Thảo luận Màn nhựa PVC Ngăn lạnh, nhiệt độ âm sâu.

  • Thread starter lehoa89
  • Ngày gửi
Màn rèm công nghiệp là sản phẩm hiện nay được rất nhiều nhà xưởng và công ty sử dụng với mục đích ngăn lạnh tối đa cho các kho lạnh hay các kho đông. Sự khác biết giữa kho đông và kho thường là kho đông luôn duy trì nhiệt độ thấp đảm bảo và ngăn thất hơi lạnh thật thoát ra bên ngoài.
Hình ảnh Màn nhựa PVC trắng trong

m%C3%A0n%2Bnh%E1%BB%B1a%2Bpvc%2Btr%E1%BA%AFng%2Btrong%2B3.jpg


Theo thống kê hiện nay có khoảng 10 doanh nghiệp có chứa thực phẩm tươi sống, thuỷ sản, kem tươi, thuốc , dụng cụ y tế…. Thì có tới 9 doanh nghiệp dùng kho lạnh bảo quản và Họ đã tin tưởng và sử dụng Màn nhựa PVC ngăn lạnh.
Vậy để đảm bảo nhiệt độ luôn được duy trì tiết kiệm nguồn năng lượng việc sử dụng màn nhựa PVC là một giải pháp hữu hiệu nhất cho kho lạnh của Bạn.
Với các thông số kỹ thuật:
- Màn nhựa PVC sử dụng được trong điều kiện nhiệt độ thông thường từ: 10 oC to 50 oC
- Màu sắc: Trắng trong, xanh da trời.
- Hình dạng: Dẻo trơn mịn hoặc có gân sóng đôi.
- Độ dày từ 1.5mm đến 3mm
- Với màu trắng trong và xanh dương

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Mr.Công 093 689 4444
Gmail congnv@meci.vn
Website http://meci.vn/

Xem thêm Màn nhựa PVC ngăn lạnh

m%C3%A0n%2Bnh%E1%BB%B1a%2Bpvc%2Btr%E1%BA%AFng%2Btrong%2B6.jpg


MECI Công ty hàng đầu Việt Nam về cung cấp Màn nhựa PVC ngăn lạnh , Thảm cao su chống tĩnh điện, Quạt cắt gió, Đèn diệt côn trùng.

m%C3%A0n%2Bnh%E1%BB%B1a%2Bpvc%2Btr%E1%BA%AFng%2Btrong%2B4.jpg
 


Màn nhựa pvc ngăn lạnh (STRIP CURTAIN DOOR) hay PolyVinyl Chloride Plastic với công nghệ đùn ép tiên tiến, các dải màn nhựa PVC sẽ chịu được nhiệt độ, chống thất thoát hơi lạnh, ngăn côn trùng, ngăn bụi bẩn, vách ngăn các tia nước, rèm che ánh sáng UV và tiếng ồn….với các tính năng và công dụng của mỗi loại sẽ đem lại hiệu quả, tiết kiệm được chi phí, đảm bảo an toàn, việc lắp đặt nhanh chóng và thẩm mỹ.
REM-NHUA-XE-DONG-LANH.jpg
Màng nhựa PVC thành phẩm có độ mềm dẻo, bền bỉ, tầm nhìn xuyên suốt nên được ưu tiên sử dụng làm màn chắn cửa (rèm cửa) cho kho mát, kho lạnh, cửa ra vào của nhà máy, xưởng sản xuất, làm vách ngăn cho nhà kho, khu riêng biệt, phòng sạch.
Việc sử dụng màn nhựa pvc trong suốt trên xe đông lạnh, xe trữ lạnh từ chất liệu nhựa PVC là một trong những giải pháp nhằm tiết kiệm năng lượng tránh thất thoát nhiệt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và an toàn trên các xe chở thực phẩm, hàng hóa sản xuất cần bảo quản lạnh hiện nay.
MAN-NHUA-NGAN-KHO-LANH.jpg
Ứng dụng: Làm màn chắn cửa (rèm cửa) cho kho mát, kho lạnh, Màn cửa nhựa ra vào kho chứa hàng, cửa nhà máy, xưởng sản xuất, làm vách ngăn cho nhà kho, khu riêng biệt, phòng sạch, vách ngăn tia nước khu vực rửa xe… tạo được lối đi thông thoáng giúp cho việc di chuyển của người và hàng hóa được thuận tiện nhất.
 


Back
Top