Bán Mật ong ruồi - mật ong dú rừng , tư vấn nhiệt tình về mật ong 17/24h mỗi ngày !

  • Thread starter thaoduocngoclinh
  • Ngày gửi
Chào các bác !
Em là Khánh ở Kon Tum. Người nhà em bị bệnh dạ dày nên em có đi lùng mua mật ong rừng về dùng. Mất một thời gian tạo mối quan hệ với người đồng bào em mới tin tưởng , lấy mật trực tiếp từ họ. Số lượng mật ong rừng có thể gom được từ họ tương đối nên em mới gom hàng từ họ để bán , kiếm thêm ^^.

Thôi dông dài vậy đủ rồi em xin đi vào chi tiết vấn đề.
Mật ong rừng có nhiều loại , trong kiến thức hiện nay em tìm hiểu được thì có 3 loại là ong dú , ong ruồi , ong khoái. Khi nói đến mật ong rừng thường người mua chỉ quan tâm là mật rừng thật hay không mà không quan tâm là mật gì. Nếu các bác có mua mật ong rừng xin hỏi kỹ là mật gì để ước lượng giá cho chính xác.

Mật ong em bán em xin cam kết 3 vấn đề sau :
- Mật ong rừng thật 100% , trực tiếp em đi lấy từ người đồng bào , không qua trung gian ông anh bà chị hay người nhà nào hết.
- Mật được em yêu cầu vắt sạch sẽ , các dụng cụ để vắt mật như thau chậu , găng tay ,vải sạch chỉ để sử dụng cho việc vắt mật ong , đều khô hoàn toàn tránh dính nước làm hư mật
- Mật em được đựng trong chai nhựa đúng đủ 1lít , mật nào em nói mật đó , không ăn gian 1 giọt.
Mật ong ruồi - 850.000/lít còn 7 lít ở Sài Gòn , 6 lít ở Kon Tum ; Mật ong dú – 1.450.000/lít ĐÃ CÓ HÀNG ! Chi tiết vui lòng vào website : http://www.thucphamrung.com !

Clip vắt mật ong ruồi :
mt%20ong%20rui%203_zpsl89aizer.jpg


Clip vắt mật ong dú :
ong%20duacute%202_zpsau8gzx3d.jpg

Ong%20duacute%206_zps0ladisaz.jpg


Các bác có thể mua mật của em cũng được còn không mua thì cứ xem như đây là một topic để chia sẻ thảo luận về mật ong. Nếu có thắc mắc gì về mật ong rừng các bác cứ hỏi , trong khả năng của em em sẽ tư vấn , giải thích nhiệt tình 17/24h mỗi ngày.
Xin cảm ơn các bác !!!

Tài khoản ngân hàng :
Chủ tài khoản : Hoàng Văn Khánh , địa chỉ : 72 Đống Đa , Tp Kon Tum.
Tk : 0761 – 00235 – 0785
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Kon Tum

Làm sao biết mật ong rừng thật hay giả ?
Nếu search trên mạng có rất nhiều gợi ý để thử xem là mật ong rừng thật hay giả như thả vào ly nước , bỏ ngăn đá , nhúng cọng hành , lòng đỏ trứng gà , nhỏ lên giấy....Xin khẳng định các cách này chỉ phân biệt được độ đặc của mật ong mà thôi. Các loại mật ong nuôi cũng sẽ có những tính chất như vậy. Hoặc người bán có thể tác động bằng cách nấu giả cho đặc hơn.
Mình có may mắn được tiếp xúc với nhiều loại mật ong rừng và mình xin khẳng định cách duy nhất nhận biết ong rừng là mùi và vị. Mùi thơm đặc trưng , vị ngọt thanh , lâu không gắt , không khé ,ngấy và hoàn toàn không có vị chua. Vì vậy nếu bạn mua mật ong rừng , cứ yêu cầu nếm và ngửi , nếu cảm thấy mùi vị như mình đã nói , chúc mừng bạn đã mua được mật ong rừng thật !
Làm sao biết mật ong mình mua đủ 1 lít hay không ?

Qua kinh nghiệm thực tế của mình thì cách chính xác nhất là cân. Tùy từng loại ong mà 1 lít sẽ có trọng lượng khác nhau. Như mình đã tiếp xúc với 2 loại ong rừng là ong ruồi , ong dú thì trọng lượng mỗi lít mật đều sấp xỉ 1kg4 .
mat%20ong%20nua%20lit%201%201_zps4ktzbrdw.jpg

1lit23_zps3dfahgn7.jpg

Hiện nay khi bán mật , người bán thường bỏ trong can nhựa , chai thủy tinh...rất khó để biết chính xác đủ 1 lít hay không. Mà giá trị mật ong rừng khá lớn , nếu hao hụt 100 - 200 ml là đã cả 100k . Đối với người mua sẽ bị thiệt thòi , đối với người bán thì sẽ bán giá rẻ , cạnh tranh hơn những người bán đúng , đủ.
Vì vậy khi mua ngoài việc thử mùi vị , hãy cân thử để biết xem mua có đủ 1 lít hay không. Trọng lượng 1 lít mật + chai đựng sẽ dao động quanh 1kg4. Lưu ý , những kinh nghiệm này mình thu được từ mật ong ruồi và mật ong dú rừng tại Kon Tum , có thể sẽ không chính xác hoàn toàn với các loại mật ong từ các vùng khác .
Khi các bạn click vào topic của mình , có thể sẽ có những suy nghĩ như giá mắc quá , chắc gì là hàng thật , ở xa quá...Khoan hãy bàn đến những vấn đề đó , cái mình muốn nói ở đây là bạn đang quan tâm đến mật ong rừng . Không nhất thiết bạn có ý định mua sản phẩm của mình hay không , nếu có thắc mắc gì về mật ong rừng , cứ để lại lời nhắn , trong khả năng hiểu biết , trải nghiệm thực tế mình sẽ giải thích những vấn đề đó một cách trung thực , thẳng thắn nhất ! Cứ thoải mái đặt câu hỏi nhé mọi người !
 


Last edited by a moderator:
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top