Mấy anh chị giúp em về chim cu với !

  • Thread starter nhoclovehehe
  • Ngày gửi
Hiện là sau vườn nhà em có 2 ổ chim cu , mỗi ổ 2 trứng mà tại em tò mò nên đã đụng vào trứng của 2 ổ chim cu đó và em đã lấy 2 trứng của ổ kia bỏ vào ổ của con chim còn lại tổng cộng là 4 trứng .:mellow:

Cho em hỏi là nếu chim mẹ về nó thấy 4 trứng nó có ấp ko vậy và nếu có tay người đụng vao nó có bỏ ổ không ?:wub:

Mong anh chị giúp đỡ em nha , nếu không bỏ ổ thì đợi chừng nào là nuôi được và nuôi sao xin anh chị giúp đỡ em nhiều ! :)
 


Chim cu

Ban đông vao chứng trong tổ rôì thi no ko ap dâu tot nhat la đem về mà luôc.
 
riêng chim cu gáy có 1 đặc tính rất khó chịu.nếu trứng của nó đẻ ra mà dùng tay người động vào là nó về nó mổ nát ra ngay.theo kinh nghiệm của những người nuôi cu đẻ thì họ phải làm moọt cái muỗng gỗ để xúc trứng,hoặc dùng đũa tre để gắp khi di chuyển trứng của nó đấy.nếu bạn đã trót rồi thì chỉ còn cách mang về cho bồ câu ấp hộ thôi.nhưng chắc gì đã còn quả trứng nào,có khi chim cu gáy nó về nó mổ hết rồi cũng nên ấy chứ,bạn thử kiểm tra xem còn quả nào không nhé.đây là kinh nghiệm của gia đình mà.chúc bạn may mắn lần sau ..?
 
chim ap
Chim cu đẻ mà thò tay vào trứng nó là nó ko ấp đâu. Nếu nó đã đẻ ở tổ đó thì còn đẻ nữa đấy. nhưng đừng tò mò ra ngó vào nhòm tổ nó mà cô nàng cu e thẹn bỏ tổ đấy
 
chán thật bạn có phải là người chơi chim ko vậy
 

Rất xin lỗi thớt, admin nếu bài này đăng kg đúng chuyên mục. Hiện nay đang có Chương trình hoabinhchobiendong. com có mục đích thu thập chữ ký - cũng là sự đồng thuận của nhân dân yêu chuộng hòa bình toàn cầu nhằm gây sức ép lên chính phủ Trung Quốc buộc rút giàn khoan Hải Dương 981 khỏi lãnh hải Việt Nam. Việc làm này có hai ý nghĩa lớn nhờ tranh thủ sự ủng hộ của nhân dân yêu chuộng hòa bình thế giới. Các bạn thể hiện lòng yêu ước bằng cách truy cập hoabinhchobiendong. com --> ký bạn nhé.

[TUỔI NHỎ, LÀM VIỆC NHỎ]

Cũng không biết làm gì hơn ngoài tiếp tục công việc và theo dõi, chứ cũng ko dám chém hay nhìn nhận gì. Cái gì nó cũng có nguyên do của nó, cầu mong trong cái khó khăn, lại có nhiều may mắn, Xin chúc Việt Nam, chúc toàn thể mọi người vượt qua khó khăn này.

CỐ LÊN VIỆT NAM ƠI
 


Back
Top