Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp - Version tự động

  • Thread starter Trần Đăng Khuê
  • Ngày gửi

Màng phủ làm từ chất liệu nilon PE dùng trong nông nghiệp nhằm hạn chế cỏ dại, tránh sự rửa trôi phân. Màng phủ được sản xuất dưới dạng cuộn dài 600m. Muốn sử dụng, bà con phải đục một hoặc nhiều lỗ trên màng để tạo lỗ trồng cây. Công việc này trước đây phải làm bằng tay, rất lâu và cực nhọc. Máy đục lỗ ra đời nhằm mục đích đục lỗ trên màng trước khi trải ra đất.

Máy đục lỗ màng phủ dùng điều khiển PLC với bộ phần đục lỗ đẩy bằng khí nén. Các lỗ rất đều và chuẩn về kích thước. Màng ít bị giãn, biến dạng.

Đây là sản phẩm rất hữu ích cho người nông dân!

http://santavi.com/?wpcproduct=may-duc-lo-mang-phu-nong-nghiep-version-2-0
https://www.facebook.com/Santavi.Fanpages

Liên hệ:

Trần Đăng Khuê
0938 316 315
sale.santavi@gmail.com


Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp
Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp Máy đục lỗ màng phủ nông nghiệp
 


Last edited by a moderator:
Nông dân Pro: Máy đục được các cỡ màng từ 1.4m tới 2.5m
 
Xin trả lời từng câu hỏi một:

1. sao đục lỗ giữa? (Tạm dịch theo hai ý)
- Ý thứ nhất: Tại sao phải đục lỗ giữa: Để trồng cây vào cái lỗ đó, phần còn lại thì chắn cỏ dại.
- Ý thứ hai: Làm sao để đục lỗ giữa: Máy có hai hoặc ba dao cắt. Mình sẽ tùy chỉnh vị trí của dao cắt để làm sao đạt được lỗ mình mong muốn.

2. Việc lắp ráp có cực không?: Có một đơn vị bán màng phủ ở Long An đã sử dụng máy. Để vận hành, họ thuê một người trực máy và thao tác lắp các cuộn mới vào, dỡ cuộn đã đục ra. Nói chung là tùy theo trọng lượng của cuộn bạt. 30ph làm một lần, tính ra cũng không cực lắm.

3. lỗ trên màng phủ đường kính nhỏ hơn làm sao?: Đường kính lỗ có thể thay đổi được, bằng cách thay dao.

4.30p 6 cây tốc độ lý tưởng!: Cảm ơn bạn đã khen. Hiện tại, mình đã thử nghiệm thành công máy có công suất 10 cuộn/30ph. Mỗi cuộn 600m. Thông số lỗ cách lỗ lấy theo thông số cây cách cây của dưa hấu. Mỗi cuộn có 500 lỗ thì phải..

Cuối cùng, cảm ơn bạn đã quan tâm sản phẩm!
 
SL đó thì đầu tư một cái máy tự động là rất xứng đáng rồi đó bạn!. Khỏe hơn rất nhiều!
 
Bạn xem clip sẽ hiểu !
 



Back
Top