Bán men tăng trưởng giàu đạm-giảm chi phí chăn nuôi

  • Thread starter lienminhnongnghiep
  • Ngày gửi
L

lienminhnongnghiep

Guest
Trân trọng kính gửi quý khách hàng
Trước tiên công ty cổ phần Đông Vương xin gửi tới quý khách hàng hàng lời chào trân trọng và lời chúc tốt đẹp nhất. Chúng tôi chân thành cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ và sử dụng các dòng sản phẩm của chúng tôi trong suốt nhiều năm vừa qua.

Để đáp lại sự tin tưởng từ quý khách hàng chúng tôi luôn cố gắng tìm tòi, sáng tạo để phát triển sản phẩm với chất lượng tốt nhất, đáp ứng phù hợp với tiêu chí sản xuất của bà con nông dân như giảm chi phí sản xuất, cải tạo môi trường hạn chế dịch bệnh và quan trọng nhất là đảm bảo lợi nhuận cho người chăn nuôi. Nhận thức được các vấn đề trên chúng tôi đã cho khảo nghiệm và đưa ra dòng sản phẩm mới Nutribiotic
Photo-UI7ETTUA-D.jpg

Quy cách: dạng bột, màu nâu, hương sữa
Photo-IYSGECKA-D.jpg

view-11135nutri.png]

TÁC DỤNG CỦA SẢN PHẨM:
Giảm chi phí sản xuất: với tiêu chí
Với việc bổ sung 01kg với 9 kgthức ăn hỗn hợp sẽ tạo ra hỗn hợp dinh dưỡng tương đương 11kg thức ăn thông thường. Do thành phần sản phẩm có chứa các chủng VSV lợi khuẩn giúp tiêu hóa tối đa hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn. Qua đó giúp bà con giảm hệ số tiêu tốn thức ăn. Ngoài ra trong sản phẩm còn bổ sung tới 25% protein giúp đảm bảo tốt nhất cho sự sinh trưởng phát triển của vật nuôi. Hàm lượng dinh dưỡng 2 kg Nutribiotic tương đương 1kg thức ăn đậm đặc thông thường.
2. Bảo vệ môi trường chăn nuôi hạn chế dịch bệnh
Với việc tiêu hóa tối đa lượng dinh dưỡng có trong thức ăn nên phân thải của vật nuôi thải ra chủ yếu là chất xơ, vì vậy với việc sử dụng giúp giảm tới 80% mùi hôi phân thải, tạo phân khuôn, khô, giảm tối đa hiện tượng tiêu chảy.
3. Nâng cao chất lượng nông sản
Sử dụng sản phẩm theo đúng công thức hướng dẫn giúp vật nuôi khỏe mạnh, ăn no, ngủ tốt, đỏ da, mượt lông. Qua đó nâng cao chất lượng thịt, trứnggiúp bà con nâng cao giá thành sản phẩm.
Với ba tiêu chí: Tăng trưởng, Khử mùi khô phân, phòng chống tiêu chảy
Chúng tôi tin tưởng cùng với nhà nông sẽ tạo ra giá trị cao nhất, nâng cao hiệu quả kinh tế từ sản xuất nông nghiệp.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG: trộn ăn trực tiếp hoặc ủ nguyên liệu - thuận tiện cho người sử dụng
* Cho ăn trực tiếp:
1 kg + 9 kg cám viên = 10 kg
2 kg + 8 kg cám ngô, mì, sắn = 10 kg
* Ủ nguyên liệu
01 kg + 50 kg cám ngô, gạo, mì, sắn + 20 lít nước sạch ủ 24 – 48h để tạo 71 kg thành phẩm giàu dinh dưỡng.
Thành phẩm ủ nutribiotic + bột ngô sau 48h, hương vị chua đặc trưng kích thích tính thèm ăn của vật nuôi. có thể bảo quản cho ăn trong thời gian 7-10 ngày thuận tiện cho người chăn nuôi.
Photo-Y4MUVUIW-D.jpg

GIÁ BÁN: 14.700 đ/kg
Vận chuyển: hỗ trợ vận chuyển tùy thuộc đơn hàng
THÔNG TIN LIÊN HỆ
· Sản phẩm có bán ở các đại lý trên toàn quốc.
· Hãy mua ngay sản phẩm để nhận được nhiều sự ưu đãi từ công ty và tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà ý nghĩa.
*Chúng tôi cam kết luôn cung cấp sản phẩm với chất lượng tốt nhất*

Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ: Phòng Kỹ thuật công ty cổ phần Đông Vương – Khu CN Tràng An - An Khánh - Hoài Đức - Hà Nội
Tel: 0422.108.307 - fax: 0433.2.160.025 - Email: dongvuongjc@gmail.com
Hotline: Khu vực miền trung: 0973.286.780 (gặp Hùng) - Miền bắc: 0976.540.572 (gặp Thương)- Tư vấn kỹ thuật: 0904.791.532

Thời gian: trong giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 7.
Chúc quý khách hàng sức khỏe – hạnh phúc và thành công trong cuộc sống./.
Trân trọng!
 




Back
Top