mèo lạ

  • Thread starter dang_nguyen286
  • Ngày gửi
mèo nhà e mới sinh đc 1 bé vàng trắng,lạ ở chỗ là 2 con mắt nó có 2 màu khác nhau nè!cổ có quấn bạch xà!!bác nào thĩ không??
 


Hình như người ta gọi đó là mắt âm dương. Từng xem hình trên mạng, con mèo Nga cũng có 2 mắt với 2 màu khác nhau.
 
Mèo có 2 mắt màu khác nhau khá hiếm. Đó là do đột biến mới có thôi.
Ở nước ngoài thì lắm tiền mới mua nổi con mèo như vậy nhưng vn mình thì khá bèo nhèo.
Con mèo có 2 màu mắt đầu tiên được nhắc đến trong lịch sử hình như là con mèo giống ba tư được vợ cưng của Kha Đại Hãn nuôi.
Ngày xưa còn sv, vào quán bán thịt gà nhậu thấy con mèo trắng như tuyết mà có 2 con mắt khác màu. Thằng bạn thân thích quá thương lượng với ông chủ mua lại với giá ... 200.000 - chơi luôn. Về nhà nó quen tính vương giả, chỉ ăn thịt ko ăn cơm. Thằng bạn về nhà chơi gần 2 tuần, để con mèo ở lại phòng trọ với baby. Ghét quá nên baby luyện nó thành con mèo ăn rau muống luộc với mì gói luôn :))
 
hay quá ta!nhà mình cũng có con mèo toàn ăn thịt!chỉ mình cách luyện với!!để mình chụp hình gòi up cho ace xem ha!!thanks đã đọc topic
 
Cách nuôi của Trạng thì mình xin thua. Dù luyện được cho nó tới mức đó nhưng thấy thịt nó vẫn ăn thôi.

Cách of mình đơn giản, ít tốn thời gian nhưng bù lại thì phải nhẫn tâm 1 chút:
Tới buổi ăn, đem thức ăn muốn cho nó ăn bỏ vào tô đựng thức ăn của nó. 1 or 2 tiếng sau ko thấy nó ăn thì đem đổ bỏ hoặc cất đi. Cứ vậy cho các bữa ăn sau đó. Đói quá thì cũng phải ăn thôi chứ kén chọn gì nữa. Mà ăn riết cũng thành quen, cho gì ăn đó thôi ah.
Chống chỉ định khi dùng cách này:
1> Đừng mềm lòng khi thấy nó bỏ ăn vài ngày => đi đứng xiêu vẹo. Mấy con mèo sống dai lắm, đừng lo.
2> Cách ly nó, ko cho nó chạy ra ngoài đi ăn chực vì bản tính họ nhà mèo là tham quý phụ bần. Bất kể bạn cho nó ăn gì thì chỉ cần có nhà nào đó cho nó ăn ngon hơn nó sẽ ở lại đó luôn. (thằng bạn tui mất 2 con mèo ba tư cũng vì điều này)
 

Last edited:
Em không hiểu tại sao người ta hay ví con mèo cũng mang tính cách của phụ nữ? Vd như con mèo mềm mại, uyển chuyển. Vd: con mèo nhỏ của anh. Lại ví dụ: có "mèo"
 
sao bạn khôngup hình mèo lạ cho mọi người xem với ! không chừng khi xem xong thấy mèo đẹp lại có người hỏi mua !
 
Agriviet.Com-A%25CC%2589nh0283.jpg
 


Back
Top