Bán Miền bắc bán rắn mối(thăn lằn) giống

  • Thread starter contrung8668@yahoo.com
  • Ngày gửi
C

contrung8668@yahoo.com

Guest
tại miền bắc việc nuôi rắn mối(thằn lằn) là một nghề nuôi khá mới mẻ.chính vì lẽ đó chúng tôi quyết định phát triển con vật này. hiện chúng tôi nhận cung cấp rắn mối giống cho tất cả những ai muốn nuôi con vật này.
rắn mối miền bắc là con vật rất dễ nuôi,thức ăn chủ yếu là con trùng,(chúng ta có thể nuôi dế,châu chấu,dán đất...).rắn mối ít bệnh,gần như không có bệnh.vì vậy việc nuôi nếu chúng ta biết tạo thức ăn cho chúng.
thịt rắn mối ngon,lành và bổ dưỡng.vì vậy tại miền bắc cũng được nhiều thực khách ưa thích.
ai có nhu cầu nuôi rắn mối xin liên hệ:0973483116 gặp mr Bình.
 


cần mua

Mình đang đinh nuôi , mình o phú thọ, nhưng gọi không đuọc , nếu a doc dc thi gọi lại cho bên em nhé , 0966598111
 
vấn đề là chăn ra bán ở đâu mới là quan trọng ,trả lẽ bán cho mấy ô chăn gà chọi:1^:
 
Chào Bác Mr Bình... ko biết bác ở đâu? em cũng đã tìm hiểu tài liệu về cách nuôi rắn mối ...Em cũng rất thích và đang có ý định muốn nuôi con vật này... ko biết Bác ở đâu em có thể biết để đến xem và học tập cách nuôi trong trang trại của bác không? và không biết bác có bán con giống? và giá nó bao nhiêu ?
 
em ở Hải Phòng rất mong được sự giúp đỡ tư vấn của bác
 
Em cung muon nuoi ma khog biet mua giong o dau. Bác co the noi gio dia chi cua Bác cho moi nguoi cung biet duoc khong. Va gia nhu the nao
 
van lieu chuyen cung cap ran moi( than lan )giong va thjt cho tat ca cac tinh thanh phia bac aj co nhu cau xin lien he.0947177665.luc nam-bac giang.vanlieu54@gmail.com
 

Tôi ở Thái nguyên a có thể cho tôi biết địa chỉ (xóm, thôn, xã, phưởng) cụ thể được không? tôi rất muốn nuôi vì vậy nếu a cho địa chỉ tôi về tận nơi để học hỏi và có hướng nuôi. sđt của tôi 0949333036. chào a!
 


Back
Top