Minh can giup ky thuat trong hoa phong lan

  • Thread starter namdaiduong
  • Ngày gửi
Mình mới trồng hoa phong lan nhưng không biết tưới cây phong lan bằng nước máy có nhiều Flour có ảnh hưởng gì cho cây phong lan hay không, hay phải xử lý như thế nào. cây phong lan mình mới trồng 1 thời gian lá bị đốm đen là do nguyên nhân gì. cách chữa trị thế nào? Mong quý vị và các bạn giúp mình với nhé
 


đó là phong lan cua bạn bị bệnh nấm rồi bạn có thể hòa vôi ăn trầu của các cụ loãng ra rồi chấm lên nốt đen đó nếu nhẹ thì có thể khỏi còn nặng thì bạn phải bỏ đi kẻo lây ra cac cây hoa khác xung quanh đó bạn
 
Xin dien dan tu van cach trong phong lan

Toi o Cu Chi nho Dien dan tu van giup :
-DT dat 5000m2 hai mua deu am uot toi muon trong Phong Lan ( cat canh ) duoc khong ?
-Tu van ki thuat canh tac ( nhu chuan bi cac cong doan va cay giong ra sao ?)
-Du toan gia tri dau tu .
xin cam on dien dien dan ./.:confused:
 
Tư vấn trồng lan cắt cành

Chào anh Tấn Minh,

Anh nói rằng vườn của anh tại Củ Chi mà không nói rõ xã nào nên cũng khó nói cụ thể cho anh được! Tuy nhiên, trước tiên anh hãy mang nước giếng khoan nhà minh lên viện Pasteur để tét nước trước. Chi phí khỏang dưới 1 triệu đồng. Nếu không nhiễm phèn thì hãy tính tiếp đến việc trồng lan.
Tôi đang có trang trại 2.5 ha trồng dendro va mokara cắt cành chất lượng rất cao. Nếu anh muốn tư vấn thì gọi cho tôi theo điện thoại 0903702582 để đến tham quan và học hỏi kinh nghiệm trồng lan.
 
Lan bị nấm

Bạn dùng Metalaxyl, Alliete, Daconil với tỷ lệ mỗi loại là 2g và chung vào với 1 lít nước phun ướt đều thân lá và giá thể cây trồng. Lập lại 3 ngày sau. Bạn làm khoảng 5 lần thì chặn đứng tình trạng cây. Nhớ là đừng để cây trong môi trường quá ẩm thấp nha.
Cần tư vấn và mua giống chất lượng không bị nấm từ lúc cây mua từ ngoài tiệm nên gọi cho tôi 0903702582.
Chúc thành công
 
Bố cháu trồng lan chỗ ẩm quá đấy mà . Nước máy có Clo chứ làm gì có Flo , bơm vào bể chứa sau 1 ngày là Clo phân ly hết , tưới lan quá ổn.
 



Back
Top