mình có chứng bệnh mới về gà xin các bạn nào biết chỉ dùm gấp.

  • Thread starter phuyennt
  • Ngày gửi
Mình hiện nay có đàn 300 con gà 4 tháng tuổi,hổng biết sao mấy ngày này tự nhiên nghe gà thể tiếng lạ trong đàn ,mình bắc xem thử thấy cả đàn ,bị chảy nước ở khoan muỗi,đọc lại giáo trình chăn nuôi mình thấy đây chính là chứng bệnh viêm khoan muỗi,chảy muỗi nước,mình đan rối mất phương hướng điều trị vì hồi giờ chưa gặp chứng này,nếu bạn nào gặp rồi hay biết chữa bệnh chứng này bằng những lội thuốc gì xin hãy chỉ dùm gấp.Mình chân thành cảm ơn tất cả mọi người trước.
 


Bạn xem nhé:

Theo như chuẩn đoán của mình thì gà của bạn thiên về CRD hoặc Bệnh CCRD (Bệnh CRD kết hợp với E. coli): Bạn cứ kiên nhẫn điều trị, bạn ra tiệm thuốc thú ý mua những loại thuốc trên bao bì phải có ghi "Đặc trị" VD: Đặc trị CRD hoặc CCRD chẳng hạn và mua của những hãng có tiếng 1 chút, Kg thể nói rõ tên thuốc được vì kg biết ở nơi bạn bán thuốc của những hãng nào! ở Việt Nam mình thấy nhà máy thuốc thú ý còn nhiều hơn trường học. BẠN MUA VỀ VÀ ĐIỀU TRỊ THAM KHẢO BÊN DƯỚI NHE! khi xong nhớ tăng cường Vitamin và khoáng chất thêm cho gà nhé!

"Bệnh thường có biểu hiện kết hợp giữa CRD và E. coli, CRD và Coryza hay CRD và Tụ huyết trùng… nên quá trình điều trị phải kéo dài từ 5-7 ngày. Nếu chỉ điều trị trong thời gian ngắn (1 hoăc 2 ngày) rồi thay đổi thuốc, sẽ dễ gây hiện tượng đề kháng thuốc và không xác định được hiệu quả của thuốc.<o:p></o:p> ·Khi thấy đàn có biểu hiện bệnh, phun sát trùng trong chuồng trại 2 ngày/lần"

mong rằng gà của bạn sẽ khỏi và chúc thành công!
 
Cảm ơn mọi người rất nhiều mình đã làm thử điều trị khán sinh CRD và nguyên cứu ý kiến mấy bạn chỉ đẫn hiệu quả bệnh giảm nhanh chỉ có số ít con ra đi vì quá sức chiệu đựng bệnh hiện giờ đàn gà nhà mình đang khỏe dần.Chân thành cảm ơn mọi người chúc mọi người mạnh khỏe và thành công trong sự nghiệp.
 


Back
Top