Bán Mô hình trông mãng cầu xiêm cho năng suất cao

  • Thread starter lethanhem87
  • Ngày gửi
L

lethanhem87

Guest
Hiện tại Tôi có giống mãng cầu xiêm chất lượng cao, nếu Bạn nào có nhu cầu xin liên hệ. Đây là năng suất mà Tôi đạt được (được tính dựa trên tình hình thực tế đang làm)
- Mô hình 1: Trồng chen Mãng Cầu Xiêm vào vườn có cây lâu năm (cây mang lại kinh tế chính). Hiệu quả mang lại sau 2 năm trồng Mãng Cầu Xiêm, với 200 góc Mãng Cầu Xiêm có thể cho năng xuất >5tấn với giá thị trường hiện tại 15.000vnđ/1Kg thu nhập >75.000.000vnđ/năm. Sau 3 năm năng xuất >10 tấn. Đây là mô hình có thể mang lại hiệu quả đáng kể cho các Bác có vườn cây lâu năm muốn tăng thêm thu nhập từ mảnh vườn nhỏ của mình.
- Mô hình 2: Trồng chuyên canh cây Mãng Cầu Xiêm, chỉ với 1 công đất vườn (tính theo tầm lơn) các bác có thể trồng 240 cây Mãng Cầu xiêm, sau 2 năm từ 240 góc Mãng Cầu Xiêm có thể cho năng xuất >7tấn với giá thị trường hiện tại 15.000vnđ/1kg thu nhập >105.000.000vnđ/năm. Sau 3 năm năng xuất >12tấn. Đây là mô hình thích hợp cho Bác nào có ít đất và trong vườn chưa có cây trồng mang lại nguồn thu.
Tôi đang cung cấp các sản phẩm từ cây mãng cầu xiêm như:
+ Lá mãng cầu xiêm 'lá tươi và lá khô', dùng để làm thuốc hoặc làm trà (có tác dụng ngăn ngừa và chữa một số bênh)
+ Trái mãng cầu xiêm (Lưu ý: theo giá thị trường, số lượng 20kg trở lên, ở xa chỉ cung cấp trái già 'còn sống', ở gần cung cấp trái chính và già, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm).
+ Giống cây mãng cầu xiêm "giống trồng không cần thụ phấn bổ xung mà trái vẩn to trọng lượng từ 1,5-4kg. Giống được ươm bằng hạt không lai tạo hay cấy ghép.
* Lưu ý: Có vườn để bà con tham quan và đánh giá chất lượng giống cây trồng.

Rất mong được phụ vụ Bà con nông dân.

Nếu có nhu cầu xin liên hệ:
Lê Thành Êm
ĐT: 0939042253
Email: lthanhem@gmail.com
ĐC: 437/E, Kv. Phú Luông, P. Long Hưng, Q. Ô Môn, Tp. Cần Thơ.
:9^:
 




Back
Top