Mơ ước làm giàu

  • Thread starter nongdan_hamchoi
  • Ngày gửi
chào các bác.mấy ngày qua em bận nhiều việc quá nên ko có thời gian lên diễn đàn.
hôm nay e lên thấy mấy bác trả lời làm e thấy buồn quá.
em ở thái bình nhưng có được 5.000m2 đất là cả 1 quá trình khó khăn.
hiện tại 5000m2 đất của em là đất ruộng trũng nên em muốn đào 800m-1000m2 ao để san lấp xây chuồng trại nuôi gà.
em dự tính là nuôi khoảng 6.000con gà thịt.vi có ao nên ko thể ko nuôi vịt và cá.diên tích còn lại thì trồng cây ăn quả với các cây ngắn ngày. gà ,vịt,cá cùng các cây ngắn ngày.........bác nào hứng thú thi vào cùng thảo luận về chi phí đào ao,san lấp,vốn xây chuồng trại và khả năng thu hồi vốn.
CÙNG NHAU THẢO LUẬN CÙNG NHAU MƠ ƯỚC VÀ CÙNG NHAU LÀM GIÀU
 


Bạn nên vui vì mọi người trả lời chứ nhỉ! Mọi người càng làm cho bạn thấy khó khăn thì tôi nghĩ...càng tốt. Vì như vậy ta phải suy nghĩ tìm hiểu nhiều hơn nữa, kỹ hơn nữa. Và thế thì càng có cơ may thành công hơn.

Trở lại với ý định của bạn:
Bạn muốn đào ao nuôi cá. Vậy bạn đã xem nguồn nước của bạn thế nào, phù hợp với cá gì? Thế của ao bạn như thế nào? Thích hợp quy trình nuôi nào? Bạn dự định thu nhập từ ao cá là bao nhiêu?
Từ đó bạn mới xem xét tính toán xem chi phí bỏ ra tương ứng là bao nhiêu? Có đủ không? Nếu không thì phải thế nào...V.v.
Thị trường nơi bạn chấp nhận sản phẩm của bạn ra sao? An ninh trật tự ? ...
Có được những điều hòm hòm rồi thì ta mới đi đến những phương án cụ thể được.

Đó mới chỉ là nuôi cá. Còn gà, vịt, cây trồng...Rồi còn dự định kết hợp chúng với nhau sao cho có lợi nhất. Mà vùng bạn tôi cho là không phải vùng đất hoàn toàn thuận lợi nên càng phải nghĩ kỹ trước khi làm.

Nếu đã có thể bạn nên nói kỹ hơn đặc điểm đất đai và các điều kiện bạn có. Đưa ra phương án của riêng bạn cho mọi người xem và góp ý. Càng kỹ càng tốt.
 


Back
Top