Mọi người tư vấn giúp em nên nuôi chim gì với ạ

  • Thread starter phuonglinhdao
  • Ngày gửi
Chào cả nhà
Em hiện đang đi làm nhà nước, cả 2 vợ chồng đều là công nhân viên chức, lương đủ để ăn và nuôi con nhỏ, thời gian rảnh rỗi thì ko nhiều, nhưng em lại có đam mê trồng trọt chăn nuôi, e luôn ấp ủ mơ ước nuôi con gì đó vừa thỏa đam mê lại có kinh tế. Vì thời gian ko nhiều lại ko có nhiều đất nên e nghĩ đến nuôi chim. Các bậc tiền bối tư vấn giúp em là e nên nuôi chim gì thì phù hơp với thị trường hiện nay lại ko mất nhiều công chăm sóc? Hiện e có nuôi 50 con chim cút, chỉ để lấy thịt và trứng măm măm thôi :lol: . Sáng trước khi đi làm e cho chim ăn và dọn chuồng, trưa về cho ăn, tối cho ăn, thế là xong. Em nghe nói chim trĩ dễ nuôi mà lại ko tốn nhiều thức ăn, nhưng e lại sợ hiện nay thị trường chim trĩ đang bão hòa. Các bác làm ơn tư vấn giúp em với ạ, e nên nuôi chim gì dễ nuôi mà lại có thêm thu nhập ạ?
Chân thành cảm ơn các bác
 


nuôi chim yến hót đi bạn. Nhưng trước đó bạn phải học kỹ thuật đã. Giá khá cao. Không thì bạn nuôi công, gà lôi, trĩ bảy màu.
 
nuôi chim yến hót đi bạn. Nhưng trước đó bạn phải học kỹ thuật đã. Giá khá cao. Không thì bạn nuôi công, gà lôi, trĩ bảy màu.
Chim yến hót ạ? thành thật mà nói em chỉ nghe đến chim yến lấy tổ thôi chứ chưa nghe đến chim yến hót bao jo :D. Anh hiện nay có nuôi loại này ko ạ? chim yến hót có thể nuôi để sinh sản và nhân giống được ko ạ? Hic em mới vào nghề nên ngu ngơ mong anh chỉ giáo
 


Back
Top