Một số chậu hoa nhỏ mà đẹp

Ngoài việc sử dụng chậu hoa lớn để trang trí nhà cửa, sân vườn thì vệc làm cho đẹp hơn bằng những chậu hoa nhỏ và cây cảnh nho nhỏ. Ưu điểm của những chậu hoa là ta có thể thay đổi vị trí để tạo nên những cách nhìn mới cho mỗi buổi sáng.
Có rất nhiều loại chậu hoa nhỏ mà đẹp mời các bác xem và tham khảo.

Một chiếc chậu hoa cổ nhỏ bên nước ngoài khá ấn tượng. Nếu để ý kỹ chiếc lá đã bị gãy.

Một chậu hoa mix màu bởi Westergardens.com

Chậu cao khá đẹp

Tổng hợp những cây có tại Việt Nam: Thài lài, dương xỉ, bạch môn tiên…

Không gian sân vườn tại một nước Châu Âu.

Tip:
-Những điểm lưu ý khi sử dụng trang trí nhà, góc vườn hoặc lối đi trong sân vườn đó là cần kết hợp đa dạng các loại cây hoa.
– Sử dụng cây phát triển chậm.
– Sử dụng chậu đẹp.
Các loại cây tránh trồng trong chậu hoa nhỏ
Loài cây không phù hợp trồng chậu hoa nhỏ là loài cây có chiều cao tăng nhanh hơn 50cm mỗi năm . Bởi vì chậu hoa nhỏ có thể hạn chế kích thước của cây. Do rễ của cây sẽ phải đấu tranh để phát triển trong khu vực có ít đất nhỏ nhoi của chậu hoa. Điều này dẩn tới làm cho cây có hình dáng mảnh khảnh. Một cây có thể chịu được một cắt tỉa “đau” vẫn được trồng trong chậu nhỏ như hoa hồng – bởi vì kích thước của nó có thể được kiểm soát.
Loại cây nào dùng để trồng chậu hoa nhỏ?
Chọn một cây phát triển chậm hoặc trung bình và có thể được cắt tỉa mạnh để kiểm soát kích thước của nó. Chiều cao của cây phát triển mỗi năm dưới 20cm trở xuốngđược coi là phát triển chậm và phù hợp trong chậu hoa nhỏ. Theo cayhoa.com một số loại nội thất đều phát triển chậm.
Làm thế nào để chăm sóc cho cây hoa của bạn?
Bởi vì không gian đất hạn chế, một cây trong một chậu hoa nhỏ sẽ khô nhanh hơn so với một cây trồng trong đất. Vì vậy, một cây trong chậu cần tưới nước thường xuyên và cùng với một chế độ dinh dưỡng cân bằng sử dụng phân bón nhả chậm.
Hiện tại cayhoa.com cũng bán một số chậu hoa nhỏ và lớn đẹp. Quý vị quan tâm có thể ghé thăm chúng tôi tại http://luxbonsai.com/support

Chậu hoa đẹp
 




Back
Top