Bán Mua bán cacao, bột cacao, chocolate, cafe

  • Thread starter antrinhq4
  • Ngày gửi
u31384_Logo%20muacacao.png

THẾ GIỚI CACAO, CHOCOLATE VÀ CAFÉ
THUỘC CÔNG TY CỔ PHẦN CACAO VIỆT NAM
-------------------------------------------------------
Địa chỉ : Số 04 Trần Doãn Khanh, P Đa Kao, Q1, TPHCM
Website : www.muacacao.com
Hotline : 0963385988 hoặc 0839103425
-------------------------------------------------------
Chúng tôi chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các sản phẩm bột cacao nguyên chất, bột cacao 5 trong 1, chocolate, cacao nước trong lon, café lon, hạt é , trà…
Các sản phẩm của chúng tôi phù hợp cho mọi đối tượng từ người đi làm cho đến học sinh sinh viên, là quà tặng rất ý nghĩa cho người lớn tuổi và trẻ em rất thích ăn chocolate và uống cacao sữa đá.
Hiện các sản phẩm đã được bán tại trang web www.muacacao.com . Không cần đi đâu xa, tận hưởng chất lượng dịch vụ giao hàng tốt nhất.
Với công nghệ chế biến hiện đại, Vietnamcacao hiện đang đi đầu về chất lượng các sản phẩm bột cacao tại Việt Nam. Bột cacao của chúng tôi rất mịn , thơm, đã được trích bơ , sản phẩm không có mùi mốc và bơ như các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay.
Là nhà cung cấp cacao hàng đầu xuất khẩu sang các thị trường mà sản lượng tiêu thụ cacao và chocolate rất cao như Hàn Quốc, Trung Quốc…
-------------------------------------------------------------
Các sản phẩm hiện đang bán rất chạy hiện nay
Bột cacao nguyên chất
Bột Cacao của Vietnamcacao là thực phẩm thuần khiết thiên nhiên làm từ hạt cacao được xay nhuyễn và trích bơ bằng công nghệ của Đức, không có chất bảo quản, pha trộn, hay hóa chất có hại cho sức khỏe. Theo nghiên cứu của các trường Đại học hàng đầu của Mỹ và Châu Âu, Cacao có chứa hơn 300 loại hoạt chất sinh học, tốt cho tim mạch, huyết áp, ung thư, mệt mỏi, trầm cảm, lão hóa, tiểu đường.
Bột cacao nguyên chất Good Morning – 150gr – Giá 73.150đ
Untitled-1-1.jpg

Bột cacao nguyên chất Good Afternoon – 150gr – Giá 73.150đ
Bột cacao “Good Afternoon” – Chào buổi trưa, có hương thơm đậm đà , màu nâu sậm, được sản xuất với độ kiềm trung tính, có caffeine, năng lượng ít, giảm căng thẳng, stress, nâng cao tinh thần.
goodafternoon.jpg

Bột cacao nguyên chất Good Night – 150gr – Giá 73.150đ
Bột cacao “Good night” – Chào buổi tối, có hương thơm nồng ấm, màu nâu sậm, được sản xuất với độ kiềm cao, không có caffeine, năng lượng thấp, tạo thư giãn, gia tăng hưng phấn và ngủ sâu.
goodnight.jpg

Cacao 5 in 1 - 250gr - Giá 46.200đ
Cacao 5 in 1 của Vietnamcacao có thành phần chính cacao 100% nguyên chất đã trích bơ. Cacao có lợi cho sức khỏe do có nhiều chất xơ (33%), chất chống oxi hóa, và hơn 300 hoạt chất tốt cho tim, mạch, giảm huyết áp, nâng cao tinh thần, giải tỏa căng thẳng, bồi bổ cơ thể, thích hợp cho mọi lứa tuổi.
cacao5in1.jpg
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top