mua bán, trồng, chăm sóc cây xanh

  • Thread starter cayxanhviet
  • Ngày gửi
C

cayxanhviet

Guest
Cây Xanh Việt xin gửi lời chào trân trọng và những lời chúc tốt đẹp nhất tới quí khách hàng!
Cây Xanh Việt là một đơn vị trực thuộc hội sinh vật cảnh xã Điền Xá – Nam Trực – Nam Định, đó là làng nghề nổi tiếng khắp cả nước với nghề trồng hoa cây cảnh. Kế thừa truyền thống của cha ông, cộng với niềm đam mê về trồng và chăm sóc hoa, cây cảnh Cây Xanh Việt là sự lựa chọn tin cậy của quí vị trong các lĩnh vực.
- Tư vấn, khảo sát thiết kế sân vườn
- Cung cấp cây xanh, hoa, cây cảnh nghệ thuật
- Dịch vụ sửa chữa chăm sóc cây xanh tại nhà
- Bệnh viện cây xanh
- Cho thuê cây hội nghị
- Thiết kế, thi công công trình đài nước, non bộ
Cây Xanh Việt nơi qui tụ của những nghệ nhân lão luyện trong nghề, đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình, các nhà lãnh đạo có phương châm làm việc hết mình vì màu xanh cuộc sống đem lại vẻ đẹp cho mọi không gian. Luôn mong muốn đáp ứng tốt nhất nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ giúp quý khách lựa chọn phương án hiệu quả và tiết kiệm nhất để có được một không gian sống, làm việc lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
Cây Xanh Việt có nguồn hàng phong phú từ nhà vườn tại Nam Định có diện tích 10.000m2 và tại Hà Nội vườn ươm rộng 700m2. Chúng tôi cam kết đem lại cho quý khách hàng sự tin tưởng, hài lòng với chất lượng sản phẩm tốt nhất, giá cả hợp lý, dịch vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp, bảo hành dài hạn.
Xin hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:


LH: 01686 808 008,
website: http://cayxanhviet.com/
<input id="gwProxy" type="hidden"><!--Session data--><input onclick="jsCall();" id="jsProxy" type="hidden">
 


Last edited by a moderator:


Back
Top