mua cây đinh lăng số lượng lớn để xuất khẩu

  • Thread starter tiến đàm
  • Ngày gửi
T

tiến đàm

Guest
hiện nay chúng tôi đang cần mở rộng nguồn hàng cây đinh lăng
những tỉnh miền bắc như : hải phòng , nam định , thái bình , bắc giang , lạng sơn , hà tây < hà nội 2 > , vĩnh phúc , phú thọ , hưng yên , hà nam , thanh hoá , nghệ an chúng tôi đã và đang thu mua
hiện nay chúng tôi đang muốn mở rộng thị trường thu mua vào các tỉnh miền trung và miền nam
nếu tổ trức , doanh nghiệp , cá nhân nào có khả năng thu mua và cung cấp cho chúng tôi với số lượng lớn xin hãy liên hệ
ông nguyễn tiến đàm
190 phố chợ mễ - mễ sở - văn giang - hưng yên
đt : 0983 916780
email ; tiendam1958@gmail.com
rất mong được hợp tác cung mọi người

hiện nay chúng tôi đang cần mở rộng thị trường thu mua vào khu vực miền trung và miền nam
quy cachd của chúng tôi thu mua như sau :
1 : cây đinh lăng lá nhỏ như trong ảnh
2 : cây có 3 thân trở lên
3: 1 đinh lăng cây có cân nặng từ 2 kg trở lên
4: chúng tôi mua cây khi đã cắt hết lá , và rễ chúng tôi chỉ cần có khoảng 2 - 3 cm rễ để cây có thể sống
5 : giá cả thì xin liên hệ trực tiếp theo số 0983 916780 < anh đàm > để biết giá cụ thể
nếu tổ trức , doanh nghiệp , cá nhân nào có thể thu gom với số lượng lớn tính theo đầu tấn thì xin liên hệ vơí chúng tôi
chúng tôi rất mong dc hơph tác cùng mọi người


nn.jpg



SAM_1753-1.jpg


SAM_1739-1.jpg


SAM_1746-1.jpg



SAM_1748-1.jpg


dsc00919a.jpg
 


Last edited by a moderator:
ai có thể cung cấp xin liên hệ theo địa chỉ trên
chúng tôi rất mong dc hợp tác
 
Last edited by a moderator:
hiện nay chúng tôi có nhu cầu mua số lượng lớn cây đinh lăng để xuất khẩu
chúng tôi muốn mở rộng thị truờng thu mua ở các tỉnh miền trung và miền nam
nếu ai có thể thu gom cho và cung cấp cho chúng tôi thì xin liên hệ theo địa chỉ
ông : nguyên tiến đàm
190 phố chợ mễ - mễ sở - văn giang - hưng yên
ĐT : 0983 916780
email: tiendam1958@gmail.com
rất mong dc hợp tác với mọi người

anhso-08905_news_s24.jpg


ngoài ra chúng tôi còn mua 1 số loại hạt giống trong ảnh dưới nếu ai có thể cung cấp bất kì loại hạt giống gì dưới đây xin hãy liên hệ trực tiếp tới chúng tôi
rất mong dc hợp tác với mọi người

anhso-092523_SAM_1364.jpg
[/URL][/IMG]
 
Last edited by a moderator:
Anh cho hỏi anh mua thế nào, mua lá hay mua cả cây, tươi hay khô?
Giá thế nào anh có thể báo giá nhắn tin qua sđt của tôi nhé: 0915089676. Mong dc hợp tác với anh.
 
Lại trò của mấy Chú TQ đây mà!
Mua nguyên liệu rồi vài bữa đẩy vài thằng thành phẩm qua!
Theo thông tin thì giá nguyên cây này hiện tại VN các Bác đi thu gom khỏang 50-70k/vây (bao gồm cả gốc, rễ, thân, lá).
Hết mèo, móng trâu, rắn, tắc kè, rễ hồi, trắc thối, khoai mì, khoai lang,...giờ đến Đinh lăng.
Ko biết sau đinh lăng sẽ là gì nhỉ?
 
Lại trò của mấy Chú TQ đây mà!
Mua nguyên liệu rồi vài bữa đẩy vài thằng thành phẩm qua!
Theo thông tin thì giá nguyên cây này hiện tại VN các Bác đi thu gom khỏang 50-70k/vây (bao gồm cả gốc, rễ, thân, lá).
Hết mèo, móng trâu, rắn, tắc kè, rễ hồi, trắc thối, khoai mì, khoai lang,...giờ đến Đinh lăng.
Ko biết sau đinh lăng sẽ là gì nhỉ?

- kết :6^:
 
50-70k/vây <= vây mà bác nói nếu tính ra thì được bao nhiêu kg vậy bác?? Cách định lượng này em chưa được cập nhật. (em hỏi thiệt, ko đá xoáy hay chém gió gì đâu nha bac levuong79)
Mà nếu họ mua như vậy thì cũng ko biết người bán lời lỗ thế nào chứ theo em biết thì cây đinh lăng rẻ nhất là lá già, sau đó đến thân cây và cuối cùng mắc nhất là củ.
Lá đinh lăng non mà làm rau ăn thì ngon tuyệt cú mèo. Nhất là ăn chung với gỏi cá (vì vậy có nơi người ta gọi nó là cây gỏi cá). Có 1 món bún của Campuchia nếu ăn mà thiếu lá đinh lăng non là coi như mất đi 1/3 mỹ vị.
Lá già thì phơi thật khô rồi thì dồn làm gối cho trẻ sơ sinh nằm là khỏi chê. Nằm gối đinh lăng trẻ sẽ ít ra mồ hôi đầu hơn (có ra thì cũng bị hút đi rất nhanh) và đầu trẻ ko bị hôi như nằm gối gòn. Khi xài 1 thời gian đem nguyên cái gối ra phơi nắng gắt rồi dùng lại tiếp cũng ko sao. Đặc biệt là cho trẻ sơ sinh nằm gối này thì trẻ sẽ ít bệnh vặt.
Lá già cũng có thể phơi khô rồi sao vàng. Dùng nguyên thì nấu như nấu trà uống rất thơm và tốt cho cơ thể. Tán nhuyễn thì cho vào cơm ăn cũng sẽ rất thơm và người ăn ít bị táo bón. Baby thì có sở thích dùng nó như gia vị ướp thịt nướng. Rất lạ và ngon miệng (chỉ nói hương thôi nha, bản thân lá đinh lăng gần như ko vị).
Đinh lăng thuộc hệ cây phó sâm. Ăn uống nó đều rất bổ dưỡng (nhất là củ - 1 loại thuốc bổ). Điều tuyệt vời nhất của đinh lăng là sử dụng nó thì ko làm biến động huyết áp. Cực kỳ thích hợp cho người già.
Cũng xin làm rõ: Đinh Lăng mà mình nói là đinh lăng lá nhỏ (lá xẻ thùy hình chân chim). Các loại đinh lăng khác ít có giá trị hơn theo cả 2 nghĩa.

Mấy cái vụ mà bác levuong79 liệt kê thì em ko biết nhiều. Chỉ biết là bọn tq rất hay cái khoản "chịu khó nghiên cứu và chế biến đông dược". VN ta cũng vì thua sút điều này mà nguồn dược liệu quý bị bọn nó thâu tóm cho bằng tuyệt chủng. Chẵng biết con cháu đời sau có còn để nghiên cứu hay ko chứ đừng nói là xài.
Đành chịu.
Tóm gọn lại thì ... NGƯỜI VIỆT NAM CHẾT TRÊN ĐỐNG THUỐC.
 

Last edited:
- theo mình thì cây đinh lăng có thể trồng diện tích lớn ( công nghiệp ) .thế sao người trung quốc họ không trồng mà phải qua việt nam mình mua ?

@ họ không thiếu đất ,tiền ,công lao động ,kỷ thuật .........................
 
Xin lổi Bác Baby_plm, do mình đánh nhầm lổi chính tả thôi. Chính xác là 50.000đồng - 70.000đồng/cây (cây chứ ko phải vây).
Tấn Thành à, 1 cây đinh lăng trồng vái năm họ mua lại của thương lái chắc vài trăm ngàn thì tội gì họ phải tập trung trồng chi cho cực. Hơn nữa, mục đích của họ không chỉ dừnglại ở việc thu mua nguyên liệu để đáp ứng nhu cầu trong nước mà họ nghiên cứu các phá kinh tế của chúng ta.
Thứ nhất: Nếu họ mua giá cao hơn các cty dược của chúng ta hiện nay đang thu mua thì các Cty của chúng ta sẻ ko có nguyên liệu để sản xuất -> chạy đua giá thu mua nguyên liệu -> lổ -> phá sản.
Thứ 2: Dân mình thấy cây đinh lăng dễ trồng lại có hiệu quả kinh tế cao thế là nhà nhà đều trồng đinh lăng và để có đất trồng đing lăng đương nhiên phải phá các cây trồng khác -> ảnh hưởng đến cơ cấu cây trồng -> an ninh lương thực. Và khi cây đến tuổi thu họach người TQ ko mua hay mua với giá rẻ bèo thì sẻ như thế nào?
Ví dụ cây đinh lăng từ khi trồng cho đến khi có thể xuất bán là 3 năm. Nhu cầu của người TQ hiện nay về cây này còn thấp nhưng sau 3 năm hay hơn nữa sẻ rất cao. Bây giờ họ mua giá cao, chúng ta tập trung trồng, sau 3 năm nữa vừa bán vừa cho chúng. Tấn Thành nghĩ thế nào?
 
cảm ơn các bác đã up giùm
nhưng như chúng tôi đã thu mua cây đinh lăng dc 8 năm nay rùi mà giá mỗi năm ngày càng tăng những năm đầu tiên chúng tôi thu mua chỉ có 6 - 7000 / kg
nhưng cho đến năm nay chúng tôi đã thu mua với giá cao hơn rất nhiều so với những năm trước đây
và từ những năm trước nhờ vào thị trường trung quốc mà huyện hải hậu , nhiều nhà đã có thể nói là giàu lên từ cây đinh lăng , họ trồng với quy mô lớn so với họ trồng lúa hiệu quả kinh tế cao hơn rất nhiều
nếu mà là người dân thì hiệu quả kinh tế hơn mà không vất vả bằng trồng lúa thì họ tội gì mà trồng lúa đúng không thưa các bác
như các đại lí đã và đang thu mua ở các tỉnh : phú thọ , bắc giang , hưng yên , thái bình , nam đinh , thanh hoá ,hà tây < hà nội 2 > , họ vẫn đang phát triênr nguồn nguyên liệu , với quy mô ngày càng lớn để đáp ứng nhu cầu
mà cây đinh lăng này có thể nhân giống ra với cấp số nhân mà họ trồng 2 - 3 năm có thể thu hoạch nên hiệu quả kinh tế rất cao so với các cây trồng khác
ngoài xuất khẩu các công ty dược trong nước cũng thu mua với số lượng rất lớn để chế biến dược trong nước
trên đây là tiết lộ vài dòng , bạn nào có khả năng thu mua và phát triển xin hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại : 0983 916780
chúng tôi rất mong dc hợp tác
 
Anh cho hỏi, anh nói những năm trước thu mua 6-7000/kg những năm nay thu mua cao hơn rất nhiều. Vậy anh có thể cho tôi biết anh thu mua tươi hay khô hay cả cây, hay mua lá và giá cả thế nào?mua theo hình thức trao tay hay ký hợp đồng?có gì anh nhắn tin qua sđt của e nhé 0915089676.
 
ai có thể thu mua và cung cấp cho chúng tôi xin liên hệ theo địa chỉ trên
rất mong dc hợp tác
 
hiện nay chúng tôi đang cần mở rộng nguồn hàng cây đinh lăng những tỉnh miền bắc như : hải phòng , nam định , thái bình , bắc giang , lạng sơn , hà tây < hà nội 2 > , vĩnh phúc , phú thọ , hưng yên , hà nam , thanh hoá , nghệ an chúng tôi đã và đang thu mua hiện nay chúng tôi đang muốn mở rộng thị trường thu mua vào các tỉnh miền trung và miền nam để có thể đáp ứng cho thị trường trung quốc nếu tổ trức , doanh nghiệp , cá nhân nào có khả năng thu mua và cung cấp cho chúng tôi với số lượng lớn xin hãy liên hệ ông nguyễn tiến đàm 190 phố chợ mễ - mễ sở - văn giang - hưng yên đt : 0983 916780 email ; tiendam1958@gmail.com rất mong được hợp tác cung mọi người
nn.jpg
images558600dinhlanght.jpg
dsc00919a.jpg
Tôi đã hỏi anh tiendam ở trang 1, mặc dù a có đọc tin, có up tin tiếp nhưng a ko trả lời tôi, vì sao vậy? mong anh trả lời sớm.
 
ai có thể cung cấp xin liên hệ theo địa chỉ trên
chúng tôi rất mong dc hợp tác
 


Back
Top