Cần mua Mua giống cây phật thủ ?

  • Thread starter tiendungcs
  • Ngày gửi
T

tiendungcs

Guest
Mình cần mua khoảng 10 cây phật thủ để trồng thử, giá cả thế nào nhỉ ? vì mình ở Gia lai nên gửi xe vào giùm nhé.

Xin liên hệ theo Mail. Cảm ơn mọi người đã quan tâm

THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Tiến Dũng
- Địa chỉ: Gia lai
- email: tiendung.cs@gmail.com
 


Bán buôn bán lẻ Giống cây trồng Phật thủ.

Chào bạn! Mình ở Đắc sở Hoài đức Hà Nội, Nơi trồng phật thủ lớn nhất miền bắc. Bạn vui lòng gọi vào số 0903 487 086 [/B ]để biết thông tin chi tiết nhé?
 
Chuyên cung cấp cây Phật Thủ tại Hà Nội - Quà tặng ý nghĩa

Phật thủ được ưa chuộng vì hình thù rất lạ lẫm và mùi hương thơm dễ chịu. Người Á Đông xem Phật thủ như một loại trái cây may mắn và mang lại tuổi thọ lâu dài. Người ta thường chúc thọ hay chúc Tết mâm hoa quả có trái Phật thủ, và cũng hay mang lên chùa cúng Phật. Chỉ có người Tây phương là chưa biết rõ công dụng của nó chứ Phật thủ đã được xử dụng ở Trung quốc từ khoảng thế kỷ thứ 10 qua những vị thuốc gia truyền còn ghi lại.



-Theo Đông y, Phật thủ vị cay, đắng, chua, tính ấm, có tác dụng điều hòa khí và trung tiêu, thư can, chống nôn, thường được dùng điều trị các chứng can vị không điều hòa, khí trệ, dạ dày đau, khó chịu trong ngực bụng, kém ăn, nôn mửa... Cây , lá , quả phật thủ đều có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau : cất tinh dầu để dùng trong công nghiệp mỹ phẩm và thực phẩm . Quả , rễ cây được dùng trong các bài thuốc dân gian từ thời rất xa xưa cho đến ngày nay ở cả phương Tây và phương Đông , nhất là các nước châu Á : Trung quốc , Nhật Bản và Việt Nam.

Cây phật thủ quả vàng - loại cây họ nhà bưởi có hình dáng giống bàn tay phật. Cây phật thủ được trưng trong nhà ngày tết với niềm cầu mong năm mới được bàn tay phật ban phước lộc trời, che chở nâng đỡ, dẫn lối chỉ đường trong quan hệ làm ăn. Trong nhà có cây phật thủ nâng cao giá trị tâm linh gấp nhiều lần với hương tinh dầu mạnh toả hương thơm cả không gian phòng khách nhà quý vị. Ngoài ra loài cây này còn mang ý nghĩa cầu mong cho ông bà, cha mẹ sống lâu trăm tuổi, gia đình hạnh phúc trăm năm phúc lộc đến và luôn gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Cây phật thủ là món quà thật ý nghĩa, độc

Hiện Nay công ty chúng tôi đang phân phối cây phật thủ phục vụ nhu cầu của quý khách hàng năm mới 2013.
Giá của mối cây Phật thủ là 1,2 tr – 1,7 tr tủy theo mỗi cây
. Giá đã bao gồm chi phí vận chuyển trong nội thành Hà Nội

Liên hệ để biết giá tốt nhất!

Ms. Trang
0986.865.079
Email: minhtrang@hanoipie.com
Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Đầu tư sản xuất Hà Nội
Số 65/ 133 Hồng Mai, Hai bà Trưng, Hà Nội
Agriviet.Com-6723432379_175a119783_z.jpg
 
minh can mua so luong khoang 5 cay ma k biet co gui xe ve bac lieu duoc khong. gia moi cay bao nhieu,va dat o bac lieu co trong dc k
 
Bạn ơi 100k/cây cao trên 1m, gửi tiền trước mình gửi xe cho. Yên tâm tuyệt đối.
 
Liên hệ với mình để được giá tốt nhất: 01659642916
 



Back
Top