Bán Mua hạt lúa mì ở đâu?

  • Thread starter Hanggiadinh
  • Ngày gửi
H

Hanggiadinh

Guest
Mua hạt lúa mì ở đâu? Hiện nay có rất nhiều loại hạt giống lúa mì bán trên thị trường với nhiều mức giá dao động khác nhau. Lựa chọn loại hạt lúa mì nào đảm bảo và tin tưởng không hóa chất bảo quản, Không chất kích thích nảy mầm, Không chứa gluten để đảm bảo bạn có một ly nước ép lúa mì cực sạch - cực nguyên chất đảm bảo tốt nhất cho sức khỏe.

Hạt giống mầm lúa mì (cỏ lúa mì) là gì?
Lúa mì thường phát triển vào điều kiện thời tiết mát mẻ nên được thu hoạch vào đầu mùa đông. Thông thường lúa mì có giá trị thương mại rất cao. Khi lúa mì đã sẵn sàng để thu hoạch, đó là màu nâu hoặc vàng.

201792f3321f-ba92-4700-ab76-a5e4cbc21782.jpg

Hạt giống cỏ lúa mì

Có rất nhiều loại lúa mì khác nhau và mỗi loại có một cách sử dụng khác nhau trong thực phẩm. Lúa mì đỏ cứng được sử dụng làm bột mì. Lúa mì Durum được sử dụng để làm mì ống và mì ống. Bánh ngọt có thể được làm từ lúa mì trắng. Bánh quy, bánh quy và bánh có thể được làm từ lúa mì đỏ mềm.
201731b9920a-e012-4f9a-8349-c593d659ad09.jpg


Hạt giống tốt cho chất lượng nảy mầm đều
Tác dụng nước cỏ lúa mì

Cỏ lúa mì là một loại cỏ non được thu hoạch sớm khi được 8 - 12 ngày tuổi. Các phần trên mặt đất thân cỏ lúa mì sau khi thu hoạch được cho vào máy ép chuyên dụng để ép lấy nước gọi là NƯỚC ÉP CỎ LÚA MÌ. Nước ép cỏ lúa mì như là một nguồn dinh dưỡng tập trung. Nó chứa vitamin A, vitamin C, vitamin E, sắt, canxi, magiê, và axit amin.

-Nước cỏ lúa mì được sử dụng để tăng sản xuất hemoglobin, chất hóa học trong hồng cầu mang oxy; Cải thiện rối loạn đường máu, như tiểu đường; Ngăn ngừa sâu răng; Cải thiện việc chữa lành vết thương; Và ngăn ngừa nhiễm khuẩn.

-Nó cũng được sử dụng để loại bỏ các chất cặn bã, kim loại nặng và các tác nhân gây ung thư ra khỏi cơ thể; Và để loại bỏ độc tố khỏi gan và máu.

- Một số người sử dụng nước cỏ lúa mì để ngăn ngừa tóc bạc, giảm huyết áp cao, cải thiện tiêu hóa và giảm cholesterol bằng cách ngăn chặn sự hấp thụ của nó.

- Nước ép cỏ lúa mì cũng được sử dụng để điều trị các rối loạn khác nhau của đường tiểu, bao gồm nhiễm trùng bàng quang, niệu đạo, và tuyến tiền liệt; Phì đại tuyến tiền liệt lành tính (BPH); sỏi thận;

- Các cách sử dụng khác bao gồm điều trị các triệu chứng về đường hô hấp, bao gồm cảm lạnh thông thường, ho, viêm phế quản, sốt và đau họng; Xu hướng nhiễm trùng; bệnh Gout; Rối loạn gan; viêm loét đại tràng; đau khớp; Và các vấn đề về da mãn tính.

- Nước ép cỏ lúa mì được sử dụng cho ung thư và viêm khớp trong các chương trình điều trị thay thế. Trong cỏ lúa mì chứa rất nhiều chất diệp lục, hóa chất trong cây mà làm cho chúng xanh và cũng cho phép chúng tạo ra năng lượng từ ánh sáng mặt trời qua quang hợp. Chất diệp lục có thể chống ung thư và viêm khớp.
- Nước ép cỏ lúa mì có chứa các chất có khả năng chống oxy hoá và chống viêm (sưng), đó là lý do tại sao một số người nghĩ rằng nó có thể hữu ích cho viêm đại tràng loét. Nó cũng chứa một hóa chất có vẻ như để diệt các bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn.

Cách sử dụng
Nước ép cỏ lúa mì là thức uống bổ dưỡng. Nó được cho là chỉ có lợi cho sức khoẻ khi tươi và uống khi bụng đói.

201726bb58a1-79a1-4331-a679-3a63ed73fbd5.jpg

Cỏ lúa mì rất dễ trồng liên hệ ngay 0916 846 561 để mua hạt giống tốt nhất

Hãy yên tâm khi mua hạt giống cỏ lúa mì từ hanggiadinh.com. Chúng tôi đảm bảo cung cấp nguồn hạt giống cỏ lúa mì nhập khẩu chất lượng nảy mầm tốt nhất và sạch nhất đến từ ITALY đạt tiêu chuẩn USDA giúp bạn tự trồng cỏ lúa mì Organic tại nhà.
Giá bán: 120.000đ/ kg. Giao hàng thu tiền tận nhà toàn quốc.
Do nhu cầu khách mua hàng tại các tỉnh nhiều nên chúng tôi cần tìm đại lý và cộng tác viên trong cả nước.

Liên hệ 0916 846 561 - 096 457 2248
Website: hanggiadinh.com
FB: https://web.facebook.com/Coluamiluamach/
ZL: 0916 846 561
 




Back
Top