Bán mua thịt đà điểu ở đâu

thịt đà điểu của cửa hàng chúng tôi là sản phẩm của tập đoàn Khatoco khánh hòa, được đóng gói, hút chân không, có phiếu kiểm dịch của chi cục thú y, có giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm.
sản phẩm được bảo quản ở nhiệt độ - 18oC. nhìn rất lịch sự phù hợp với việc làm quà biếu, hay nấu tiệc trong gia đình, thậm chí chỉ là bữa ăn hằng ngày.
Cửa hàng Phan Nha phân phối các loại từ thịt đà điểu Khatoco như : fillet đà điểu, thịt đùi (bắp) đà điểu, cánh đà điểu, gân đà điểu, bao tử đà điểu,thịt vụn đà điểu, ngón đà điểu, tim đà điểu...

Giới thiệu về thịt đà điểu

- Cứ 100g thịt đà điểu có 26,9g protein, 3g mỡ và 142 kcal. Hàm lượng protein của thịt đà điểu tương đương thịt bò và thịt gà, nhưng có lượng mỡ thấp hơn 66% so với thịt bò, 50% so với thịt gà. Đặc biệt thịt đà điểu có hàm lượng cholesterol thấp hơn thịt bò, thịt gà, thịt lợn và thịt cừu . Hàm lượng sắt trong thịt đà điểu cũng giầu hơn so với các loại thịt kể trên.- Do ít mỡ, không có mỡ giắt và thấp cholesterol, thịt đà điểu không gây nguy cơ thừa cân, béo phì và bệnh tim mạch như các loại thịt khác như như thịt lợn hay thịt cừu.
- Thịt đà điểu không những bổ và lành mà còn mềm và thơm ngon. Mặt khác, ăn thịt đà điểu không làm thay đổi thói quen ăn thịt đỏ của nhiều người vì thịt đà điểu có thể chế biến theo cách rán, nướng hay Xào… giống như thịt đỏ và hấp dẫn không kém thịt đỏ.
Mọi thông tin vể sản phẩm vui lòng liên hệ:

Hotline:0909.950.368 - 0986.476.516

Địa chỉ: 416/24 Phạm Văn Bạch,P.15,Q.Tân Bình,TP.HCM

Email: phanha.net@gmail.com

Website: www.phannha.net

Facebook: https://www.facebook.com/phannhastore
Lưu ý:
hiện nay, trên thị trường xuất hiện thịt đà điểu giả từ thịt heo hay thịt bò ngâm hóa chất. sản phẩm này không có thương hiệu, đóng gói bao bì sơ sài hay không có kiểm dịch của chi cục thú y. trước khi nấu thì thấy sản phẩm màu đỏ như thịt đà điểu nhưng sau khi chế biến thì bị đổi màu sang giống thịt heo. quý khách lưu ý nhé, loại này giá rẻ hơn.
thịt đà điểu hiện nay được xuất hiện trong thực đơn của nhà hàng rất nhiều từ món khai vị cho đến món chính.
Thịt đà điểu hầm hạt sen
thit_da_dieu_ham_hat_sen.jpg


- Nguyên liệu: 600g thịt đùi, 200g hạt sen, 1 trái dừa sim, 1 củ cà rốt, 200g hoài sơn, xì dầu, bột ngọt.

- Thực hiện: thái thịt vuông 2x2cm, phi dầu xào thịt vừa săn cho nước dừa, gia vị , lagim hỗn hợp vào hầm khoảng 20 phút. Ăn kèm xì dầu, bánh mì.
Đà điểu lúc lắc
_iu_lc_lc.jpg


1. Nguyên liệu (dùng cho 4 người ăn):

200 g thịt đà điểu Fillet

1 củ hành tây

1 khoang thơm (dứa)

3 muỗng rượu mùi

Ớt Đà Lạt (vàng, xanh đỏ) vừa đủ

1 muỗng hành băm nhuyễn

1 muỗng tỏi băm nhuyễn

1 muỗng cafe tiêu

2 muỗng xì dầu

1 muỗng tương ớt

1 muỗng cafe bột ngọt

2. Thực hiện:

- Thịt thái miếng vuông 2 x 2 x 2cm, ướp gia vị (hành, tiêu, xì dầu, tương ớt, bột ngọt) và rượu.

- Hành tây, thơm và ớt Đà Lạt cắt miếng vuông.

- Để chảo cho thật nóng, cho dầu và tỏi vào, bỏ thịt vào xào nhanh tay cho đều khoảng 2 phút. Cho hành tây và ớt xanh vào, tiếp tục xào nhanh trong 1 phút, nêm lại vừa ăn là được

3. Cách dùng:

Múc ra đĩa, trang trí ngò. Ăn nóng chấm xì dầu ớt.
Bít-tết đà điểu

Nguyên liệu: 04 miếng thịt đà điểu dày 3 cm, một miếng bơ, 4 thìa xúp hạt tiêu.

Nước xốt: 1 thìa xúp mù tạt, 250 ml nước kem, 1 miếng bơ nhỏ, muối.

Cách làm: Ướp thịt và nhúng vào hỗn hợp hạt tiêu cho đến khi thịt ngấm. Nấu chảy bơ, rán mỗi mặt trong vòng 2 phút. Lấy thịt khỏi chảo và giữ nóng.

Chuẩn bị nước xốt: Khuấy đều nước xúp mù tạt và nước kem trong chảo, sau đó rưới tràn xuống lát thịt. Món này ăn kèm với xa lát và khoai tây rán.
Đà điểu xốt nấm

Nguyên liệu: 01 thìa xúp dầu Olive - 200 g bơ - 01 thìa xúp mù tạt - 2-3 thìa xúp rượu trắng - 2-3 thìa xúp kem tươi - 500 g nấm tươi - rau thơm - 04 miếng thịt đà điểu khoảng 600 g.

Cách làm: Đun sôi dầu và bơ bằng chảo rán. Rán mỗi mặt của thịt trong 2 phút. Bỏ thịt ra và giữ cho nóng.

Cho nấm thái nhỏ vào và rán vàng sau đó thêm gia vị, rau thơm, đổ rượu vào nồi rồi đun nhẹ trong 1 phút. Bỏ chảo ra khỏi bếp và quấy đều kem cũng như mù tạt, xếp thịt vào chảo, rưới nước xốt lên trên, bày ra đĩa rồi trang trí bằng rau thơm.
Cách Làm Món Thịt Đà Điểu Nhúng Dấm
Nguyên liệu chuẩn bị cho một bữa tiệc 8 người ăn:

- Thịt đà điểu : 1 kg
- Dừa xiêm : 6 trái
- Hành tây : 3 củ
- Dưa leo : 3 trái
- Chuối xanh : 4 trái
- Khế chua : 5 trái
- Ớt sừng : 4 trái
- Kiệu chua
- Đậu phộng
- Bánh tráng
- Dứa (thơm) : ½ trái
- Hành lá : 2 bó
- Giấm : 50ml
- Sau sống các loại
- Nếu muốn có thể thêm bún tươi
- Gia vị : Sả, tỏi, tiêu, muối, đường, bột nêm, nước mắm.

Cách Chế biến:

- Thịt đà điểu thái mỏng to bản 4 x 6 ướp gia vị (tiêu, đường, nước tỏi, nước sả, bột nêm) thời gian 30 phút rồi xếp vào đĩa, có thể trang trí hành tây, gừng thái sợi, ớt tỉa bày lên trên.
- Pha chế nước nhúng thịt: Nước dừa xiêm, giấm, gia vị, sả băm nhuyễn, tiêu, đường
- Rau sống sau khi rửa sạch bỏ rổ vẩy ráo nước.
- Hành tây cắt ngang, mỏng.
- Chuối chát, khế rửa sạch cắt mỏng ngâm giấm.
- Kiệu chua cắt dọc đôi.
- Tỏi bóc tép nhỏ
- Dưa leo cắt lát mỏng
- Bánh tráng và đĩa nước sôi nguội để nhúng nếu bánh tráng cứng. Nếu bánh to thì cắt làm 4.
- Pha mắm nêm: Cho mắm nêm vào tô, chút đường, sả, tỏi, ớt bằm nhuyễn khuấy đều với mắm cho sủi bọt lên mới thơm và ngon.

Chuẩn bị ăn:

- Bếp ga đơn (hoặc bếp từ, bếp điện) đun sôi nước đã pha chế. Trước khi ăn nhúng thịt đà điểu vào nước đã pha chế đến khi hơi tái là được, vớt ra cuốn với các loại rau với bánh tráng chấm mắm nêm. Vậy là bạn đã chuẩn bị 1 bữa ăn ngon cho cả đại gia đình
Với phương châm, luôn luôn lắng nghe và cam kết “đúng” với khách hàng. Chúng tôi cam kết bán “đúng chất lượng”, “đúng giá” và giao hàng tận nơi “đúng thời gian” theo yêu cầu.
có ai muốn đãi tiệc bằng thịt đà điểu không?
Thịt đà điểu là món ăn giàu dinh dưỡng là loại thực phẩm tốt. tuy nhiên nhiều người kinh doanh đã làm giả loại thịt này. Hiện tại, trên thị trường chỉ có thịt đà điểu KHATOCO là được chứng nhận đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. chính vì vậy các bạn không nên mua những sản phẩm không rõ nguồn gốc nhé.
ra mắt fanpage: https://www.facebook.com/thitdadieuKhatoco/ nhằm tương tác với khách hàng tốt hơn để phục vụ được tốt hơn nhé
 




Back
Top