Bán Mực Khô cao cấp - Đặc sản Phú Yên

  • Thread starter deyun
  • Ngày gửi
Mực Khô cao cấp - Đặc sản Phú Yên
Mực khô loại >30cm, 1 kg khoảng 8 - 10 con, sơ chế từ mực câu chất lượng cao, hương vị rất thơm khi thưởng thức. Mực khô sau khi nướng chín, dùng sóng dao dần tơi mực, dùng chung với mắn ngọt keo, hoặc mắn gừng keo hoặc tương ớt... , cách dùng như vậy sẽ rất ngon và thơm mềm.

Thành phần dinh dưỡng trong 100g mực khô:
291 calo, 32,6g nước, 60,1g chất đạm, 4,5g chất béo, 2,5g chất đường bột, 0g chất xơ. Trong mực có chứa một số chất khoáng vi lượng rất quý như sắt, kẽm, mangan, selen... và cả hormon nam testosterone.

Cách bảo quản:
- Khô mực khi mua về, cách tốt nhất là bạn bọc ni lông, bịt kín lại cẩn thận và để nơi thoáng khí, khô ráo.
- Bạn cũng có thể bảo quản khô mực trong tủ lạnh,bằng cách cũng cho vào bao ni lông và bịt kín lại nhưng không khuyến khích vì nó sẽ làm giảm dần độ khô của khô mực.
- Khi mua về nên sử dụng ngay trong vòng 4 tháng.
- Khoảng 3 hoặc 4 tuần bạn nên lấy chúng ra phơi nắng trong 10-15 phút.

ĐỂ THƯỞNG THỨC NHỮNG CON MỰC KHÔ THƠM NGON NHẤT, VUI LÒNG ĐẶT HÀNG NGAY 0905588644.

http://rongnhophuyen.com/vn/product-387-154/muc-kho-cao-cap.htm

Cách chọn mực khô ngon
Mực khô ngon là loại mực còn tươi nguyên trước khi được đem phơi. Khi mua, bạn chọn những con có lớp phấn trắng phủ bên trên bề mặt thân.

75805_166953549992598_5769352_n.jpg


Mỗi lần đi du lịch đến các thành phố biển, bạn muốn mua ít mực khô về làm quà cho người thân và bạn bè nhưng không biết lựa mực như thế nào cho ngon. Căn cứ vào màu sắc, mùi vị, hình dáng là một vài bí quyết đơn giản giúp bạn mua được mực khô tốt nhất.

DSC01442%281%29.JPG


Lớp phấn trắng bao phủ bên ngoài
Những con mực vừa đánh bắt lên bờ khi đem phơi khô sẽ có lớp phấn trắng phủ trên bề mặt thân. Mực càng tươi lớp phấn trắng này càng dày và ngược lại. Vì thế, chọn mua những con mực khô với lớp phấn bên ngoài dày là một sự lựa chọn tốt dành cho bạn.

bao-quan-muc-kho-ngon2.jpg


Thân mực thẳng và dày
Đừng lựa những con mực to, hãy chú ý chọn những con mực có thân thẳng và mình dày, khi cầm lên phải khô ráo, thân và đầu mực còn dính vào nhau. Với những con mực khi cầm lên tay còn ướt, đầu và mình tách liền nhau là mực đã bị ươn, khi nướng có mùi hôi, ăn dai và hơi đắng. Những con mực có thân dày và thẳng khi nướng thịt sẽ nở ra theo từng thớ và có vị ngọt rất đậm đà.

Hình thực tế Mực khô, loại mực câu phơi khô, ngon và chất lượng


DSC01442%281%29.JPG
 




Back
Top