Muôn kiểu trú ẩn ngày tận thế

  • Thread starter chgiare
  • Ngày gửi
Nếu ngày tân thế 21/12 xảy ra thì đâu sẽ là nơi trú ẩn tìm cơ hội sống sót cho loài người hiện tại.
Hầm tránh bom ở Montebello thuộc California (Mỹ)
Chiếc hầm được thiết kế sang trọng can ho my duc và tiện nghi với, giường ngủ, bếp, toilet, ghế bọc da, tivi màn hình tinh thể lỏng, sàn gỗ và thậm chí cả lò sưởi. Những chiếc hầm trú ấn hình trụ tròn, được sản xuất tại cơ sở của ông Ron Hubbard tại bang California, có đường kính khoảng 3m và dài 15m. Giá bán của mỗi chiếc hầm vào khoảng 46.000 bảng.Nếu ngày tân thế 21/12 xảy ra thì đâu sẽ là nơi trú ẩn tìm cơ hội sống sót cho loài người hiện tại.
Hầm tránh bom ở Montebello thuộc California (Mỹ)

Chiếc hầm được thiết kế sang trọng và tiện nghi với, căn hộ mỹ đức giường ngủ, bếp, toilet, ghế bọc da, tivi màn hình tinh thể lỏng, sàn gỗ và thậm chí cả lò sưởi. Những chiếc hầm trú ấn hình trụ tròn, được sản xuất tại cơ sở của ông Ron Hubbard tại bang California, có đường kính khoảng 3m và dài 15m. Giá bán của mỗi chiếc hầm vào khoảng 46.000 bảng.

Hầm siêu sang cho tỷ phú

Một nơi sang trọng được cho là sẽ giúp bạn sống sót qua “ngày tận thế” căn hộ mỹ đức bình thạnh nếu nó thực sự đến đang được dựng lên tại một thảo nguyên ở Kansas (Mỹ).

Phương tiện được xây dựng từ một hầm phóng tên lửa sâu 53 mét này được cho là có thể chống chọi được mọi hiểm nguy từ sự sụp đổ về kinh tế, bão mặt trời cho tới những cuộc tấn công khủng bố và bệnh dịch.

Được xây bằng những bức tường bê tông kiên cố, nơi trú ẩn này còn chống chịu được cả vụ nổ nguyên tử hoặc động đất. Bên trong hầm sẽ có bể bơi, nhà hát, thư viện, trung tâm y tế, trường học. Nó cũng là một hệ thống tự cung tự cấp mang đến đầy đủ các nguồn năng lượng như điện, nước… cho người sử dụng. Mức giá của hầm trú ẩn 14 tầng này được đưa ra với giá: 2 triệu mỗi tầng.

Làng Bugarach, Pháp - Trạm trung chuyển của người ngoài hành tinh
Dù chỉ là những lời đồn thổi nhưng nếu có tận thế xảy ra, nhiều người tin rằng làng Bugarach, Pháp sẽ là nơi duy nhất con người có thể trú ngụ.

Kể từ khi làng Bugarach được xem là nơi ẩn nấp an toàn vào ngày tận thế, doanh thu của khách sạn trong khu vực đã tăng lên đáng kể, thậm chí nhiều người cuồng tín còn đến mua đất, mua nhà trong làng với mức giá cao chót vót.
Ngọn núi kim tự tháp ở phía đông Serbia

ngọn núi hình kim tự tháp mang tên Rtanj là một phần của dãy Carpathian, nằm ở phía đông Serbia. Nơi đây vốn nổi tiếng từ lâu với những đồn đoán đầy tính thần thoại. Theo đó, ngọn núi từng là nơi sinh sống của một thuật sĩ được giao trọng trách bảo vệ một kho báu khổng lồ. Ngoài ra, người ta còn cho rằng, hình kim tự tháp mà đỉnh núi sở hữu chính là sản phẩm của người ngoài hành tinh để lại trên trái đất.

Làng Sirince ở tây Thổ Nhĩ Kỳ

Ngôi làng nhỏ này cũng trở thành “thỏi nam châm” trong ngày “tận thế” với tất cả 400 khách sạn ở đây đã được đặt kín phòng. Ngôi làng nổi tiếng là bằng chứng của “ngày tận thế” với Đức mẹ đồng trinh Mary được cho là đã lên thiên đàng từ đây.
Căn hầm trú ẩn Kelvedon Hatch ở Essex, Anh

Căn hầm có từ thời chiến tranh lạnh, sâu 38 m dưới mặt đất, có cửa chống đạn, chứa được 600 người, cũng được cho là là nơi trú ẩn tốt khi thế giới thực sự lâm nguy.
Cao nguyên ở Ethiopia hoặc Lesotho

Những nỗi lo sợ rằng có thể xảy ra động đất, sóng thần hay nổ hạt nhân đều khó có thể xảy ra ở châu Phi với những khoảng đất mênh mông, lại không giáp biển, cũng không có nhà máy hạt nhân hay vũ khí nguyên tử nào hướng đến đây. Nếu bạn muốn sống sót, có thể chọn lựa các cao nguyên ở Ethiopia hoặc Lesotho.
Hang sâu nhất thế giới hang Krubera


Với độ sâu 2.191 m, hang Krubera ở bang Georgia, Mỹ, hang động sâu nhất thế giới được tin là nơi trú ẩn lý tưởng. Tuy nhiên, nếu không phải là dân thám hiểm chuyên nghiệp, bạn khó có thể xuống trú trong hang đó.

Khu lăng mộ ở Paris
Khu lăng mộ với đường hầm và hành lang dài 280 km ở dưới lòng thành phố, từng được sử dụng trong chiến tranh thế giới thứ hai. Đường hầm này có chứa khoảng 6 triệu bộ hài cốt và được mở cửa cho những người ưa thích sự rùng rợn.
Tuệ Minh

Theo TTVN
 




Back
Top