Nam Định: Mong muốn được sự hợp tác và tư vấn về chăn nuôi vịt đẻ

Chào mọi người!
Hiện nay mình đang xây dựng dự án chăn nuôi vịt đẻ với số lượng lớn,vì vậy mình viết tóm tắt nội dung dự án để mọi ngừoi tham khảo và cho ý kiến.
Cơ sở để thực hiện dự án:
+ Xã mình hiện nay có khoảng 70 Ha ao , nhưng chủ yếu là nuôi cá với sản lựong không cao và thu nhập từ ao cá này không lớn do nguyên nhân: thiếu vốn sản xuất, và chăn nuôi với kỹ thuật lạc hậu, thiếu đầu ra cho sản phẩm.
+ Nguồn lao động trong xã hiện nay còn nhàn dỗi cao.
+ Trang trai của mình trước đây đã thực hiện dự án chăn nuôi gà công nghiệp và chăn nuôi lợn. Hiện nay 2 dự án này đã đi vào ổn định đã và đang giải quyết phần nào nhu cầu sản xuất của người dân. Với kinh nghiệm và khả năng kỹ thuật của trang trại, chúng tôi muốn mở rộng sản xuất của mình đồng thời đem lại thu nhập và giả quyết việc làm cho nhân dân.
Nội dung dự án :
Hợp tác với người dân có ao để nuôi vịt đẻ, trang trại sẽ cung cấp giống, kỹ thuật, cám ăn và thu mua toàn bộ số lượng trứng
Theo dự kiến quy mô trang trại sẽ thực hiên bước đầu với số lượng khoảng vài nghìn vịt đẻ, sau đó tùy vào nhu cầu và đầu ra của sản phẩm mà sẽ mở rộng quy mô dự án
Vì vậy mình mong muốn được sự góp ý của mọi người cho nội dung dự án , kỹ thuật .
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Nguyễn minh đức
Trực chính Trực ninh Nam định
SDT: 01657.771.667
01239.557.562
03503.937.058
 


Chào anh..

Em tận trong Miền Nam.

Cơ sở của em cũng cung vịt con giống siêu thịt CV super M3, các thế hệ con lai thuần trọng lượng bình quân 3,8 kg/1 con.
Phân phối vùng đồng bằng sông cửu long,
Nếu có cơ hội anh em mình sẽ hợp tác phân phối thị trường cho người chăn nuôi..

Rất mong được hợp tác..

Thân Chào!
 


Back
Top