Năng lượng ngày mới

  • Thread starter Guest
  • Ngày gửi
Không gì quá đỗi tuyệt vời khi được đón nắng mai mỗi sáng ngay tại nhà mình, cùng mọi người trong gia đình vây quần bên nhau dưới tách trà, trò chuyện và nô đùa, một ngày mới lại đến, mỗi tia nắng như tiếp thêm sức mạnh sau chuỗi ngày mệt nhọc, lo toan công việc, học hành.
Đừng bỏ quên khu vườn yêu của bạn, hãy biến khu vườn ấy thành thiên đường của nghĩ ngơi, thiên đường của nắng ban mai vào mỗi sáng, tận hưởng tiếng chim ngất lên như những bản giao hưởng của thiên phú, đắm nhìn vào những chú bướm bay đủ sắc màu và những bông hoa nở rộ đến ngất ngây. 
1.jpg

Tiết tấu thật nhẹ nhàng như hòa nhịp với thiên nhiên, bộ bàn ghế thật đơn điệu trong kiểu cách, không hoa văn, không màu sắc tất cả có những gì chỉ là một màu gỗ tự nhiên nhưng không quá thô kệch. Hãy tận hưởng những tách trà thật thơm ngát trong những tia nắng ban mai, một sức sống đang chờ bạn để được dung nạp cho một ngày làm việc mới.

2.jpg

Khu vườn như tĩnh lặng và hình như gió cũng ngừng thổi để tận hưởng một không gian quá đỗi vô thường. Hoa cỏ đua khoe sắc màu, có vẻ sự bó bột nhỏ nhoi trong không gian chậu không đủ để những đóa hoa vươn khoe sắc thắm hòng chiếm lĩnh một mảng sân vườn để đua sắc. Một mảng xanh dường như trải dài đến vô tận, một chiếc ghế tựa lưng đơn độc vào gốc cây to, sự yên bình thăng hoa đến không ngờ. Thoạt nhìn có vẻ không gian quá lẻ loi, cô đơn đến nhường nào, ấy thế đó là cả một khoảng trời mênh mông, bao la mọi vật đều rung động với bạn, hoa, cỏ, cây những chú chim, cánh bướm … tất cả đều sinh động cho khu vườn yên tĩnh ấy. 

3.jpg

Vẻ đẹp thanh tao ẩn hiện một sức sống, nét thanh của sắt toát hiện một cách lạ thường. Sang trọng lên ngôi tạo chút thanh lịch cho bộ ghế sắt trong khu vườn của cỏ cây và hoa lá. Một màu đồng nhất, màu của ghế và những chậu hoa thoát lên vẻ mạnh mẽ, cá tính thật sự nỗi bật giữa mảng xanh rộng lớn của khu vườn.

4.jpg
(Theo Nhavui.com)
 


Last edited:


Back
Top