nguyên liệu vi sinh sản xuất chế phẩm sinh học

  • Thread starter nguyenhuudu
  • Ngày gửi
Vi khuẩn quang dưỡng tía là một nhóm vi khuẩn quang dưỡng quan trọng trong hệ sinh thái của vi sinh vật kị khí và vi hiếu khí dưới nước. Vi khuẩn quang dưỡng tía không lưu huỳnh thường được tìm thấy trong các giai đoạn xử lý nước thải với mật độ tế bào khoảng 100.000 tế bào/ml như các chủng thuộc Rhodopseudomonas palustris, Rhodobacter capsulatus, Rhodobacter sphaeroides và Rubrivivax gelatinosus. Vi khuẩn quang dưỡng tía không lưu huỳnh vừa có tác dụng xử lý sinh học, vừa có tác dụng khống chế sinh học trong hệ thống nuôi trồng thủy sản. Vi khuẩn quang dưỡng tía không lưu huỳnh sẽ loại bỏ NH3 và H2S và những chất hữu cơ có hại cho tôm đồng thời có tác dụng khống chế vi khuẩn Vibrio sp. trong ao nuôi tôm.

CHẾ PHẨM SINH HỌC DÙNG TRONG NUÔI TRỒNG THỦY SẢN
BIO - FLOC 01
• Thành phần:
Rhodobacter capsulatus: 2 x 1010 (CFU/ml)
Rhodobacter sphaeroides: 2 x 1010 (CFU/ml)
Rhodopseudomonas palustris: 2 x 1010 (CFU/ml)
Rhodococcus erythropolis: 2 x 1010 (CFU/ml)
Dung dịch có màu đỏ tía, có mùi đặc trưng của vi khuẩn tía.
• Công dụng:
+ Hấp thu nhanh các loại khí độc H2S, NH4+.
+ Ức chế các loại tảo độc phát triển, làm ổn định pH nước ao nuôi, kích thích nhóm vi khuẩn có lợi phát triển.
+ Phân hủy nhanh các chất thải và thức ăn dư thừa của tôm.
• Cách dùng:
+ Chuẩn bị ao nuôi: hòa 5 lít chế phẩm BIO – FLOC 01 vào nước, tạt đều cho 1ha đáy ao nuôi.
+ Tháng thứ 1: hòa 2 lít chế phẩm BIO – FLOC 01 vào nước, tạt đều cho 10.000m3 nước ao nuôi, định kỳ sử dụng 2 tuần/lần.
+ Tháng thứ 2: hòa 2.5 lít chế phẩm BIO – FLOC 01 vào nước, tạt đều cho 10.000m3 nước ao nuôi, định kỳ sử dụng 2 tuần/lần.
+ Tháng thứ 3 – 4: hòa 3 lít chế phẩm BIO – FLOC 01 vào nước, tạt đều cho 10.000m3 nước ao nuôi, định kỳ sử dụng 2 tuần/lần.


THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Nguyễn Hữu Đủ
- Địa chỉ: An Đồng - Quỳnh Phụ - Thái Bình
- Điện thoại: 0949.537.509 - Fax:
- email: nguyenhuudu2212@gmail.com
 


Công Ty Công Nghệ Hóa Sinh Việt Nam là đơn vị chuyên nghiên cứu, sản xuất, phân phối các chế phẩm sinh học trong các ngành: nuôi trồng thủy sản, chăn nuôi gia súc, gia cầm, xử lý môi trường. Là một đơn vị nghiên cứu, sản xuất các chủng vi sinh vật sản xuất các chế phẩm sinh học do đó đơn vị chúng tôi không chỉ sản xuất các sản phẩm thành phẩm mà còn gia công và cung ứng nguyên liệu các chủng vi sinh vật theo yêu cầu của khách hàng. Là đơn vị chuyên nghiên cứu vi sinh vật tại Việt Nam, với các thành tích đạt được trong nước và quốc tế về chất lượng sản phẩm.
Các quý đơn vị có nhu cầu các chủng vi sinh vật (đơn chủng, đa chủng) dùng sản xuất các chế phẩm sinh học xin vui lòng liên hệ

NGUYỄN HỮU ĐỦ - PHÒNG KINH DOANH
MOBILE: 0949.537.509

--------

mọi chi tiết xin liên hệ Nguyễn Hữu Đủ: 0949.537.509

lấy chất lượng làm hàng đầu
 
Last edited by a moderator:
Công ty Công nghệ Hóa sinh Việt Nam: Nhận giải thưởng chất lượng quốc tế IQS
Đánh giá bài viết
1 2 3 4 5
(Thủy sản Việt Nam) - Ngày 27/5/2013 tại thành phố New York (Mỹ) đã diễn ra Hội nghị chất lượng thượng đỉnh Quốc tế B.I.D lần thứ 27 do tổ chức Buisinees Initiative Directions (B.I.D) chủ trì.
Hội nghị nhằm bình chọn và trao giải thưởng vàng về chất lượng, sự xuất sắc trong sáng tạo, công nghệ, uy tín kinh doanh, đồng thời trao giấy chứng nhận TQM QC 100 (Total Quality Management) cho các doanh nghiệp và tổ chức từ 178 quốc gia. Trong 52 doanh nghiệp và tổ chức quốc tế được trao giải lần này, Công ty Công nghệ Hóa sinh Việt Nam là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam nhận được Biểu tượng Vàng về chất lượng Quốc tế IQS và được B.I.D công nhận là đại diện cho thành công của Việt Nam về chất lượng, lãnh đạo, công nghệ và sáng tạo. IQS chất lượng Quốc tế là sự chứng nhận mạnh mẽ về chất lượng và xuất sắc toàn diện. Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm, Tổng Giám đốc đã vinh dự nhận Biểu tượng vàng về chất lượng Quốc tế IQS tại hội trường lớn hội nghị New York - Marriott Marquis từ Chủ tịch B.I.D; Ngài Jose E. Prieto.

Tiến sĩ Nguyễn Văn Năm, Tổng Giám đốc Công ty Công nghệ Hóa sinh Việt Nam nhận Biểu tượng Vàng IQS từ Chủ tịch B.I.D, Jose E. Prieto
Công ty Công nghệ Hóa sinh Việt Nam cũng đã cam kết về chất lượng và tập trung cho cải tiến về quản lý để duy trì vai trò lãnh đạo trong khu vực và cộng đồng. Công ty Công nghệ Hóa sinh Việt Nam là doanh nghiệp thứ 3 của Việt Nam nhận giải thưởng này (sau Petro Vietnam và Lilama 18). Trước đó Công ty Công nghệ Hóa sinh Việt Nam là đơn vị duy nhất nhận 3 cúp vàng tại Chợ Công nghệ và Thiết bị quốc tế Việt Nam - International Techmart Vietnam 2012 tổ chức tại Hà Nội tháng 9/2012 cho 3 sản phẩm sinh học dùng trong nuôi trồng thủy sản: Chế phẩm Bio-DW; Chế phẩm Bio- Probiotic; Chế phẩm EMC do Bộ KH&CN trao tặng và Giải thưởng Top 100 thương hiệu uy tín Đông Nam Á, Biểu tượng Tầm nhìn Á Đông tại Thái Lan tháng 8/2012 do Trung Quốc, Việt Nam và Thái Lan phối hợp tổ chức.

--------

phòng kinh doanh - công ty công nghệ hóa sinh việt nam
hotline:0949.537.509
 
Last edited by a moderator:
chất lượng là hàng đầu
 



Back
Top