MIỀN BẮC Nhà cung cấp thịt bò đông lạnh sạch tại Hà Nội

  • Thread starter thucphamchinhhang
  • Ngày gửi
Nhà cung cấp thịt bò đông lạnh sạch tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp thịt bò đông lạnh sạch ?
Bạn đang không biết ai là nhà cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín và chính hãng ?
Bạn đang băn khoăn không biết có nhà cung cấp thịt bò đông lạnh sạch tại Hà Nội ?


Câu trả lời là đã có, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đó. Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp chính hãng các sản phẩm thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Úc, Aghentina, Nhật, Tây Ban Nha... Đó đều là các quốc gia xuất khẩu thịt bò đông lạnh nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người biết đến.



Đại lý cung cấp nhiều loại mặt hàng thịt bò đông lạnh khác nhau, gồm:

- Nạm bò đông lạnh
- Nầm bò đông lạnh
- Lõi vai bò đông lạnh
- Ba chỉ bò đông lạnh
- Bắp bò đông lạnh
- Gàu bò đông lạnh
- Thăn bò đông lạnh
...

Ngoài ra, đại lý còn cung cấp các mặt hàng thực phẩm đông lạnh khác như thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, cá đông lạnh, tôm đông lạnh, hải sản đông lạnh...

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin sản phẩm và báo giá:

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Nhà cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín tại Hà Nội

Bạn muốn tìm một nhà cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín tại Hà Nội. Câu trả lời thật dễ dàng, hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng của chúng tôi.

Đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm đông lạnh được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Aghentina, Úc, Brazil...





Các mặt hàng thực phẩm hiện nay đại lý chúng tôi đang cung cấp rất đa dạng. Bao gồm thịt trâu đông lạnh, thịt bò đông lạnh, gà đông lạnh, cá đông lạnh, tôm đông lạnh, dê đông lạnh, heo đông lạnh, các loại thủy hải sản đông lạnh và món ăn nhanh.

Đặc biệt phải kể đến mặt hàng thịt bò đông lạnh là một trong những mặt hàng hiện nay đang được khách hàng yêu thích, ưa chuộng và mua nhiều nhất. Thịt bò đông lạnh mà đại lý cung cấp rất tươi ngon, giá cả cạnh tranh, mọi gia đình, mọi nhà hàng, quán ăn đều có thể sử dụng được.




Chúng tôi là đơn vị cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín tại Hà Nội, được nhiều đơn vị, đại lý liên kết hợp tác kinh doanh. Bạn là khách hàng mới, đơn giản là muốn mua các mặt hàng thực phẩm đông lạnh về cho gia đình mình dùng hoặc muốn hợp tác kinh doanh, hãy liên hệ với đại lý chúng tôi.

Địa chỉ: Gần sân vận động Bắc Từ Liêm - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Nhà phân phối thịt bò đông lạnh nhập khẩu tại Hà Nội

Thịt bò là loại thực phẩm rất được nhiều người yêu thích và được sử dụng trong các món ăn hàng ngày của gia đình. Tuy nhiên, phần lớn các loại thịt bò hiện nay trên thị trường là thịt bò đông lạnh, thịt bò đông lạnh nhập khẩu. Bạn có thể mua thịt bò ở bất kỳ nơi đâu như siêu thị hay cửa hàng thực phẩm. Đó là những nơi cung cấp thịt bò đông lạnh sạch nhưng chủ yếu vẫn là thịt bò được nhập khẩu từ nước ngoài.




Vì sao thịt bò đông lạnh lại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như vậy ? Đó là do thịt bò đông lạnh được nhập khẩu từ nước ngoài nên có giá thành thấp hơn khá nhiều so với thịt bò nội địa nhưng chất lượng thì hoàn toàn đảm bảo vì thịt bò nhập khẩu phải trải qua nhiều giai đoạn kiểm tra khác nhau mới được xuất khẩu.

Thịt bò đông lạnh nhập khẩu sẽ có số lượng lớn hơn thịt bò nội địa, đó là lý do vì sao mặt hàng thịt bò đông lạnh lại phổ biến trên thị trường như vậy




Còn bạn, nếu còn đang băn khoăn không biết phải mua thịt bò đông lạnh ở đâu chính hãng, hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội của chúng tôi. Đại lý chúng tôi là đơn vị chuyên phân phối chính hãng mặt hàng thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Tây Ban Nha, Aghentina..

Mặt hàng mà đại lý chúng tôi rất đa dạng, ngoài thịt bò đông lạnh còn có thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, hải sản đông lạnh, dê đông lạnh và món ăn nhanh thoải mái cho khách hàng lựa chọn

Đia chỉ : phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Nhà phân phối thịt bò đông lạnh cao cấp tại Hà Nội

Thịt bò là mặt hàng thực phẩm cao cấp so với mặt bằng chung của các loại thực phẩm phổ biến như thịt lợn, thịt gà.. do giá thành cao hơn, có giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Tuy vậy, so với mức thu nhập của người dân Việt Nam thì giá thịt bò , thịt bò đông lạnh là khá hợp lý và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.




Trên thị trường hiện nay, ngoài thịt bò nội địa thì thịt bò đông lạnh nhập khẩu lại chiếm một thị phần lớn hơn rất nhiều vì thịt bò ngoại thường sẽ có giá rẻ hơn thịt bò trong nước

Nếu bạn là người thường xuyên quan tâm đến mặt hàng thịt bò đông lạnh và muốn tìm một nhà phân phối chính hãng và uy tín, hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi.




Đại lý thực phẩm chúng tôi có đa dạng các mặt hàng để khách hàng thoải mái lựa chọn như thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, cá đông lạnh, tôm đông lạnh, hải sản đông lạnh và món ăn nhanh.

Và đặc biệt là mặt hàng thịt bò đông lạnh cao được nhập khẩu và tuyển chọn chính hãng từ nước chuyên xuất khẩu nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc, Tây Ban Nha, Aghentina...




Mặt hàng thịt bò cao cấp có giá phải chăng, chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn/ kg, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của khách hàng.

Liên hệ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com
Nhà cung cấp thịt bò đông lạnh chính hãng tại Hà Nội

Một thực tế là hiện nay, thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng thực phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bên cạnh thịt bò nội địa.

Chúng ta có thể dễ dàng mua được thịt bò đông lạnh tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Đa phần đó đều là những nơi cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín và chất lượng, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm mua thịt bò về cho gia đình mình sử dụng.





Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua hàng online tại đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các loại thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chuyên về nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Aghentina, Brazil, Tây Ban Nha, Úc...

Đến với chúng tôi bạn sẽ chắc chắn rằng sẽ mua được những mặt hàng thịt bò đông lạnh chính hãng, có nhãn mác, xuất xứ đầy đủ. Tất cả các mặt hàng thịt bò đông lạnh đều được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng nên thịt bò đông lạnh dù để lâu vẫn giữ được độ tươi ngon và chất lượng hảo hạng nhất.




Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được mặt hàng thịt bò đông lạnh có giá rẻ hơn rất nhiều thịt bò đông lạnh được bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm vì mặt hàng chúng tôi được nhập về trực tiếp từ các công ty và sẽ giao ngay đến tận tay khách hàng mà không qua khâu trung gian, hoặc mặt bằng dự trữ hàng nên chắc chắn bạn sẽ có được giá ưu đãi nhất, tốt nhất so với các đơn vị phân phối khác.



Chúng tôi có đa dạng mặt hàng thịt bò đông lạnh thoải mái cho bạn lựa chọn như:

- Nạm bò đông lạnh

- Nầm bò đông lạnh

- Gàu bò đông lạnh

- Bắp bò đông lạnh

- Ba chỉ bò đông lạnh

- Lõi vai bò đông lạnh

- Nạc vai bò đông lạnh

- Thăn bò đông lạnh

...

Hãy liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchhinhhang.com
Nhà phân phối thịt bò đông lạnh chất lượng tại Hà Nội

Bạn là một người tiêu dùng thông minh và muốn tìm cho mình một nhà phân phối thịt bò đông lạnh chất lượng, uy tín tại Hà Nội.

Bạn có nhu cầu kinh doanh và muốn liên kết, hợp tác với một đơn vị phân phối thịt bò đông lạnh chính hãng.

Hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các mặt hàng thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm lớn trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Úc, Brazil...

Mặt hàng thực phẩm đông lạnh mà đại lý chúng tôi phân phối rất đa dạng bao gồm: thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, hải sản đông lạnh, món ăn nhanh và các loại gia vị.



Đặc biệt, hiện nay chúng tôi đang phân phối thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng được rất nhiều khách hàng quan tâm yêu thích và là mặt hàng bán chạy nhất.

Chúng tôi hiện đang phân phối các mặt hàng thịt bò đông lạnh được nhập khẩu từ Mỹ, Aghentina, Nhật...

Mặt hàng bao gồm:

- Lõi vai bò

- Nạc vai

- Lõi rùa

- Nạm bò

- Nầm bò

- Bắp bò

- Gàu bò

- Ba chỉ bò
...



Khách hàng quan tâm đến các mặt hàng này, hãy liên hệ trực tiếp với đại lý chúng tôi để mang về những sản phẩm chất lượng và hảo hạng nhất

Địa chỉ liên hệ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com
Cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội
Ngày nay, khi đời sống vật chất ngày càng nâng cao thì chất lượng cuộc sống càng được chú trọng hơn. Hơn nữa vẫn nạn thực phẩm đang ngày càng hoành hành hơn là bài toán đau đầu đối với nhà chức trách và người tiêu dùng. Việc bắt đầu tìm đến những giá trị mới cao cấp hơn, chất lượng hơn là điều tất yếu. Người tiêu dùng kiếm những thực phẩm có thể đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình. Với giá cả hợp lý, hương vị thơm ngon, dễ chế biến, thịt ba chỉ bò Mỹ đang dần dần trở thành thực phẩm quen thuộc trong mọi bữa ăn của các gia đình người Việt.



Thịt ba chỉ bò Mỹ là gì?


Ba chỉ bò Mỹ là phần thịt được lấy từ phần bụng của con bò. Đây là phần thịt với những dải thịt nạc và thịt mỡ xen kẽ nhau tạo cho ba chỉ bò Mỹ độ mềm, ngậy, ngọt và hoàn toàn không ngấy.
Thịt Ba chỉ bò Mỹ có thể làm được những món gì?

Thịt ba chỉ bò Mỹ là loại thực phẩm rất dễ chế biến. Những món ăn nấu từ thịt ba chỉ bò Mỹ cũng rất đơn giản như xào, lẩu, cuốn cải nướng, cuốn nấm kim châm nướng, nhúng giấm hay làm salat...
Thịt ba chỉ bò Mỹ tại đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng là sản phẩm cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ qua đường chính ngạch, đảm bảo đầy đủ quy trình kiểm định, đánh giá chất lượng sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm ba chỉ bò Mỹ được bộ y tế kiểm định và cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện về sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng.


Giá thịt ba chỉ bò Mỹ ?
Nắm bắt được tâm lý mới của các bà nội trợ, ngày nay, thị trường thịt ba chỉ bò Mỹ đang có dấu hiệu rối loạn. Rất nhiều đơn vị kinh doanh loại thực phẩm này. Chỉ cần 1 thao tác đơn giản trên Google bạn sẽ tìm thấy vô vàn địa chỉ bán thịt ba chỉ bò Mỹ với nhiều giá khác nhau. Có nơi chỉ 130.000- 140000đ/ kg, những cũng có chỗ bán đến 260.000- 280.000 đ/ kg. Vậy thịt ba chỉ bò nào ngon, chất lượng? Những miếng thịt ba chỉ bò ấy có đảm bảo đủ dinh dưỡng cần thiết, có an toàn về vệ sinh thực phẩm hay không là một vấn đề xa vời và không có ai kiểm định.
Với tư cách là người bán hàng, chúng tôi luôn đặt toàn bộ trái tim của mình vào sản phẩm. Chúng tôi chân thành khuyên các chị em nội trợ nên là những người thông thái, tìm hiểu kĩ lưỡng đơn vị cung cấp thịt ba chỉ bò Mỹ, kiểm tra nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, chúng tôi cam kết với quý khách hàng, thịt ba chỉ bò Mỹ mà chúng tôi cung cấp luôn tươi nhất, mới nhất, ngon nhất và giá cả ổn định nhất.


Liên hệ với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để đặt mua thịt ba chỉ bò Mỹ
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

SƯỜN NON BÒ MỸ KHÔNG XƯƠNG
http://www.thucphamchinhhang.com/
Sườn non bò không xương Mỹ là phần thịt sườn đã lọc sạch xương (đã rút xương), trong Tiếng Anh gọi là (Short rib Boneless), sườn non rút xương cùng với thăn nội ( Tenderloin) là một trong hai phần thịt ngon nhất con bò. Phần thịt này đặc trưng là mềm, thơm, ngọt, tan trong miệng của thực khách. Với công nghệ hiện đại của Mỹ, ngay sau khi cắt thịt sườn đã rút phần xương bằng máy móc hiện đại nên không làm thớ thịt bị mất mô liên kết, chính vì vậy thịt sườn rút xương vẫn luôn giữ được độ đậm đà đặc trưng của thịt bò trong bất kỳ món ăn nào.




Sườn non bò không xương Mỹ là phần thịt sườn đã lọc sạch xương (rút xương), trong Tiếng Anh gọi là Short rib Boneless, sườn non rút xương cùng với thăn nội ( Tenderloin) là một trong hai phần thịt ngon nhất trong tất cả các phần thịt bò Mỹ. Phần thịt này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo cho người tiêu dùng, đây là 2 loại thực phẩm có giá trị cao nhất cho những người thực sự đẳng cấp và biết tận hưởng ẩm thực.


1. Đặc trưng của sườn non bò Mỹ không xương

Không giống như sườn heo, sườn non bò Mỹ có hương vị tuyệt vời hơn. Với công nghệ hiện đại của Mỹ, ngay sau khi cắt thịt sườn đã rút phần xương bằng máy móc hiện đại nên không làm miếng thịt bị mất mô liên kết, chính vì vậy thịt sườn rút xương vẫn luôn giữ được độ đậm đà đặc trưng của thịt bò trong bất kỳ món ăn nào, đặc biệt là tuyệt nhất khi dùng sườn bò mỹ nướng BBQ. Thịt bò Mỹ mềm ngon, lớp mỡ và lớp nạc xen kẽ lẫn nhau, khi nướng lên, lượng mỡ sẽ chảy làm bóng miếng thịt, làm thịt mềm hơn và không bị khô. Trong sườn non bò mỹ có thành phần dinh dưỡng cao, trong đó có các chất chủ yếu là: protein, chất béo, chất béo trans, các vitamin, khoáng chất và các hợp chất thiết yếu cho cơ thể con người, nhất là cho những người có thể chất yếu.


2. Mua sườn non bò Mỹ không xương chính hãng ở đâu?
Từ những giá trị dinh dưỡng của sườn bò Mỹ mang lại nên nó luôn được coi là một loại thực phẩm cao cấp được ưa chuộng chất. Vậy mua sườn non bò Mỹ không xương ở đâu để đảm bảo an toàn nhất?
Tại đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng đang phân phối Sườn non bò Mỹ rút xương (loại cao cấp)- Short Rib Boneless


________________________
Liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để mua Sườn non bò Mỹ không xương
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchinhhang.com
 


Đại lý bán thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

DIỀM THĂN BÒ MỸ

Diềm thăn bò Mỹ còn có tên gọi khác là diềm, dải, yếm (Outside Skirt Beef ) là phần thịt được lọc từ phần thịt bụng của con Bò. Có thể nói đây là phần thịt ngon nhất trong phần bụng của bò, hơn phần gầu, nạm.
Với người phương Tây, món ăn làm từ thịt bò Mỹ như bò cuộn rau củ nướng, bỏ lò, bít tết áp chảo luôn là món ăn vô cùng hấp dẫn. Còn với người Châu Á, thịt diềm thăn bò thường dùng để thái lát nướng hoặc nấu lẩu là những món ăn được nhiều người thưởng thức nhờ đặc trưng mềm, giòn và rất ngọt.

Thưởng thức món Âu thịt diềm thăn bò Mỹ nướng rau củ
Diềm thăn bò Mỹ nướng rau củ không chỉ là một món ăn cao cấp giàu dinh dưỡng, đậm đà mà còn phù hợp cho những bữa ăn gia đình, ăn càng đông càng vui, càng hấp dẫn hơn.


Để chuẩn bị nguyên liệu cho món diềm thăn bò Mỹ nướng cực kì đơn giản. Bạn chỉ cần mua từ 1-1,5 kg thịt diềm thăn bò và một số rau củ quả, tùy sở thích như ớt chuông, bí đỏ nhỏ hoặc dưa chuột, nấm tươi.. .như vậy là đã được một món nướng đủ cho từ 4 - 6 người ăn. Sau đó hãy cùng gia đình bạn ngồi lại bên mâm cơm, cùng tự tay nướng thịt trên bếp và thưởng thức món ăn châu Âu đầy hấp dẫn.


Diềm thăn bò Mỹ miếng lớn, mềm và ngậy vị có rất ít mỡ rắt trên miếng thăn bò. Thịt mềm, nhiều vân mỡ đan xen giữ được nước khi chế biến bấ cứ một món ăn nào đều không bị khô.


Cách chế biến diềm thăn bò Mỹ cho món lẩu

Trong thời tiết mưa phùn se lạnh những ngày mùa xuân, sẽ thế nào nếu bạn và gia đình mình cùng nấu món lẩu bò để thưởng thức?
Một số sản phẩm bò Mỹ chuyên cho món lẩu:
Có rất nhiều phần thịt phù hợp cho món lẩu, phần thịt diềm thăn bò Mỹ cũng không pải là điều ngoại lệ. Đối với Việt Nam và các nước Châu Á, món lẩu từ thịt diềm thăn bò là một sự lựa chọn hoàn hảo. Cách làm cũng đơn giản: Chỉ cần có thịt diềm thăn bò Mỹ, một chút rau, khoai tây, một lọ sốt lẩu thái - chỉ đơn giản như vậy bạn đã có thể mang tới thực đơn của gia đình món ngon tuyệt hảo.
Nếu bạn lựa chọn thịt diềm thăn bò Mỹ thì thật tuyệt vời vì đây là một món ăn rất được ưa chuộng tại các nước châu Á bởi sự thơm ngon, hấp dẫn của nó. Cách chế biến cũng rất đơn giản giống như nấu các món lẩu khác.


Cách làm bò bít tết từ thịt diềm thăn bò Mỹ

Nếu là người sành ăn thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua món bò bít tết (hay còn gọi là bò áp chảo). Đối với phần thịt diềm thăn bò Mỹ, bạn có thể chế biến món bít tết cực mềm, thơm và ngậy. Nếu bạn đang phân vân sử dụng phần thịt nào cho món bít tết, bạn có thể sử dụng thịt diềm thăn bò Mỹ của chúng tôi cho món steak mềm, mọng nước. Chắc chắn món steak Outside Skirt Beef sẽ khiến bạn hài lòng


Bí quyết để làm món bò bít tết ngon
- Ướp thịt với tiêu đen, muối, dầu hào
- Đợi thịt ngấm gia vị bắt đầu áp chảo với bơ, tỏi, lá hướng thảo
- Lật thịt và rưới bơ liên tục lên miếng thịt tránh thịt bò bị khô
- Sau 20 bắt đầu thưởng thức

( Sưu tầm )
___________________________
Liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để mua Diềm thăn bò Mỹ
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Đại lý bán thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

SƯỜN NON BÒ MỸ CÓ XƯƠNG

Sườn non bò Mỹ có xương ( đông lạnh) là phần thịt được xẻ từ xương sườn của bò. Như thường lệ sườn non bò Mỹ có xương luôn là thức ăn tuyệt diệu cho món nướng, người ta ưa chuộng phần thịt này nhờ độ mềm, ngọt ngậy và hương vị đậm đà. Miếng thịt nhìn như có các vân hoa bởi dải nạc mỡ phân bố đều trải khắp. Do những vân mỡ này mà thịt bò mềm, béo ngậy, khi nướng ăn, nướng thịt ứa ra đậm đà, hấp dẫn. Thịt sườn non bò Mỹcó xương chắc nhưng lại rất ngọt, không hề cứng.







Sườn non bò Mỹ nấu món gì ngon nhất ?


Với loại thịt này, món ăn phù hợp nhất, giúp thể hiện tất cả độ ngon, ngọt của miếng sườn bò Mỹ thì chỉ có món nướng BBQ. Nếu bạn là một người sành ăn, mà lại không muốn mất quá nhiều thời gian nghiên cứu cách chế biến thì món ăn này dành cho bạn. Bởi sườn bò Mỹ có xương chế biến rất đơn giản. Bạn chỉ cần thái sườn non dày từ 1-1,5 cm, rã đông, tẩm ướp gia vị và bỏ vào lò nướng. Gia vị cho món bò nướng đã được cung cấp sẵn tại đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng, phù hợp với khẩu vị của đông đảo người dan Châu Á, sốt bò nướng Hàn Quốc của chúng tôi chắc chắn khiến bạn hài lòng.

Sườn non bò Mỹ có xương nướng mềm, thơm ngậy tan trong miệng, chắc chắn cắn thử một miếng chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị thơm ngọt của nó.
Vào những dịp cuối tuần, bạn có thể mời bạn bè đến nhà, nhâm nhi món sườn non bò Mỹ nướng thơm phức, ngọt ngào thì thật là tuyệt vời. Hãy để chúng tôi mang sản phẩm cao cấp từ thịt bò Mỹ tới tận nhà cho bạn. Chỉ cần 1 cú nhấp chuột, một cuộc gọi, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn và ship hàng nhanh chóng. Chúc bạn và gia đình có bữa tiệc BBQ với sườn bò Mỹ hấp dẫn nhất.

_______________________________
Liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để đặt mua Sườn non bò Mỹ có xương
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Đại lý bán thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

DẺ SƯỜN BÒ MỸ

Dẻ sườn bò Mỹ - USA RIB Finger :là phần thịt nằm ở ức của con bò, được pha lọc từ phần sườn trước của con bò. Dẻ sườn bò Mỹ nổi tiếng với vị ngọt đậm đà, hương thơm đặc trưng cùng vị béo ngậy bởi những lớp mỡ dày trải dọc theo miếng thịt.




http://www.thucphamchinhhang.com/search/label/BÒ ĐÔNG LẠNH

Dẻ sườn bò Mỹ là thực phẩm tươi sống cao cấp của đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chuyên về xuất nhập khẩu mặt hàng thịt bò theo đường chính nghạch. Người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của thịt bò ở đây.
Dẻ sườn bò Mỹ được đóng trong gói hút chân không có trọng lượng từ 1,2- 1,5 kg, và được duy tri bảo quản trong các kho lạnh chuyên dụng có nhiệt độ -18 độ C. Tất cả các sản phẩm đều được đóng gói cẩn thận, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng hãy yên tâm sử dụng.


Dẻ sườn bò Mỹ có giá như thế nào?
Hiện nay, dẻ sườn bò Mỹ đang dần xuất hiện trong các thực đơn của gia đình Việt. Nhưng thị trường cung cấp thịt dẻ sườn bò Mỹ này lại vô cùng phong phú với những mức giá khác nhau. Để đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như giá cả ổn định nhất, Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng đang tự hào là đơn vị dẫn đầu về độ tin tưởng của khách hàng vào các sản phẩm cao cấp tại đây.

Dẻ sườn bò Mỹ dùng cho các món ăn gì?

Nguyên liêu tươi ngon, đảm bảo dinh dưỡng và vệ sinh an toàn thực phẩm mới chỉ là điều kiện cần cho một món ăn ngon. Công thức chế biến phù hợp mới là điều kiện đủ để có được một món ăn hoàn hảo. Với Dẻ sườn bò Mỹ, món ăn thích hợp nhất để chế biến là nướng, ngoài ra bạn cũng có thể làm bò sốt vang, hầm, bò kho, bò cuốn kim châm…


____________________________

Liên hệ với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để đặt mua Dẻ sườn bò Mỹ

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Bán thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

LÕI VAI BÒ (MỸ, AGHENTINA)

Lõi vai bò Mỹ hay còn gọi là lõi vai, thịt thăn vai theo kiểu Mỹ gọi là Top Blade hay top Muscle Blade là phần thịt bò sát cạnh và được cắt ra từ vòng cổ của bò Mỹ, đặc trưng ở loại thịt này là độ giòn rụm, ngọt thơm vì có những sợi gân mỏng xen giữa cây thăn bò Mỹ. Lõi nạc vai có mỡ xen kỹ nạc rất đều và mịn tạo ra hương vị thơm ngậy mùi bơ
Lõi vai bò Mỹ thích hợp chế biến các món nướng và đặc biệt hợp với những ai không muốn món ăn quá béo mà lại cung cấp đủ chất dinh dưỡng.
Nếu bạn đang cảm thấy nhàm chán với những món thịt bò Việt luôn được chế biến theo cách xào, kho truyền thống thì thịt lõi nạc vai nhập khẩu chính là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn thay đổi khẩu vị cho cả nhà. Với thịt lõi nạc vai bò Mỹ, bạn có thể đổi vị với món nướng bỏ lò, áp chảo lạ miệng. Tại sao nên chọn thịt bò Mỹ thay cho thịt bò Việt? Bởi từ rất lâu thương hiệu thịt bò Mỹ đã rất nổi tiếng trên thế giới bởi chất lượng thịt ngon, hương vị hảo hạng. Quan trọng nhất mà bạn chỉ có thể tìm thấy ở thịt bò Mỹ là hương vị mới lạ của nó mang lại, cùng là thịt bò nhưng lại mềm hơn, thơm ngon hơn với độ sạch và chất lượng cao tuyệt đối.



1. Thông tin sản phẩm
Theo nghiên cứu cho thấy thịt vai chiếm tỷ lệ khá lớn so với các phần thịt bò Mỹ khác, đặc biệt nhiều nạc, ít mỡ không hề gây ngán, phù hợp cho mọi món ăn. Tuy nhiều nạc nhưng lại không hề bị khô hay dai bởi đây là phần cơ thể ít hoạt động của con bò. Lõi nạc vai chính là bí quyết để các bà nội trợ có thể nấu những bữa ăn tuyệt vời nhất, món nướng ngon nhất cho mọi dịp ăn uống.
Lõi nạc vai bò Mỹ được lọc sụn và mỡ một cách cẩn thận sau đó mới đóng gói, hút chân không trong các bao bì đảm bảo vệ sinh thực phẩm. Mỗi cây lõi vai có trọng lượng từ 2,5 tới 3kg, được cấp đông cẩn thận và di chuyển bằng những xe chở thịt chuyên dụng vì vậy mà thịt luôn tươi ngon, hương vị không đổi.


2. Làm món gì với thịt lõi vai bò Mỹ
Lõi nạc vai bò Mỹ làm nguyên liệu tuyệt vời cho các món bỏ lò, món nướng. Hãy tưởng tượng trời xe lạnh mà được ăn thịt bò Mỹ nướng thơm lừng trên khay cùng vài lát rau sống kèm sốt,...thì thật tuyệt. Đặc biệt hơn nữa món lẩu lõi vai bò nhúng dấm vừa mềm, vừa ngọt lại giòn rụm sẽ khiến bạn “chảy nước miếng”. Ngoài ra bạn cũng có thể dùng lõi nạc vai cho món bít tết hay áp chảo bởi nó không hề dai, ăn mềm vừa phải.
Thịt bò Mỹ tương đối mềm so với bò Việt nên khi nấu bạn không cần để lửa to quá lâu dễ khiến thịt bị khô mất độ ngon, ngọt và hương thơm tự nhiên của nó.
3. Tại sao nên dùng sản phẩm từ thịt bò Mỹ
Ngày nay, người dân Việt Nam rất ưa dùng thịt bò Mỹ bởi chất lượng thịt bò Mỹ được cả thế giới công nhận. Như vậy, với kỹ thuật chăn nuôi khoa học và chọn giống kỹ lưỡng, ngành chăn nuôi bò của Mỹ đã phát triền lớn mạnh, lâu đời cho chất lượng thịt ngon, hảo hạng.
Bò Mỹ được chăn nuôi tại các trang trại lớn, ăn các loại cỏ xanh tự nhiên cho chất lượng thịt tốt nhất, an toàn. Công nghệ giết mổ, sơ chế , bảo quản và vận chuyển của Mỹ theo một nguyên tắc chuẩn mực, được kiểm soát chặt chẽ bởi các cơ quan thẩm quyền. Chính vì vậy rất ít thậm chí không hề có sự xuất hiện của chất bảo vệ thực phẩm độc hại,...
_____________________________
Liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để đặt mua Lõi vai bò Mỹ

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Đại lý bán thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, bán buôn bán lẻ thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

NẠC VAI BÒ MỸ

Nạc vai bò Mỹ (Chuck eye roll) - là phần thịt nằm cùng trong vùng ức của con bò. Đây là một trong những phần thịt ngon nhất của con bò và được sử dụng trong rất nhiều món. Nạc vai có thể được dùng làm bít tết, nướng hay nướng tảng. Tại các nước châu Á cũng như Việt Nam thì nạc vai còn được dùng ăn các món lẩu. Với tỷ lệ mỡ, nạc phân bố đều nên thịt chắc mềm, mỡ trắng xen lẫn giữa các mô thịt nạc. Thịt ăn đậm ngọt và có mùi hương đặc trưng của bò.


1. Nạc vai bò Mỹ là gì ?

Nạc vai bò Mỹ là phần thịt liền kề với xương vai, nách và phía chân trước của con bò Mỹ. Toàn bộ phần xương sụn và gân bên ngoài đều được loại bỏ sạch sẽ. Thịt nạc vai bò Mỹ có đặc điểm phần thịt nạc xen kẽ với nhiều vân mỡ, rất thích hợp cho những người thích ăn giòn, bởi thế mà thịt nạc vai thường được dùng làm nguyên liệu tuyệt vời cho món hầm và xay làm bò viên hoặc món bò nướng lá nốt.
Đây là phần thịt ngon rất phù hợp cho món lẩu, nhiều nạc, ít mỡ nhưng không bị khô hay dai vì nạc vai bò đã có những vân mỡ xen kẽ. Nếu dùng nhúng lẩu thì quá tuyệt vời.



2. Đặc điểm nổi bật của nạc vai bò Mỹ
Với 1 kg thịt nạc vai bò bạn có thể thay đổi khẩu vị bữa cơm cho gia đình bạn và trải nghiệm mới cho những bữa tiệc liên hoan, tiệc tùng.
Nạc vai phù hợp với mọi món ăn từ đơn giản tới phức tạp.Bạn có thể dùng phần nạc vai bò Mỹ cho món lẩu, nướng hay thái lát xào cũng rất ngon.
Nếu bạn muốn mua thịt bò Mỹ hay sản phẩm nạc vai bò Mỹ thì hãy tìm hiểu kỹ những của hàng uy tín ở Hà Nội để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cả gia đình bạn. Đừng quên liên hệ với đơn vị cung cấp thịt bò Mỹ của chúng tôi để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.


_____________________________
Liên hệ với đại lý thực phẩm đông lạnh để đặt mua Nạc vai bò Mỹ
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội
Gàu bò hay gầu bò là phần thịt bò từ ngực đến cổ dưới có nhiều phần mỡ nhưng nạc hơn phần thịt ba chỉ ở phần bụng dưới. Gàu bò là phần cơ hoạt động chính của con bò nên có nhiều gân và dai hơn các phần thịt khác tuy nhiên phần thịt này lại rất thơm vị đặc trưng của bò.
Gàu bò có xen mỡ nhưng ăn giòn và không ngấy, đặc biệt khi nhúng lẩu, nướng hoặc làm phở gầu bò rất tuyệt hảo.



Bạn có thể chế biến món ăn gì với gàu bò?

Với gàu bò, chúng ta có thể chế biến những món ăn đơn giản trong cách làm, không mất nhiều thời gian mà lại thơm ngon, lạ miệng. Bạn có thể làm món phở, xào, kho và đặc biệt nhất là món lẩu và nướng. Gàu bò vừa giòn rụm lại không nhiều mỡ như ba chỉ bò nên phù hợp cho mọi bữa ăn.
Sự đặc trưng khác biệt của gàu bò nằm ở những thớ nạc xen kẽ gân tạo ra độ giòn nhất định. Phần thịt nạc được ướp gia vị đúng cách sẽ mềm quyện với với phần gân giòn rụm để lại dư vị rất lâu trong miệng. Nếu được thưởng thức thịt gàu lần đầu tiên, bạn sẽ thực sự bất ngờ bởi độ ngon của loại thịt này.


Bạn nên mua gàu bò ở đâu ?
Hãy tham khảo và tìm kiếm những cửa hàng uy tín để có thể mua gầu bò vừa chất lượng lại hợp túi tiền của bạn.
Không cần đến những nhà hàng hay quán ăn đắt tiền bạn vẫn có thể thưởng thức được những món ngon từ gàu bò . Hãy tìm kiếm và lựa chọn cho mình thịt gầu bò chất lượng nhất và tự tay chế biến cho mình những món ăn mà mình yêu thích. Vừa tiết kiệm lại làm phong phú hơn thực đơn gia đình mà bạn lại trở thành người nội trợ đảm đang.
Thịt gàu bò ngon được bảo quản bằng phương pháp đông lạnh để đảm bảo chất lượng và giữ được hàm lượng dinh dưỡng tốt nhất trong quá trình vận chuyển.
Mặc dù chất lượng cao, nhiều dinh dưỡng nhưng loại thịt này lại có giá thành rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình.


Rã đông gàu bò bằng cách nào ?

- Đối với thịt chưa sử dụng ngay: bảo quản trong ngăn đá tủ lạnh với -18 độ C.
- Đối với chế biến thịt: hãy rã đông tốt nhất bằng cách cho thịt vào ngăn mát tủ lạnh từ 1 đến 2 ngày, gầu hoa sẽ rã đông từ từ cho chất lượng thịt hoàn hảo nhất. Đặc biệt nếu cần gấp bạn có thể dử dụng lò vi sóng.

______________________________
Liên hệ với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng để đặt mua Gàu bò
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchinhhang.com
 
Cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, đại lý cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

BẮP BÒ ( MỸ, AGHENTINA, ÚC, ĐAN MẠCH )

Thịt bắp bò là phần thịt được pha lọc từ thịt bắp con bò có những đường gân nhỏ trong thớ thịt. Thịt bắp ăn có vị thơm giòn và thích hợp với các món lẩu hay ngâm dấm. Bắp bò được đánh giá là một trong những phần thịt rất hợp với gu ẩm thực của người Việt Nam.
Bắp bò là phần cơ thịt nhỏ, được lọc ra từ chân trước của con bò. Thịt bắp bò dai giòn tuyệt hảo nên rất thích hợp làm món hầm hoặc ngâm giấm. Thịt bò có vị ngọt ngon, dai dai nên được rất nhiều người ưa thích. Nếu bạn là người nội trợ thông minh, mong muốn mang lại bữa ăn ngon, sạch cho cả nhà thì hãy tìm hiểu kỹ về bắp bò nhé, đây chắc chắn là một sản phẩm tuyệt vời đó.



1.Đặc điểm của bắp bò
Bắp bò là phần cơ nhỏ, nằm bên trong bắp chân trước của con bò. Bắp bò không hề có một chút mỡ nào mà chỉ nguyên phần cơ nạc màu đỏ đậm, với các đường gân xen kẽ và một lớp màng gân dai bao bọc phía ngoài cùng, đặc biệt phần trên cùng miếng thịt là một cuống gân lớn, hầm nên rất mềm và ngọt.
Bắp bò có vị ngọt đậm đà, vị giòn giòn bởi những mô nối đan xen tạo nên các đường vân như cánh hoa khi cắt lát miếng thịt.
Bắp bò là phần cơ vận động nhiều của con bò, thớ thịt nhỏ mịn, săn chắc, lại có nhiều đường gần, mô nối nên tương đối dai, phải biết chọn cách chế biến phù hợp thì khi ăn mới ngon và hấp dẫn.
Hiện nay tại đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng có bán sản phẩm bắp bò đông lạnh được nhập khẩu từ các nước Mỹ, Aghentina, Đan Mạch, Úc. Các sản phẩm đều được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng ở nhiệt độ - 18 độ C nên đảm bảo được độ tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm.



2.Cách giúp bạn chọn bắp bò chất lượng - ngon - đúng giá
Có nhiều cách để mua bắp bò. Chúng ta có thể mua thịt bắp bò ở các siêu thị, cửa hàng thực phẩm sạch. Các siêu thị và cửa hàng đó đều phải có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm. Những bà nội trợ nên mua ở các siêu thị, cửa hàng lớn có uy tín lâu năm được sự tin tưởng của nhiều người.
Nên mua thịt bắp hoa bò mỹ ở những cửa hàng, siêu thị mà có lượng khách tiêu thụ lớn, vì như vậy sẽ không lo mua phải hàng lưu kho quá lâu hay mua phải hàng hết hạn sử dụng. Đặc biệt phải nhớ xem hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ khi mua thịt bắp bò nhé.

Hoặc bạn có thể đặt mua online với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi để đặt hàng:
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội


Bạn là một người tiêu dùng thông minh và muốn tìm cho mình một đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội.
Bạn có nhu cầu kinh doanh và muốn liên kết, hợp tác với một đơn vị phân phối thịt bò đông lạnh chính hãng.
Hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các mặt hàng thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm lớn trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Úc, Brazil...
Mặt hàng thực phẩm đông lạnh mà đại lý chúng tôi phân phối rất đa dạng bao gồm: thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, hải sản đông lạnh, món ăn nhanh và các loại gia vị.

Đặc biệt, hiện nay chúng tôi đang phân phối thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng được rất nhiều khách hàng quan tâm yêu thích và là mặt hàng bán chạy nhất.
Chúng tôi hiện đang phân phối các mặt hàng thịt bò đông lạnh được nhập khẩu từ Mỹ, Aghentina, Nhật...
Mặt hàng bao gồm:
- Lõi vai bò

- Nạc vai

- Lõi rùa

- Nạm bò

- Nầm bò

- Bắp bò

- Gàu bò

- Ba chỉ bò
...


_________________________________________
Khách hàng quan tâm đến các mặt hàng này, hãy liên hệ trực tiếp với đại lý chúng tôi để mang về những sản phẩm chất lượng và hảo hạng nhất
Địa chỉ liên hệ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Website: http://www.thucphamchinhhang.com
Đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội


Bạn là một người tiêu dùng thông minh và muốn tìm cho mình một đại lý phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội.
Bạn có nhu cầu kinh doanh và muốn liên kết, hợp tác với một đơn vị phân phối thịt bò đông lạnh chính hãng.
Hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các mặt hàng thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm lớn trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Úc, Brazil...
Mặt hàng thực phẩm đông lạnh mà đại lý chúng tôi phân phối rất đa dạng bao gồm: thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, hải sản đông lạnh, món ăn nhanh và các loại gia vị.

Đặc biệt, hiện nay chúng tôi đang phân phối thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng được rất nhiều khách hàng quan tâm yêu thích và là mặt hàng bán chạy nhất.
Chúng tôi hiện đang phân phối các mặt hàng thịt bò đông lạnh được nhập khẩu từ Mỹ, Aghentina, Nhật...
Mặt hàng bao gồm:
- Lõi vai bò

- Nạc vai

- Lõi rùa

- Nạm bò

- Nầm bò

- Bắp bò

- Gàu bò

- Ba chỉ bò
...


_________________________________________
Khách hàng quan tâm đến các mặt hàng này, hãy liên hệ trực tiếp với đại lý chúng tôi để mang về những sản phẩm chất lượng và hảo hạng nhất
Địa chỉ liên hệ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Website: http://www.thucphamchinhhang.com
Địa chỉ và báo giá thịt bò đông lạnh tại Hà Nội
Bạn là người luôn cập nhật các thông tin về thit bò đông lạnh, thịt bò nhập khẩu !


Bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp thịt bò đông lạnh tại Hà Nội !


Bạn muốn biết các báo giá mới nhất và chuẩn xác nhất các loại thịt bò đông lạnh hiện có trên thị trường !


Bạn có biết ? thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng thực phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bên cạnh thịt bò nội địa.
Chúng ta có thể dễ dàng mua được thịt bò đông lạnh tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Đa phần đó đều là những nơi cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín và chất lượng, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm mua thịt bò về cho gia đình mình sử dụng.






Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua hàng online tại đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các loại thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chuyên về nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Aghentina, Brazil, Tây Ban Nha, Úc...

Đến với chúng tôi bạn sẽ chắc chắn rằng sẽ mua được những mặt hàng thịt bò đông lạnh chính hãng, có nhãn mác, xuất xứ đầy đủ. Tất cả các mặt hàng thịt bò đông lạnh đều được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng nên thịt bò đông lạnh dù để lâu vẫn giữ được độ tươi ngon và chất lượng hảo hạng nhất.





Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được mặt hàng thịt bò đông lạnh có giá rẻ hơn rất nhiều thịt bò đông lạnh được bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm vì mặt hàng chúng tôi được nhập về trực tiếp từ các công ty và sẽ giao ngay đến tận tay khách hàng mà không qua khâu trung gian, hoặc mặt bằng dự trữ hàng nên chắc chắn bạn sẽ có được giá ưu đãi nhất, tốt nhất so với các đơn vị phân phối khác.





Chúng tôi có đa dạng mặt hàng thịt bò đông lạnh thoải mái cho bạn lựa chọn như:
- Nạm bò đông lạnh

- Nầm bò đông lạnh

- Gàu bò đông lạnh

- Bắp bò đông lạnh

- Ba chỉ bò đông lạnh

- Lõi vai bò đông lạnh

- Nạc vai bò đông lạnh

- Thăn bò đông lạnh


...
______________________________________



Hãy liên hệ với chúng tôi để có những báo giá mới nhất của thịt bò nhập khẩu
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchhinhhang.com
Địa chỉ và báo giá thịt bò đông lạnh tại Hà Nội
Bạn là người luôn cập nhật các thông tin về thit bò đông lạnh, thịt bò nhập khẩu !


Bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp thịt bò đông lạnh tại Hà Nội !


Bạn muốn biết các báo giá mới nhất và chuẩn xác nhất các loại thịt bò đông lạnh hiện có trên thị trường !


Bạn có biết ? thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng thực phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bên cạnh thịt bò nội địa.
Chúng ta có thể dễ dàng mua được thịt bò đông lạnh tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Đa phần đó đều là những nơi cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín và chất lượng, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm mua thịt bò về cho gia đình mình sử dụng.






Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua hàng online tại đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các loại thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chuyên về nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Aghentina, Brazil, Tây Ban Nha, Úc...

Đến với chúng tôi bạn sẽ chắc chắn rằng sẽ mua được những mặt hàng thịt bò đông lạnh chính hãng, có nhãn mác, xuất xứ đầy đủ. Tất cả các mặt hàng thịt bò đông lạnh đều được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng nên thịt bò đông lạnh dù để lâu vẫn giữ được độ tươi ngon và chất lượng hảo hạng nhất.





Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được mặt hàng thịt bò đông lạnh có giá rẻ hơn rất nhiều thịt bò đông lạnh được bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm vì mặt hàng chúng tôi được nhập về trực tiếp từ các công ty và sẽ giao ngay đến tận tay khách hàng mà không qua khâu trung gian, hoặc mặt bằng dự trữ hàng nên chắc chắn bạn sẽ có được giá ưu đãi nhất, tốt nhất so với các đơn vị phân phối khác.





Chúng tôi có đa dạng mặt hàng thịt bò đông lạnh thoải mái cho bạn lựa chọn như:
- Nạm bò đông lạnh

- Nầm bò đông lạnh

- Gàu bò đông lạnh

- Bắp bò đông lạnh

- Ba chỉ bò đông lạnh

- Lõi vai bò đông lạnh

- Nạc vai bò đông lạnh

- Thăn bò đông lạnh


...
______________________________________



Hãy liên hệ với chúng tôi để có những báo giá mới nhất của thịt bò nhập khẩu
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchhinhhang.com
Địa chỉ và báo giá thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

Bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp thịt bò đông lạnh tại Hà Nội !

Bạn muốn biết các báo giá mới nhất và chuẩn xác nhất các loại thịt bò đông lạnh hiện có trên thị trường !

Bạn có biết: thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng thực phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bên cạnh thịt bò nội địa.

Chúng ta có thể dễ dàng mua được thịt bò đông lạnh tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Đa phần đó đều là những nơi cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín và chất lượng, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm mua thịt bò về cho gia đình mình sử dụng.






Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua hàng online tại đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các loại thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chuyên về nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Aghentina, Brazil, Tây Ban Nha, Úc...

Đến với chúng tôi bạn sẽ chắc chắn rằng sẽ mua được những mặt hàng thịt bò đông lạnh chính hãng, có nhãn mác, xuất xứ đầy đủ. Tất cả các mặt hàng thịt bò đông lạnh đều được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng nên thịt bò đông lạnh dù để lâu vẫn giữ được độ tươi ngon và chất lượng hảo hạng nhất.





Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được mặt hàng thịt bò đông lạnh có giá rẻ hơn rất nhiều thịt bò đông lạnh được bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm vì mặt hàng chúng tôi được nhập về trực tiếp từ các công ty và sẽ giao ngay đến tận tay khách hàng mà không qua khâu trung gian, hoặc mặt bằng dự trữ hàng nên chắc chắn bạn sẽ có được giá ưu đãi nhất, tốt nhất so với các đơn vị phân phối khác.





Chúng tôi có đa dạng mặt hàng thịt bò đông lạnh thoải mái cho bạn lựa chọn như:

- Nạm bò đông lạnh

- Nầm bò đông lạnh

- Gàu bò đông lạnh

- Bắp bò đông lạnh

- Ba chỉ bò đông lạnh

- Lõi vai bò đông lạnh

- Nạc vai bò đông lạnh

- Thăn bò đông lạnh


...
______________________________________



Hãy liên hệ với chúng tôi để có những báo giá mới nhất của thịt bò đông lạnh nhập khẩu

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchhinhhang.com
Địa chỉ và báo giá thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

Bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp thịt bò đông lạnh tại Hà Nội !

Bạn muốn biết các báo giá mới nhất và chuẩn xác nhất các loại thịt bò đông lạnh hiện có trên thị trường !

Bạn có biết: thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng thực phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bên cạnh thịt bò nội địa.

Chúng ta có thể dễ dàng mua được thịt bò đông lạnh tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Đa phần đó đều là những nơi cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín và chất lượng, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm mua thịt bò về cho gia đình mình sử dụng.






Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua hàng online tại đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các loại thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chuyên về nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Aghentina, Brazil, Tây Ban Nha, Úc...

Đến với chúng tôi bạn sẽ chắc chắn rằng sẽ mua được những mặt hàng thịt bò đông lạnh chính hãng, có nhãn mác, xuất xứ đầy đủ. Tất cả các mặt hàng thịt bò đông lạnh đều được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng nên thịt bò đông lạnh dù để lâu vẫn giữ được độ tươi ngon và chất lượng hảo hạng nhất.





Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được mặt hàng thịt bò đông lạnh có giá rẻ hơn rất nhiều thịt bò đông lạnh được bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm vì mặt hàng chúng tôi được nhập về trực tiếp từ các công ty và sẽ giao ngay đến tận tay khách hàng mà không qua khâu trung gian, hoặc mặt bằng dự trữ hàng nên chắc chắn bạn sẽ có được giá ưu đãi nhất, tốt nhất so với các đơn vị phân phối khác.





Chúng tôi có đa dạng mặt hàng thịt bò đông lạnh thoải mái cho bạn lựa chọn như:

- Nạm bò đông lạnh

- Nầm bò đông lạnh

- Gàu bò đông lạnh

- Bắp bò đông lạnh

- Ba chỉ bò đông lạnh

- Lõi vai bò đông lạnh

- Nạc vai bò đông lạnh

- Thăn bò đông lạnh


...
______________________________________



Hãy liên hệ với chúng tôi để có những báo giá mới nhất của thịt bò đông lạnh nhập khẩu

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchhinhhang.com
 
Bán thịt bò đông lạnh tại Hà Nội

Bạn đang tìm một địa chỉ bán thịt bò đông lạnh uy tín, chất lượng tại Hà Nội.

Bạn muốn kinh doanh và muốn liên kết, hợp tác với một nhà phân phối thịt bò đông lạnh chính hãng.

Vậy hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các mặt hàng thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm lớn trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Úc, Brazil...

Các loại mặt hàng thực phẩm đông lạnh mà đại lý chúng tôi phân phối rất đa dạng bao gồm: thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, hải sản đông lạnh, món ăn nhanh và các loại gia vị.




Hiện nay chúng tôi đang phân phối thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng được rất nhiều khách hàng quan tâm yêu thích và là mặt hàng bán chạy nhất.

Chúng tôi hiện đang phân phối các mặt hàng thịt bò đông lạnh được nhập khẩu từ Mỹ, Aghentina, Nhật...

Mặt hàng bao gồm:

- Lõi vai bò
- Nạc vai
- Lõi rùa
- Nạm bò
- Nầm bò
- Bắp bò
- Gàu bò
- Ba chỉ bò
...



_______________________________________________

Khách hàng quan tâm đến các mặt hàng này, hãy liên hệ trực tiếp với đại lý chúng tôi để mang về những sản phẩm chất lượng và hảo hạng nhất

Địa chỉ liên hệ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư

Mail: longthubg@gmail.com







Website: http://www.thucphamchinhhang.com
Bán thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

Bạn đang tìm một địa chỉ bán thịt bò đông lạnh uy tín, chất lượng ở Hà Nội.

Bạn có nhu cầu kinh doanh và muốn liên kết, hợp tác với một nhà phân phối thịt bò đông lạnh chính hãng.

Hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các mặt hàng thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm lớn trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Úc, Brazil...

Mặt hàng thực phẩm đông lạnh mà đại lý chúng tôi phân phối rất đa dạng bao gồm: thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, hải sản đông lạnh, món ăn nhanh và các loại gia vị.



Đặc biệt, hiện nay chúng tôi đang phân phối thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng được rất nhiều khách hàng quan tâm yêu thích và là mặt hàng bán chạy nhất.

Chúng tôi hiện đang phân phối các mặt hàng thịt bò đông lạnh được nhập khẩu từ Mỹ, Aghentina, Nhật...

Mặt hàng bao gồm:

- Lõi vai bò
- Nạc vai
- Lõi rùa
- Nạm bò
- Nầm bò
- Bắp bò
- Gàu bò
- Ba chỉ bò
...


_______________________________________________

Khách hàng quan tâm đến các mặt hàng này, hãy liên hệ trực tiếp với đại lý chúng tôi để mang về những sản phẩm chất lượng và hảo hạng nhất

Địa chỉ liên hệ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com
Bán thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

Bạn đang tìm một địa chỉ bán thịt bò đông lạnh uy tín, chất lượng ở Hà Nội.

Bạn có nhu cầu kinh doanh và muốn liên kết, hợp tác với một nhà phân phối thịt bò đông lạnh chính hãng.

Hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các mặt hàng thực phẩm đông lạnh nhập khẩu từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm lớn trên thế giới như: Mỹ, Hàn Quốc, Tây Ban Nha, Úc, Brazil...

Mặt hàng thực phẩm đông lạnh mà đại lý chúng tôi phân phối rất đa dạng bao gồm: thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, hải sản đông lạnh, món ăn nhanh và các loại gia vị.



Đặc biệt, hiện nay chúng tôi đang phân phối thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng được rất nhiều khách hàng quan tâm yêu thích và là mặt hàng bán chạy nhất.

Chúng tôi hiện đang phân phối các mặt hàng thịt bò đông lạnh được nhập khẩu từ Mỹ, Aghentina, Nhật...

Mặt hàng bao gồm:

- Lõi vai bò
- Nạc vai
- Lõi rùa
- Nạm bò
- Nầm bò
- Bắp bò
- Gàu bò
- Ba chỉ bò
...


_______________________________________________

Khách hàng quan tâm đến các mặt hàng này, hãy liên hệ trực tiếp với đại lý chúng tôi để mang về những sản phẩm chất lượng và hảo hạng nhất

Địa chỉ liên hệ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com
Đại lý cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội
Bạn có cửa hàng và có nhu cầu nhập các sản phẩm thịt đông lạnh như thịt gà đông lạnh, heo đông lạnh, trâu đông lạnh, bò đông lạnh, cá đông lạnh, tôm đông lạnh, thủy hải sản đông lạnh... nhưng bạn chưa biết phải nhập thịt đông lạnh ở đâu và giá thành của thịt đông lạnh là bao nhiêu ?



Đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm như gà, dê, trâu, tôm, cá, thủy hải sản.. và đặc biệt là thịt bò đông lạnh. Đa phần các mặt hàng thực phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước xuất khẩu nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Ý... và các thực phẩm sạch được lấy về ngay tại trong nước.


Mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được kiểm dịch và có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng.
_____________________________________________________
Hãy liên hệ với đại lý chúng tôi để mua được những sản phẩm tươi ngon hảo hạng nhất
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn- Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư




Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchinhhang.com

Đại lý cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội
Bạn có cửa hàng và có nhu cầu nhập các sản phẩm thịt đông lạnh như thịt gà đông lạnh, heo đông lạnh, trâu đông lạnh, bò đông lạnh, cá đông lạnh, tôm đông lạnh, thủy hải sản đông lạnh... nhưng bạn chưa biết phải nhập thịt đông lạnh ở đâu và giá thành của thịt đông lạnh là bao nhiêu ?



Đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm như gà, dê, trâu, tôm, cá, thủy hải sản.. và đặc biệt là thịt bò đông lạnh. Đa phần các mặt hàng thực phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ các nước xuất khẩu nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc, Tây Ban Nha, Đan Mạch, Ý... và các thực phẩm sạch được lấy về ngay tại trong nước.

Mọi sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều được kiểm dịch và có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm vì sức khỏe người tiêu dùng.
_____________________________________________________

Hãy liên hệ với đại lý chúng tôi để mua được những sản phẩm tươi ngon hảo hạng nhất
Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn- Bắc Từ Liêm - Hà Nội
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư



Mail: longthubg@gmail.com
Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội


Hiện nay, thịt bò đông lạnh nhập khẩu là mặt hàng thực phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bên cạnh thịt bò nội địa.

Chúng ta có thể dễ dàng mua được thịt bò đông lạnh tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm. Đa phần đó đều là những nơi cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín và chất lượng, có giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên khách hàng có thể yên tâm mua thịt bò về cho gia đình mình sử dụng.






Tuy nhiên, bạn cũng có thể mua hàng online tại đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi. Đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các loại thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các công ty chuyên về nhập khẩu các mặt hàng thực phẩm từ các quốc gia xuất khẩu thực phẩm nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Aghentina, Brazil, Tây Ban Nha, Úc...



Đến với chúng tôi bạn sẽ chắc chắn rằng sẽ mua được những mặt hàng thịt bò đông lạnh chính hãng, có nhãn mác, xuất xứ đầy đủ. Tất cả các mặt hàng thịt bò đông lạnh đều được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng nên thịt bò đông lạnh dù để lâu vẫn giữ được độ tươi ngon và chất lượng hảo hạng nhất.




Ngoài ra, bạn cũng sẽ có được mặt hàng thịt bò đông lạnh có giá rẻ hơn rất nhiều thịt bò đông lạnh được bán tại các siêu thị, cửa hàng thực phẩm vì mặt hàng chúng tôi được nhập về trực tiếp từ các công ty và sẽ giao ngay đến tận tay khách hàng mà không qua khâu trung gian, hoặc mặt bằng dự trữ hàng nên chắc chắn bạn sẽ có được giá ưu đãi nhất, tốt nhất so với các đơn vị phân phối khác.




Chúng tôi có đa dạng mặt hàng thịt bò đông lạnh thoải mái cho bạn lựa chọn như:

- Nạm bò đông lạnh

- Nầm bò đông lạnh

- Gàu bò đông lạnh

- Bắp bò đông lạnh

- Ba chỉ bò đông lạnh

- Lõi vai bò đông lạnh

- Nạc vai bò đông lạnh

- Thăn bò đông lạnh

...
________________________________________________________

Hãy liên hệ với chúng tôi để có những thông tin và báo giá mới nhất mặt hàng thịt bò đông lạnh

Địa chỉ: phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchhinhhang.com
Nhà phân phối thịt bò đông lạnh tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm một nhà phân phối thịt bò đông lạnh sạch ?
Bạn đang không biết ai là nhà phân phối thịt bò đông lạnh uy tín và chính hãng ?
Bạn đang băn khoăn không biết có nhà phân phối thịt bò đông lạnh sạch tại Hà Nội ?


Câu trả lời là đã có, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đó. Chúng tôi là đại lý chuyên phân phối chính hãng các sản phẩm thịt bò đông lạnh được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Úc, Aghentina, Nhật, Tây Ban Nha... Đó đều là các quốc gia xuất khẩu thịt bò đông lạnh nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người biết đến.




Đại lý phân phối nhiều loại mặt hàng thịt bò đông lạnh khác nhau, gồm:
- Bắp bò đông lạnh
- Nạm bò đông lạnh
- Nầm bò đông lạnh
- Lõi vai bò đông lạnh
- Ba chỉ bò đông lạnh
- Bắp bò đông lạnh
- Gàu bò đông lạnh
- Thăn bò đông lạnh
...




Ngoài ra, đại lý còn cung cấp các mặt hàng thực phẩm đông lạnh khác như thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, cá đông lạnh, tôm đông lạnh, hải sản đông lạnh...

_____________________________________________

Liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin sản phẩm và báo giá:

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Phân phối thịt bò đông lạnh tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một đơn vị phân phối thịt bò đông lạnh tại Hà Nội ?

Hãy đến với đại lý phân phối thực phẩm chính hãng tại Hà Nội của chúng tôi. Đại lý chuyên phân phối các mặt hàng thực phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó có sản phẩm thịt bò đông lạnh. Thịt bò đông lạnh là mặt hàng được nhập khẩu từ các nước chuyên về xuất khẩu thịt bò lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật, Aghentina, Úc, Đan Mạch...



Thịt bò đông lạnh mà đại lý phân đang phân phối rất đa dạng về sản phẩm, được bảo quản trong các kho lạnh chuyên dụng, có hạn sử dụng lâu và đều là những sản phẩm có date mới nhất trên thị trường, phần lớn đều là các mặt hàng được hầu hết người tiêu dùng ưa thích, tin tưởng lựa chon:





Sản phẩm thịt bò đông lạnh bao gồm:

- Lõi rùa bò Mỹ

- Nạm bò đông lạnh ( Achentina)

- Gàu bò đông lạnh ( Mỹ)

- Lõi vai bò đông lạnh ( Achentina)

- Ba chỉ bò ( Mỹ)

- Bắp bò ( Achentina )

- Nầm bò ( Achentina)
....
____________________________________________________


Khách hàng quan tâm liên hệ đặt hàng với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Nhà phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

Như chúng ta đều biết, Thịt bò là một trong những loại thực phẩm có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Thịt bò được sử dụng rộng rãi trong các gia đình, nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, món ăn nhanh, lễ hội... Thịt bò và các chế biến thịt bò theo những cách khác nhau nhiều khi trở thành các món đặc sản của các vùng miền.




Ngày nay, Thịt bò tươi, thịt bò đông lạnh được bày bán rộng rãi trong các siêu thị thực phẩm, cửa hàng thực phẩm, cũng có thể mua dễ dàng ở các chợ lớn nhỏ khác nhau. Có thể nói mặt hàng thịt bò rất được đại đa số mọi người ưa chuộng và yêu thích. Phù hợp với bữa ăn của mọi gia đình.




Tuy nhiên, nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên mua các mặt hàng từ thịt bò, thịt bò đông lạnh của nhà phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội?

Hãy liên hệ trực tiếp với cửa hàng, đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi để có được những sản phẩm thịt bò đông lạnh chính hãng nhất. Tất cả các sản phẩm thịt bò đông lạnh của chúng tôi đều được nhập trực tiếp từ các công ty chuyên về nhập khẩu thực phẩm, thịt bò đông lạnh được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng, được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm.
________________________________________________

Địa chỉ cơ sở: Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com
 
Nhà cung cấp thịt bò đông lạnh tại Hà Nội


Bạn rất thích ăn thịt bò, thịt bò đông lạnh
Bạn rất thích vào bếp và chế biến các món ăn ngon từ thịt bò
Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp thịt bò đông lạnh tại Hà Nội


Hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng tại Hà Nội của chúng tôi. Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp các loại thực phẩm đông lạnh được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài. Mặt hàng thực phẩm đông lạnh của đại lý chúng tôi rất đa dang , bao gồm: thịt trâu đông lạnh, các sản phẩm từ gà đông lạnh, heo đông lạnh, thủy hải sản đông lạnh. Bên cạnh đó, không thể thiếu mặt hàng được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất: THỊT BÒ ĐÔNG LẠNH.



Hiện nay, các sản phẩm từ thịt bò nói chung và thịt bò đông lạnh nói riêng từ lâu đã được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng và ưa chuộng. Xuất phất từ yếu tố thực tế là trong thịt bò có rất giàu chất dinh dưỡng, vitamin, chất khoáng... cần thiết cho cơ thể con người. Ngoài ra, thịt bò còn là nguyên liệu để chế biến thành vô số các món ăn ngon khác nhau nên lượng tiêu thụ thịt bò trên thế giới hàng năm là rất lớn mà nước là một trong số đó.



Thịt bò đông lạnh có rất nhiều ưu điểm nếu đem so sánh với thịt bò tươi đó là thịt bò đông lạnh để có thể mang xuất khẩu ra nước ngoài chắc chắn phải trải qua nhiều qua trình kiểm tra chất lượng khắt khe nên đảm bảo an toàn tuyệt đối và không chứa chất bảo quản. Hơn nữa, thịt bò đông lạnh do được bảo quản tại các kho lạnh chuyên dụng , bảo quản ở nhiệt độ cần thiết nên đảm bảo được độ tươi ngon không kém gì thịt bò tươi. Ngoài ra, giá cả rẻ hơn cũng là một ưa thế mà thịt bò đông lạnh được ưa chuộng sử dụng nhiều.



____________________________________________________________

Khách hàng quan tâm đến các sản phẩm thịt bò đông lạnh, hãy liên hệ với đại lý cung cấp thịt bò đông lạnh tại Hà Nội của chúng tôi để biết thêm thông tin và các ưa đãi kèm theo.

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 Mr.Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Nhà cung cấp thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

Các bạn có biết, thịt bò đông lạnh hiện nay đã trở thành một mặt hàng được rất nhiều người dân ưa chuộng vì giá trị dinh dưỡng không hề thua kém mặt hàng tươi sống và giá cả lại rất cạnh tranh. Các loại thịt bò đông lạnh hiện có trên thị trường chủ yếu là các loại thịt bò được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trên thế giới. Hẳn các bạn đã được nghe nhiều những cái tên như thịt bò Mỹ, thịt bò Úc, thịt bò Nhật Bản....





Các loại thịt bò đông lạnh trên thị trường hiện nay đa phần là những sản phẩm tươi sống cao cấp được nhập khẩu từ nước ngoài nên khi chúng ta mua cần lựa chọn những địa chỉ an roàn, đáng tin cậy để đảm bảo về chất lượng được tốt nhất. Trong bối cảnh các loại thịt bò đông lạnh đang rối loạn như hiện nay, chỉ cần vài thao tác đơn giản trên google, máy tính hay điện thoại là bạn có thể tìm được ma trận địa chỉ bán thịt bò đông lạnh nhập khẩu với các mức giá khác nhau mà chất lượng thì không ai dám đảm bảo. Vì vậy, đại lý thực phẩm chính hãng Long Thư chúng tôi ra đời nhằm giúp quý khách hàng có một chỗ an tâm mua sắm những thực phẩm cao câp đảm bảo chất lượng, vì sức khỏe công đồng.




______________________________________________________________

Để mua được các mặt hàng thịt bò đông lạnh chính hãng, bạn chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ
Đ/c cơ sở: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội ( gần sân vạn động Bắc Từ Liêm)
Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư
Mail: longthubg@gmail.com
Website: http://www.thucphamchinhhang.com
Địa chỉ phân phối thịt bò đông lạnh tại Hà Nội

Thịt bò là loại thực phẩm rất giàu dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất và là thực phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa thích. Tuy nhiên để mua được thịt bò sạch, thịt bò đông lạnh sạch, chính hãng, đảm bảo chất lượng chúng ta cần tìm đến các địa chỉ phân phối như thế nào ?



Có nhiều cách khác nhau để có thể mua được thịt bò sạch, thịt bò đông sạch.

Địa chỉ phân phối đầu tiên chúng ta có thể mua thịt bò, thịt bò đông lạnh là ở các siêu thị, của các cửa hàng thực phẩm sạch. Các siêu thị và cửa hàng đó đều có giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm. Những bà nội trợ nên mua ở các siêu thị, cửa hàng lớn có uy tín lâu năm được sự tin tưởng của nhiều người



Chúng ta nên mua thịt bò, thịt bò đông lạnh ở những cửa hàng, siêu thị mà có lượng khách tiêu thụ lớn, vì như vậy sẽ không lo mua phải hàng lưu kho quá lâu hay mua phải hàng hết hạn sử dụng. Đặc biệt phải nhớ xem hạn sử dụng, nguồn gốc xuất xứ khi mua thịt bò, thịt bò đông lạnh.



Địa chỉ phân phối thứ hai là chúng ta có thể mua thịt bò sạch, thịt bò đông lạnh online trên mạng qua những website cung cấp thực phẩm sạch. Và website: http://www.thucphamchinhhang.com là một web uy tín và là địa chỉ phân phối thịt bò đông lạnh tại Hà Nội được nhiều người biết đến.

___________________________________________________________

Hãy liên hệ với đại lý thực phẩm chính hãng của chúng tôi để mua được những mặt hàng thịt bò sạch, thịt bò đông lạnh tươi ngon thượng hạng !

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr.Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com
Địa chỉ phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội

Thịt bò nói chung và thịt bò đông lạnh nói riêng là mặt hàng thực phẩm cao cấp so với mặt bằng chung của các loại thực phẩm phổ biến như thịt lợn, thịt gà.. do giá thành cao hơn, có giá trị dinh dưỡng cao hơn.

Tuy vậy, so với mức thu nhập của người dân Việt Nam thì giá thịt bò , thịt bò đông lạnh là khá hợp lý và hoàn toàn phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.





Trên thị trường hiện nay, ngoài thịt bò nội địa thì thịt bò đông lạnh nhập khẩu lại chiếm một thị phần lớn hơn rất nhiều vì thịt bò ngoại thường sẽ có giá rẻ hơn thịt bò trong nước

Nếu bạn là người thường xuyên quan tâm đến mặt hàng thịt bò đông lạnh và muốn tìm một địa chỉ phân phối thịt bò đông lạnh ở Hà Nội, hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng của chúng tôi.




Đại lý thực phẩm chúng tôi là địa chỉ phân phối thịt bò đông lạnh đáng tin cậy ở Hà Nội và có đa dạng các mặt hàng để khách hàng thoải mái lựa chọn như thịt trâu đông lạnh, gà đông lạnh, heo đông lạnh, dê đông lạnh, cá đông lạnh, tôm đông lạnh, hải sản đông lạnh và món ăn nhanh.

Và đặc biệt là mặt hàng thịt bò đông lạnh cao được nhập khẩu và tuyển chọn chính hãng từ nước chuyên xuất khẩu nổi tiếng trên thế giới như Mỹ, Nhật, Úc, Tây Ban Nha, Aghentina...




Mặt hàng thịt bò cao cấp có giá phải chăng, chỉ từ vài chục nghìn đến vài trăm nghìn/ kg, hoàn toàn phù hợp với túi tiền của khách hàng.
_____________________________________________

Liên hệ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com
Địa chỉ cung cấp thịt bò đông lạnh tại Hà Nội

Đại lý phân phối thực phẩm đông lạnh Long Thư là địa chỉ chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó có sản phẩm thịt bò đông lạnh. Thịt bò đông lạnh là mặt hàng được nhập khẩu từ các nước chuyên về xuất khẩu thịt bò lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật, Aghentina, Úc, Đan Mạch...



Thịt bò đông lạnh mà đại lý phân đang cung cấp rất đa dạng về sản phẩm, được bảo quản trong các kho lạnh chuyên dụng, có chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, phần lớn đều là các mặt hàng được hầu hết người tiêu dùng ưa thích, tin tưởng lựa chon:





Sản phẩm thịt bò đông lạnh bao gồm:

- Nạm bò đông lạnh ( Achentina)
- Gàu bò đông lạnh ( Mỹ)
- Lõi vai bò đông lạnh ( Achentina)
- Ba chỉ bò ( Mỹ)
- Bắp bò ( Achentina )
- Nầm bò ( Achentina)
....

_______________________________________________________

Khách hàng quan tâm mặt hàng thịt bò đông lạnh hãy liên hệ đặt hàng:

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Địa chỉ bán thịt bò đông lạnh tại Hà Nội

Đại lý phân phối thực phẩm đông lạnh chính hãng Long Thư là địa chỉ chuyên bán các mặt hàng thực phẩm chính hãng được nhập khẩu từ nước ngoài, trong đó có sản phẩm thịt bò đông lạnh. Thịt bò đông lạnh là mặt hàng được nhập khẩu từ các nước chuyên về xuất khẩu thịt bò lớn trên thế giới như Mỹ, Nhật, Aghentina, Úc, Đan Mạch.




Thịt bò đông lạnh mà đại lý phân đang bán rất đa dạng về sản phẩm, phần lớn đều là các mặt hàng được hầu hết người tiêu dùng ưa thích, tin tưởng lựa chon:





Sản phẩm thịt bò đông lạnh bao gồm:

- Nạm bò đông lạnh ( Achentina)
- Gàu bò đông lạnh ( Mỹ)
- Lõi vai bò đông lạnh ( Achentina)
- Ba chỉ bò ( Mỹ)
- Bắp bò ( Achentina )
- Nầm bò ( Achentina)
....

____________________________________________________

Khách hàng quan tâm liên hệ đặt hàng:

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com/
Đại lý phân phối gà đông lạnh ở Hà Nội

Thịt gà có thể nói gần như là một yếu phẩm, thực phẩm không thể thiếu được trong bữa ăn của các gia đình. Thịt gà được sử dụng và mua bán ở mọi lúc, mọi nơi, mọi hoàn cảnh, từ các bữa ăn gia đình đến các nhà hàng, quán nhậu, đám cưới, lễ hội....Thịt gà có nhiều thành phần dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể con người và tất cả mọi người đều có thể sử dụng được.


Với thịt gà, chúng ta có thể dễ dàng chế biến thành các món ăn khác như như luộc, xào, lẩu, nướng, chiên, rán...đều được và rất ngon, rất dễ ăn.



Với đời sống xã hội phát triển, con người ngày càng bận rộn và hối hả với công việc, nên thời gian dành cho công việc yêu cầu phải nhanh chóng để chúng ta còn phải dành thời gian cho khác nhu cầu vui chơi , giải trí, cho gia đình..Đặc biệt là ở các thành phố lớn, các quán ăn, nhà hàng.. nguồn thực phẩm yêu cầu phải đảm bảo tiêu chuẩn và sẵn có để nhanh chóng và dễ dàng chế biến. Xuất phát từ nhu cầu đó, đại lý thực phẩm đông lạnh tại Hà Nội của chúng tôi chuyên phân phối các mặt hàng gà đông lạnh nhập khẩu được chế biến sẵn và làm sạch, được bảo quản đảm bảo trong các kho lạnh chuyên dụng. Khách hàng mua về là có thể sử dụng được ngay.



_____________________________________________________

Bạn cần tìm một đại lý phân phối gà đông lạnh ở Hà Nội, hãy liên hệ với chúng tôi:

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com
 
Đại lý cung cấp gà đông lạnh tại Hà Nội
Quý khách đang tìm một đại lý cung cấp gà đông lạnh tại Hà Nội có nguôn gốc chính hãng, giá rẻ, an toàn.

Quý khách đang muốn mua gà đông lạnh số lượng lớn để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

Thực sự , quý khách đã tìm đúng đại lý đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó của mình.




2. Đùi góc tư gà

Đây là loại đùi gà công nghiệp có nguồn gốc chính hãng của Mỹ và Hàn quốc, thịt mềm và thơm ngon. Trọng lượng khoảng 400-500g/ chiếc. Quy cách 10-15 kg/ thùng.



3. Đùi gà đông lạnh
a. Đùi gà mái chọi
Đùi gà mái được nhập khẩu từ Mỹ, thịt dai, ngon. Trọng lượng khoảng 300g/ chiếc. Quy cách đóng gói là thùng 10 kg và thùng 20 kg.

b. Đùi gà trống chọi

Đùi gà trống cũng được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Hàn Quốc, thịt rất dai, ngon và ngọt thịt. Trọng lượng khoảng 300g/ chiếc. Quy cách đóng gói là thùng 10 kg và thùng 20 kg.

4. Đùi tỏi gà
Tỏi gà được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Mỹ.
a. Đùi tỏi to

Được nhập khẩu từ Mỹ. Trọng lượng khoảng 5,6 chiếc/ kg. Đóng thùng 15 kg

b. Đùi tỏi nhỏ

Được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trọng lượng khoảng 6,7 chiếc/ kg. Đóng thùng 18 kg





5. Cánh gà

Cánh gà đông lạnh có nguồn gốc từ Bzaxin, là sản phẩm rất được ưa chuộng và chế biến thành các món nướng rất ngon.

Trọng lượng 7,8 chiếc/ kg

Quy cách đóng gói: 15 kg/ thùng

6. Chân gà

Chân gà đông lạnh được nhập khẩu chính hãng từ Braxin, là sản phẩm ưa thích của khách hàng vì lượng tiêu thụ lớn, dễ chế biến, dễ ăn, dễ bán.

Trọng lượng: 45- 50 g/chiếc

Quy cách đóng gói: 15 kg/ thùng

______________________________________________

Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách xin liên hệ

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Liên hệ: 01699.220.319 - Mr. Thư

Website : http://www.thucphamchinhhang.com/
Đại lý cung cấp gà đông lạnh ở Hà Nội
Bạn đang tìm một đại lý cung cấp gà đông lạnh có nguôn gốc chính hãng, giá rẻ, ở Hà Nội

Quý khách đang muốn mua gà đông lạnh số lượng lớn để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

Thực sự , quý khách đã tìm đúng đại lý đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó của mình.





Đùi góc tư gà


Đây là loại đùi gà công nghiệp có nguồn gốc chính hãng của Mỹ và Hàn quốc, thịt mềm và thơm ngon. Trọng lượng khoảng 400-500g/ chiếc. Quy cách 10-15 kg/ thùng.



Đùi gà đông lạnh
a. Đùi gà mái chọi
Đùi gà mái được nhập khẩu từ Mỹ, thịt dai, ngon. Trọng lượng khoảng 300g/ chiếc. Quy cách đóng gói là thùng 10 kg và thùng 20 kg.

b. Đùi gà trống chọi

Đùi gà trống cũng được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Hàn Quốc, thịt rất dai, ngon và ngọt thịt. Trọng lượng khoảng 300g/ chiếc. Quy cách đóng gói là thùng 10 kg và thùng 20 kg.

Tỏi gà
Tỏi gà được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Mỹ.

a. Đùi tỏi to

Được nhập khẩu từ Mỹ. Trọng lượng khoảng 5,6 chiếc/ kg. Đóng thùng 15 kg

b. Đùi tỏi nhỏ

Được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trọng lượng khoảng 6,7 chiếc/ kg. Đóng thùng 18 kg






Cánh gà


Cánh gà đông lạnh có nguồn gốc từ Bzaxin, là sản phẩm rất được ưa chuộng và chế biến thành các món nướng rất ngon.

Trọng lượng 7,8 chiếc/ kg

Quy cách đóng gói: 15 kg/ thùng

Chân gà

Chân gà đông lạnh được nhập khẩu chính hãng từ Braxin, là sản phẩm ưa thích của khách hàng vì lượng tiêu thụ lớn, dễ chế biến, dễ ăn, dễ bán.

Trọng lượng: 45- 50 g/chiếc

Quy cách đóng gói: 15 kg/ thùng

___________________________________________________________

Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách xin liên hệ

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Liên hệ: 01699.220.319 - Mr. Thư

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Nhà phân phối gà đông lạnh tại Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư chuyên phân phối gà đông lạnh tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Sản phẩm gà đông lạnh hiện nay đại lý đang phân phối được nhập khẩu chính hãng từ các nước Hàn Quốc, Mỹ, Brazil hiện có mặt rộng rãi trên thị trường Hà Nội, miền Bắc và nhận được sự tin tưởng về chất lượng và giá cả của khách hàng.
gà đông lạnh mà đại lý đang phân phối:
1. Gà nguyên con


Gà nguyên con đông lạnh có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Ý, Nhật Bản... là loại gà dai, thích hợp cho các món lẩu nhà hàng cũng như cách chế biến khác của các đầu bếp, thịt dai, chắc và thơm ngon. Thường được khách hàng ở các tỉnh đặt hàng với số lượng lớn.

Quy cách: 10 - 12 con/ thùng/ 15 kg, khoảng 1,2-1,5 kg/ con

2. Chân gà đông lạnh



Chân gà đông lạnh được nhập khẩu từ Brazil, chân to, đều, đẹp, không bị gãy. Chân gà là thực phẩm yêu thích của khách hàng vì giá rẻ, ăn ngon, dễ tiêu thụ. Chân gà phổ biến trong các bữa nhậu của các quý ông và quán chân gà nướng ở vỉa hè. Ngoài ra, một số nhà hàng lớn cũng rất hay đặt hàng chân gà về chế biến một số món ăn trong danh sách thực đơn của họ.

Quy cách: Thùng 15 kg, trọng lượng chân gà khoảng 45-50 gam. chiếc

3. Cánh gà đông lạnh



Cánh gà đông lạnh có nguồn gốc từ Brazil, thịt mềm, thơm ngon. Cánh gà được khách hàng khá ưa chuộng vì dễ ăn, dễ chế biến, mang lại lợi nhuận kinh doanh cao. Cũng là một thực phẩm rất được dân nhậu ưa thích, là món ăn vỉa hè phổ biến.

Quy cách: 15 kg/ thùng, trọng lượng cánh gà 300g/ chiếc.

4. Đùi gà đông lạnh

a. Đùi mái chọi
b. Đùi trống chọi



Đùi gà đông lạnh có 2 loại là đùi gà trống và đùi gà mái có nguồn gốc từ Mỹ. Chắc thịt, dai, thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng đùi gà để chế biến thành các món đùi gà ri, đùi gà nướng cay, đùi gà nướng sả ớt, đùi gà nướng cay... Đùi gà vừa nhiều thịt, vừa dễ chế biến thành các món ăn ngon, thật thú vị đúng không nào
Quy cách: 15kg/thùng, trọng lượng đùi gà ~ 300g/ chiếc
5. Đùi gà góc tư




Đùi gà góc tư hay đùi góc tư có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Bao gồm toàn bộ phần đùi gà và một phần thịt trên đùi được xẻ thêm. Sản phẩm có trọng lượng lớn hơn một chút so với đùi gà, các đầu bếp có thể khéo léo lựa chọn cho mình những cách chế biến món ăn khác nhau.

Trọng lượng: 10- 15 kg/ thùng, trọng lượng một đùi góc tư từ 400-500g/ chiếc.

6. Đùi tỏi gà




Đùi tỏi gà hay tỏi gà có trọng lượng nhỏ hơn đùi gà, khoảng 200 - 250 g/ chiếc. Có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Đùi tỏi là một thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của các quán cơm, nhà hàng. Thịt thơm , ngon, dễ chế biến

Quy cách: tỏi to đóng thùng 15 kg, tỏi nhỏ đóng thùng 18 kg

Mọi thông tin , khách hàng liên hệ

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
 
Đại lý bán gà đông lạnh tại Hà Nội
Bạn đang tìm một đại lý bán gà đông lạnh có nguồn gốc chính hãng và giá rẻ ở Hà Nội

Bạn đang muốn mua gà đông lạnh số lượng lớn để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

Đúng vậy, bạn đã tìm được đại lý đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó của mình.






2. Đùi góc tư
a. Đùi góc tư công nghiệp


Đây là loại đùi gà công nghiệp có nguồn gốc chính hãng của Mỹ và Hàn quốc, thịt mềm và thơm ngon. Trọng lượng khoảng 400-500g/ chiếc. Quy cách đóng gói 10-15 kg/ thùng.


b. Đùi gà mái chọi
Đùi gà mái được nhập khẩu từ Mỹ, thịt dai, ngon. Trọng lượng khoảng 300g/ chiếc. Quy cách đóng gói là thùng 10 kg và thùng 20 kg.

c. Đùi gà trống chọi

Đùi gà trống cũng được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Hàn Quốc, thịt rất dai, ngon và ngọt thịt. Trọng lượng khoảng 300g/ chiếc. Quy cách đóng gói là thùng 10 kg và thùng 20 kg.

3. Tỏi gà
Tỏi gà được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Mỹ.

a. Đùi tỏi to

Được nhập khẩu từ Mỹ. Trọng lượng khoảng 5,6 chiếc/ kg. Đóng thùng 15 kg

b. Đùi tỏi nhỏ

Được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trọng lượng khoảng 6,7 chiếc/ kg. Đóng thùng 15-18 kg







4.Cánh gà


Cánh gà đông lạnh có nguồn gốc từ Bzaxin, Ý, Balan, Aghemtina... là sản phẩm rất được ưa chuộng và chế biến thành các món nướng rất ngon.

Trọng lượng 7,8 chiếc/ kg

Quy cách đóng gói: 15 kg/ thùng

5 .Chân gà

Chân gà đông lạnh được nhập khẩu chính hãng từ Braxin, là sản phẩm ưa thích của khách hàng vì lượng tiêu thụ lớn, dễ chế biến, dễ ăn, dễ bán.

Trọng lượng: 45- 50 g/chiếc

Quy cách đóng gói: 15 kg/ thùng

___________________________________________________________

Mọi thông tin về sản phẩm, quý khách xin liên hệ

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Liên hệ: 01699.220.319 - Mr. Thư

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Đại lý bán gà đông lạnh ở Hà Nội
Bạn đang muốn mua gà đông lạnh số lượng lớn để phục vụ nhu cầu kinh doanh của mình.

Bạn đang tìm một đại lý bán gà đông lạnh có nguồn gốc chính hãng và giá rẻ ở Hà Nội

Đây rồi, bạn đã tìm đúng đại lý đáp ứng đầy đủ các yêu cầu đó của mình.







2. Đùi góc tư
a. Đùi góc tư công nghiệp


Đây là loại đùi gà non công nghiệp có nguồn gốc chính hãng của Mỹ và Hàn quốc, thịt mềm và thơm ngon. Trọng lượng khoảng 400-500g/ chiếc. Quy cách đóng gói 10-15 kg/ thùng.




b. Đùi gà mái chọi
Đùi gà mái được nhập khẩu từ Mỹ, thịt dai, ngon. Phù hợp với các quán nhậu. Trọng lượng khoảng 300g/ chiếc. Quy cách đóng gói là thùng 10 kg và thùng 20 kg.

c. Đùi gà trống chọi

Đùi gà trống hay đùi gà tây cũng được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ và Hàn Quốc, thịt rất dai, ngon và ngọt thịt. Trọng lượng khoảng 300g/ chiếc. Quy cách đóng gói là thùng 10 kg và thùng 20 kg.

3. Tỏi gà
Tỏi gà được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc và Mỹ.

a. Đùi tỏi to

Được nhập khẩu từ Mỹ. Trọng lượng khoảng 5,6 chiếc/ kg. Đóng thùng 15 kg

b. Đùi tỏi nhỏ

Được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Trọng lượng khoảng 6,7 chiếc/ kg. Đóng thùng 15-18 kg








4.Cánh gà


Cánh gà đông lạnh có nguồn gốc từ Bzaxin, Ý, Balan, Aghemtina... là sản phẩm rất được ưa chuộng và chế biến thành các món nướng rất ngon.

Trọng lượng 7,8 chiếc/ kg

Quy cách đóng gói: 15 kg/ thùng

5 .Chân gà

Chân gà đông lạnh được nhập khẩu chính hãng từ Braxin, là sản phẩm ưa thích của khách hàng vì lượng tiêu thụ lớn, dễ chế biến, dễ ăn, dễ bán.

Trọng lượng: 45- 50 g/chiếc

Quy cách đóng gói: 15 kg/ thùng

___________________________________________________________

Mọi thông tin về sản phẩm gà đông lạnh, quý khách quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi.

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Liên hệ: 01699.220.319 - Mr. Thư
Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/

Nhà cung cấp gà đông lạnh tại Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng chuyên cung cấp gà đông lạnh ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Mặt hàng gà đông lạnh hiện nay đại lý cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ các nước Balan, Aghentina,Hàn Quốc, Mỹ, Brazil hiện có mặt rộng rãi trên thị trường Hà Nội, miền Bắc và nhận được sự tin tưởng về chất lượng và giá cả của khách hàng.
gà đông lạnh mà đại lý đang cung cấp :
Gà nguyên con ( Ý, Nhật, Brazil )




Gà nguyên con đông lạnh ( có đầu hoặc bỏ đầu) có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Ý, Nhật Bản... là loại gà dai, thích hợp cho các món lẩu nhà hàng cũng như cách chế biến khác của các đầu bếp, thịt dai, chắc và thơm ngon. Thường được khách hàng ở các tỉnh đặt hàng với số lượng lớn.

Chân gà đông lạnh( Ý, Brazil...)





Chân gà đông lạnh được nhập khẩu từ Brazil, chân to, đều, đẹp, không bị gãy. Chân gà là thực phẩm yêu thích của khách hàng vì giá rẻ, ăn ngon, dễ tiêu thụ. Chân gà phổ biến trong các bữa nhậu của các quý ông và quán chân gà nướng ở vỉa hè. Ngoài ra, một số nhà hàng lớn cũng rất hay đặt hàng chân gà về chế biến một số món ăn trong danh sách thực đơn của họ.

Cánh gà đông lạnh( Aghentina, Brazil, Balan...)




Cánh gà đông lạnh có nguồn gốc từ Brazil, thịt mềm, thơm ngon. Cánh gà được khách hàng khá ưa chuộng vì dễ ăn, dễ chế biến, mang lại lợi nhuận kinh doanh cao. Cũng là một thực phẩm rất được dân nhậu ưa thích, là món ăn vỉa hè phổ biến.

Đùi gà đông lạnh ( Hàn quốc, Mỹ...)

a. Đùi mái chọi

b. Đùi trống chọi



Đùi gà đông lạnh có 2 loại là đùi gà trống và đùi gà mái có nguồn gốc từ Mỹ. Chắc thịt, dai, thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng đùi gà để chế biến thành các món đùi gà ri, đùi gà nướng cay, đùi gà nướng sả ớt, đùi gà nướng cay... Đùi gà vừa nhiều thịt, vừa dễ chế biến thành các món ăn ngon, thật thú vị đúng không nào

Đùi gà góc tư( đùi gà non)




Đùi gà góc tư hay đùi góc tư có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Bao gồm toàn bộ phần đùi gà và một phần thịt trên đùi được xẻ thêm. Sản phẩm có trọng lượng lớn hơn một chút so với đùi gà, các đầu bếp có thể khéo léo lựa chọn cho mình những cách chế biến món ăn khác nhau.

Tỏi gà







Đùi tỏi gà hay tỏi gà có trọng lượng nhỏ hơn đùi gà, khoảng 200 - 250 g/ chiếc. Có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Đùi tỏi là một thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của các quán cơm, nhà hàng. Thịt thơm , ngon, dễ chế biến

____________________________________________________

Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng hãy liên hệ

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
 

Nhà cung cấp gà đông lạnh tại Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng chuyên cung cấp gà đông lạnh ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Mặt hàng gà đông lạnh hiện nay đại lý cung cấp được nhập khẩu chính hãng từ các nước Balan, Aghentina,Hàn Quốc, Mỹ, Brazil hiện có mặt rộng rãi trên thị trường Hà Nội, miền Bắc và nhận được sự tin tưởng về chất lượng và giá cả của khách hàng.
gà đông lạnh mà đại lý đang cung cấp :
Gà nguyên con ( Ý, Nhật, Brazil )




Gà nguyên con đông lạnh ( có đầu hoặc bỏ đầu) có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Ý, Nhật Bản... là loại gà dai, thích hợp cho các món lẩu nhà hàng cũng như cách chế biến khác của các đầu bếp, thịt dai, chắc và thơm ngon. Thường được khách hàng ở các tỉnh đặt hàng với số lượng lớn.

Chân gà đông lạnh( Ý, Brazil...)





Chân gà đông lạnh được nhập khẩu từ Brazil, chân to, đều, đẹp, không bị gãy. Chân gà là thực phẩm yêu thích của khách hàng vì giá rẻ, ăn ngon, dễ tiêu thụ. Chân gà phổ biến trong các bữa nhậu của các quý ông và quán chân gà nướng ở vỉa hè. Ngoài ra, một số nhà hàng lớn cũng rất hay đặt hàng chân gà về chế biến một số món ăn trong danh sách thực đơn của họ.

Cánh gà đông lạnh( Aghentina, Brazil, Balan...)




Cánh gà đông lạnh có nguồn gốc từ Brazil, thịt mềm, thơm ngon. Cánh gà được khách hàng khá ưa chuộng vì dễ ăn, dễ chế biến, mang lại lợi nhuận kinh doanh cao. Cũng là một thực phẩm rất được dân nhậu ưa thích, là món ăn vỉa hè phổ biến.

Đùi gà đông lạnh ( Hàn quốc, Mỹ...)

a. Đùi mái chọi

b. Đùi trống chọi



Đùi gà đông lạnh có 2 loại là đùi gà trống và đùi gà mái có nguồn gốc từ Mỹ. Chắc thịt, dai, thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng đùi gà để chế biến thành các món đùi gà ri, đùi gà nướng cay, đùi gà nướng sả ớt, đùi gà nướng cay... Đùi gà vừa nhiều thịt, vừa dễ chế biến thành các món ăn ngon, thật thú vị đúng không nào

Đùi gà góc tư( đùi gà non)




Đùi gà góc tư hay đùi góc tư có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Bao gồm toàn bộ phần đùi gà và một phần thịt trên đùi được xẻ thêm. Sản phẩm có trọng lượng lớn hơn một chút so với đùi gà, các đầu bếp có thể khéo léo lựa chọn cho mình những cách chế biến món ăn khác nhau.

Tỏi gà







Đùi tỏi gà hay tỏi gà có trọng lượng nhỏ hơn đùi gà, khoảng 200 - 250 g/ chiếc. Có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Đùi tỏi là một thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của các quán cơm, nhà hàng. Thịt thơm , ngon, dễ chế biến

____________________________________________________

Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng hãy liên hệ

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Nhà phân phối gà đông lạnh ở Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư chuyên phân phối gà đông lạnh ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Mặt hàng gà đông lạnh hiện nay đại lý đang phân phối được nhập khẩu chính hãng từ các nước Balan, Aghentina,Hàn Quốc, Mỹ, Brazil hiện có mặt rộng rãi trên thị trường Hà Nội, miền Bắc và nhận được sự tin tưởng về chất lượng và giá cả của khách hàng.
gà đông lạnh mà đại lý đang phân phối:
1. Gà nguyên con



Gà nguyên con đông lạnh có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Ý, Nhật Bản... là loại gà dai, thích hợp cho các món lẩu nhà hàng cũng như cách chế biến khác của các đầu bếp, thịt dai, chắc và thơm ngon. Thường được khách hàng ở các tỉnh đặt hàng với số lượng lớn.

2. Chân gà đông lạnh





Chân gà đông lạnh được nhập khẩu từ Brazil, chân to, đều, đẹp, không bị gãy. Chân gà là thực phẩm yêu thích của khách hàng vì giá rẻ, ăn ngon, dễ tiêu thụ. Chân gà phổ biến trong các bữa nhậu của các quý ông và quán chân gà nướng ở vỉa hè. Ngoài ra, một số nhà hàng lớn cũng rất hay đặt hàng chân gà về chế biến một số món ăn trong danh sách thực đơn của họ.

3. Cánh gà đông lạnh




Cánh gà đông lạnh có nguồn gốc từ Brazil, thịt mềm, thơm ngon. Cánh gà được khách hàng khá ưa chuộng vì dễ ăn, dễ chế biến, mang lại lợi nhuận kinh doanh cao. Cũng là một thực phẩm rất được dân nhậu ưa thích, là món ăn vỉa hè phổ biến.

4. Đùi gà đông lạnh

a. Đùi mái chọi

b. Đùi trống chọi



Đùi gà đông lạnh có 2 loại là đùi gà trống và đùi gà mái có nguồn gốc từ Mỹ. Chắc thịt, dai, thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng đùi gà để chế biến thành các món đùi gà ri, đùi gà nướng cay, đùi gà nướng sả ớt, đùi gà nướng cay... Đùi gà vừa nhiều thịt, vừa dễ chế biến thành các món ăn ngon, thật thú vị đúng không nào

5. Đùi gà góc tư( đùi gà non)




Đùi gà góc tư hay đùi góc tư có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Bao gồm toàn bộ phần đùi gà và một phần thịt trên đùi được xẻ thêm. Sản phẩm có trọng lượng lớn hơn một chút so với đùi gà, các đầu bếp có thể khéo léo lựa chọn cho mình những cách chế biến món ăn khác nhau.

6. Tỏi gà




Đùi tỏi gà hay tỏi gà có trọng lượng nhỏ hơn đùi gà, khoảng 200 - 250 g/ chiếc. Có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Đùi tỏi là một thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của các quán cơm, nhà hàng. Thịt thơm , ngon, dễ chế biến

____________________________________________________

Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng hãy liên hệ

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Địa chỉ bán gà đông lạnh ở Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng là địa chỉ bán gà đông lạnh ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Các sản phẩm mà đại lý đang bán được các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ ở Hà Nội rất yêu thích không chỉ vì giá cả hoàn toàn hợp lý mà chất lượng các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo, được chúng tôi đặt làm trọng tâm hàng đầu trong quá trình kinh doanh, thêm vào đó, khâu tuyển chọn các sản phẩm nhập vào rất kỹ lưỡng, không chấp nhận hàng xấu, hàng quá hạn sử dụng hoặc có biến chất khác thường. Thêm nữa là công việc vận chuyển vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của khách hàng




Không chỉ dừng lại việc bán các sản phẩm gà nhập khẩu đông lạnh ở nội thành Hà Nội mà đại lý còn bán cho khách hàng ở các tỉnh lân cận. Đó là các khách hàng đến từ Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai, Hà Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định... đa phần các khách hàng đặt mua với số lượng lớn và đặt đơn hàng đều đặn từ đại lý chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm đại lý đang bán nhận được sự hài lòng của khách hàng, vì vậy, không lý do gì mà khách hàng đang muốn mua và tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên phân phối gà đông lạnh mà không đến với chúng tôi.


Khách hàng cẩn thận hơn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm mà chúng tôi để lẻ ra, sau khi thấy ưng ý rồi mới quyết định đặt mua với số lượng. Chúng tôi không bao giờ để khách hàng của mình phải chịu thiệt thòi về chất lượng sản phẩm vì đó là mục đích kinh doanh chính của chúng tôi, hướng đến giá trị sản phẩm đích thực là ưu tiên số 1.



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị đại lý, cửa hàng bán mặt hàng gà đông lạnh nhập khẩu. Chính những khó khăn cạnh tranh từ các đơn vị bạn càng làm chúng tôi thêm quyết tâm hướng con đường kinh doanh theo giá trị, chứ không phải giá cả. Như đã biết, giá của thịt gà luôn biến động theo trường. Chúng tôi luôn cố gắng cân bằng kế toán, giảm thiểu chi phí để mang lại cho khách hàng các đơn giá hợp lý nhất.


Sau đây là danh sách các loại gà đông lạnh nhập khẩu hiện đại lý đang phân phối:
- Gà nguyên con đông lạnh ( gà dai Hàn Quốc )

- Đùi tỏi ( Mỹ - Hàn Quốc )

- Đùi gà góc tư công nghiệp ( Mỹ - Hàn Quốc )

- Đùi gà mái chọi, đùi gà trống chọi ( Mỹ )

- Cánh gà đông lạnh ( Brazil )

- Chân gà đông lạnh ( Brazil )

___________________________________________________

Qúy khách hàng đặt mua gà đông lạnh, hãy liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 01699. 220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com







Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Địa chỉ phân phối gà đông lạnh ở Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư là địa chỉ phân phối gà đông lạnh ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Các sản phẩm mà đại lý đang phân phối được các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ ở Hà Nội rất yêu thích không chỉ vì giá cả hoàn toàn hợp lý mà chất lượng các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo, được chúng tôi đặt làm trọng tâm hàng đầu trong quá trình kinh doanh, thêm vào đó, khâu tuyển chọn các sản phẩm nhập vào rất kỹ lưỡng, không chấp nhận hàng xấu, hàng quá hạn sử dụng hoặc có biến chất khác thường. Thêm nữa là công việc vận chuyển vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của khách hàng



Không chỉ dừng lại việc cung cấp các sản phẩm gà nhập khẩu đông lạnh ở nội thành Hà Nội mà đại lý còn phân phối cho khách hàng ở các tỉnh lân cận. Đó là các khách hàng đến từ Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai, Hà Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định... đa phần các khách hàng đặt mua với số lượng lớn và đặt đơn hàng đều đặn từ đại lý chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm đại lý đang phân phối nhận được sự hài lòng của khách hàng, vì vậy, không lý do gì mà khách hàng đang muốn mua và tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên phân phối gà đông lạnh mà không đến với chúng tôi.

Khách hàng cẩn thận hơn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm mà chúng tôi để lẻ ra, sau khi thấy ưng ý rồi mới quyết định đặt mua với số lượng. Chúng tôi không bao giờ để khách hàng của mình phải chịu thiệt thòi về chất lượng sản phẩm vì đó là mục đích kinh doanh chính của chúng tôi, hướng đến giá trị sản phẩm đích thực là ưu tiên số 1.



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị đại lý, cửa hàng phân phối mặt hàng gà đông lạnh nhập khẩu. Chính những khó khăn cạnh tranh từ các đơn vị bạn càng làm chúng tôi thêm quyết tâm hướng con đường kinh doanh theo giá trị, chứ không phải giá cả. Như đã biết, giá của thịt gà luôn biến động theo trường. Chúng tôi luôn cố gắng cân bằng kế toán, giảm thiểu chi phí để mang lại cho khách hàng các đơn giá hợp lý nhất.

Sau đây là danh sách các loại gà đông lạnh nhập khẩu hiện đại lý đang phân phối:
- Gà nguyên con đông lạnh ( gà dai Hàn Quốc )

- Đùi tỏi ( Mỹ - Hàn Quốc )

- Đùi gà góc tư công nghiệp ( Mỹ - Hàn Quốc )

- Đùi gà mái chọi, đùi gà trống chọi ( Mỹ )

- Cánh gà đông lạnh ( Brazil )

- Chân gà đông lạnh ( Brazil )

___________________________________________________

Chi tiết về giá hiện nay, khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 01699. 220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
 
Địa chỉ phân phối gà đông lạnh tại Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư là địa chỉ phân phối gà đông lạnh ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Mặt hàng gà đông lạnh hiện nay đại lý đang phân phối được nhập khẩu chính hãng từ các nước Balan, Aghentina,Hàn Quốc, Mỹ, Brazil hiện có mặt rộng rãi trên thị trường Hà Nội, miền Bắc và là địa chỉ nhận được sự tin tưởng về chất lượng và giá cả của khách hàng.
gà đông lạnh mà đại lý đang phân phối:

Chân gà đông lạnh




Chân gà đông lạnh được nhập khẩu từ Brazil, chân to, đều, đẹp, không bị gãy. Chân gà là thực phẩm yêu thích của khách hàng vì giá rẻ, ăn ngon, dễ tiêu thụ. Chân gà phổ biến trong các bữa nhậu của các quý ông và quán chân gà nướng ở vỉa hè. Ngoài ra, một số nhà hàng lớn cũng rất hay đặt hàng chân gà về chế biến một số món ăn trong danh sách thực đơn của họ.
Gà nguyên con



Gà nguyên con đông lạnh có nguồn gốc từ Hàn Quốc, Ý, Nhật Bản... là loại gà dai, thích hợp cho các món lẩu nhà hàng cũng như cách chế biến khác của các đầu bếp, thịt dai, chắc và thơm ngon. Thường được khách hàng ở các tỉnh đặt hàng với số lượng lớn.


Cánh gà đông lạnh



Cánh gà đông lạnh có nguồn gốc từ Brazil, thịt mềm, thơm ngon. Cánh gà được khách hàng khá ưa chuộng vì dễ ăn, dễ chế biến, mang lại lợi nhuận kinh doanh cao. Cũng là một thực phẩm rất được dân nhậu ưa thích, là món ăn vỉa hè phổ biến.

Đùi gà đông lạnh

a. Đùi mái chọi

b. Đùi trống chọi



Đùi gà đông lạnh có 2 loại là đùi gà trống và đùi gà mái có nguồn gốc từ Mỹ. Chắc thịt, dai, thơm ngon. Còn gì tuyệt vời hơn khi sử dụng đùi gà để chế biến thành các món đùi gà ri, đùi gà nướng cay, đùi gà nướng sả ớt, đùi gà nướng cay... Đùi gà vừa nhiều thịt, vừa dễ chế biến thành các món ăn ngon, thật thú vị đúng không nào

Đùi gà góc tư( đùi gà non)




Đùi gà góc tư hay đùi góc tư có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Bao gồm toàn bộ phần đùi gà và một phần thịt trên đùi được xẻ thêm. Sản phẩm có trọng lượng lớn hơn một chút so với đùi gà, các đầu bếp có thể khéo léo lựa chọn cho mình những cách chế biến món ăn khác nhau.

Tỏi gà




Đùi tỏi gà hay tỏi gà có trọng lượng nhỏ hơn đùi gà, khoảng 200 - 250 g/ chiếc. Có nguồn gốc từ Mỹ và Hàn Quốc. Đùi tỏi là một thực phẩm không thể thiếu trong thực đơn của các quán cơm, nhà hàng. Thịt thơm , ngon, dễ chế biến

____________________________________________________

Mọi thông tin về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Địa chỉ bán gà đông lạnh tại Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng là địa chỉ bán gà đông lạnh tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Các sản phẩm mà đại lý đang bán rất được khách hàng ở Hà Nội yêu thích không chỉ vì giá cả hoàn toàn hợp lý mà chất lượng các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo, được chúng tôi đặt làm trọng tâm hàng đầu trong quá trình kinh doanh, thêm vào đó, khâu tuyển chọn các sản phẩm nhập vào rất kỹ lưỡng, không chấp nhận hàng xấu, hàng quá hạn sử dụng hoặc có biến chất khác thường. Thêm nữa là công việc vận chuyển vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của khách hàng





Không chỉ dừng lại việc bán các sản phẩm gà nhập khẩu đông lạnh ở nội thành Hà Nội mà đại lý còn bán cho khách hàng ở các tỉnh lân cận. Đó là các khách hàng đến từ Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai, Hà Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định... đa phần các khách hàng đặt mua với số lượng lớn và đặt đơn hàng đều đặn từ đại lý chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm đại lý đang bán nhận được sự hài lòng của khách hàng, vì vậy, không lý do gì mà khách hàng đang muốn mua và tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên phân phối gà đông lạnh mà không đến với chúng tôi.



Khách hàng cẩn thận hơn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm mà chúng tôi để lẻ ra, sau khi thấy ưng ý rồi mới quyết định đặt mua với số lượng. Chúng tôi không bao giờ để khách hàng của mình phải chịu thiệt thòi về chất lượng sản phẩm vì đó là mục đích kinh doanh chính của chúng tôi, hướng đến giá trị sản phẩm đích thực là ưu tiên số 1.



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị đại lý, cửa hàng bán mặt hàng gà đông lạnh nhập khẩu. Chính những khó khăn cạnh tranh từ các đơn vị bạn càng làm chúng tôi thêm quyết tâm hướng con đường kinh doanh theo giá trị, chứ không phải giá cả. Như đã biết, giá của thịt gà luôn biến động theo trường. Chúng tôi luôn cố gắng cân bằng kế toán, giảm thiểu chi phí để mang lại cho khách hàng các đơn giá hợp lý nhất.



Sau đây là danh sách các loại gà đông lạnh nhập khẩu hiện đại lý đang phân phối:
- Gà nguyên con đông lạnh ( gà dai Hàn Quốc )

- Đùi tỏi ( Mỹ - Hàn Quốc )

- Đùi gà góc tư công nghiệp ( Mỹ - Hàn Quốc )

- Đùi gà mái chọi, đùi gà trống chọi ( Mỹ )

- Cánh gà đông lạnh ( Brazil )

- Chân gà đông lạnh ( Brazil )

___________________________________________________

Qúy khách hàng đặt mua gà đông lạnh, hãy liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi

Địa chỉ đại lý: Đức Diễn - Phúc Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699. 220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Địa chỉ cung cấp gà đông lạnh ở Hà Nội


Bạn muốn tìm một địa chỉ cung cấp gà đông lạnh ở Hà Nội ?

Hãy đến với Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng. Các sản phẩm mà đại lý đang cung cấp được các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ ở Hà Nội rất yêu thích không chỉ vì giá cả hoàn toàn hợp lý mà chất lượng các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo, được chúng tôi đặt làm trọng tâm hàng đầu trong quá trình kinh doanh, thêm vào đó, khâu tuyển chọn các sản phẩm nhập vào rất kỹ lưỡng, không chấp nhận hàng xấu, hàng quá hạn sử dụng hoặc có biến chất khác thường. Thêm nữa là công việc vận chuyển vô cùng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian của khách hàng





Chúng tôi cung cấp sản phẩm thịt gà đông lạnh cho khách hàng đến từ Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai, Hà Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định... đa phần các khách hàng đặt mua với số lượng lớn và đặt đơn hàng đều đặn từ đại lý chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm đại lý đang bán nhận được sự hài lòng của khách hàng, vì vậy, không lý do gì mà khách hàng đang muốn mua và tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên phân phối gà đông lạnh mà không đến với chúng tôi.



Khách hàng cẩn thận hơn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm mà chúng tôi để lẻ ra, sau khi thấy ưng ý rồi mới quyết định đặt mua với số lượng. Chúng tôi không bao giờ để khách hàng của mình phải chịu thiệt thòi về chất lượng sản phẩm vì đó là mục đích kinh doanh chính của chúng tôi, hướng đến giá trị sản phẩm đích thực là ưu tiên số 1.




Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị đại lý, cửa hàng bán mặt hàng gà đông lạnh nhập khẩu. Chính những khó khăn cạnh tranh từ các đơn vị bạn càng làm chúng tôi thêm quyết tâm hướng con đường kinh doanh theo giá trị, chứ không phải giá cả. Như đã biết, giá của thịt gà luôn biến động theo trường. Chúng tôi luôn cố gắng cân bằng kế toán, giảm thiểu chi phí để mang lại cho khách hàng các đơn giá hợp lý nhất.


Sau đây là danh sách các loại gà đông lạnh nhập khẩu hiện đại lý đang phân phối:
- Cánh gà đông lạnh ( Brazil )

- Đùi tỏi ( Mỹ - Hàn Quốc )

- Đùi gà góc tư công nghiệp ( Mỹ - Hàn Quốc )

- Chân gà đông lạnh ( Brazil )

- Gà nguyên con đông lạnh ( gà dai Hàn Quốc )

- Đùi gà mái chọi, đùi gà trống chọi ( Mỹ )





___________________________________________________

Khách hàng đặt mua gà đông lạnh, hãy liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội, gần sân vận động Từ Liêm và Trung tâm văn hóa quận Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 01699. 220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Địa chỉ cung cấp gà đông lạnh tại Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng là địa chỉ cung cấp gà đông lạnh tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Các sản phẩm mà đại lý đang cung cấp được các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ ở Hà Nội rất yêu thích không chỉ vì giá cả hoàn toàn hợp lý mà chất lượng các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo, được chúng tôi đặt làm trọng tâm hàng đầu trong quá trình kinh doanh, thêm vào đó, khâu tuyển chọn các sản phẩm nhập vào rất kỹ lưỡng, không chấp nhận hàng xấu, hàng quá hạn sử dụng hoặc có biến chất khác thường. Thêm nữa là công việc vận chuyển vô cùng nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian của khách hàng


Không chỉ dừng lại việc cung cấp các sản phẩm gà nhập khẩu đông lạnh ở nội thành Hà Nội mà đại lý còn cung cấp cho khách hàng ở các tỉnh lân cận. Đó là các khách hàng đến từ Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai, Hà Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định... đa phần các khách hàng đặt mua với số lượng lớn và đặt đơn hàng đều đặn từ đại lý chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm đại lý đang bán nhận được sự hài lòng của khách hàng, vì vậy, không lý do gì mà khách hàng đang muốn mua và tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên phân phối gà đông lạnh mà không đến với chúng tôi.



Khách hàng cẩn thận hơn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm mà chúng tôi để lẻ ra, sau khi thấy ưng ý rồi mới quyết định đặt mua với số lượng. Chúng tôi không bao giờ để khách hàng của mình phải chịu thiệt thòi về chất lượng sản phẩm vì đó là mục đích kinh doanh chính của chúng tôi, hướng đến giá trị sản phẩm đích thực là ưu tiên số 1.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị đại lý, cửa hàng bán mặt hàng gà đông lạnh nhập khẩu. Chính những khó khăn cạnh tranh từ các đơn vị bạn càng làm chúng tôi thêm quyết tâm hướng con đường kinh doanh theo giá trị, chứ không phải giá cả. Như đã biết, giá của thịt gà luôn biến động theo trường. Chúng tôi luôn cố gắng cân bằng kế toán, giảm thiểu chi phí để mang lại cho khách hàng các đơn giá hợp lý nhất.


Các mặt hàng gà đông lạnh hiện đại lý đang cung cấp bao gồm:
- Gà nguyên con

- Chân gà

- Cánh gà

- Đùi góc tư

- Tỏi gà

- Chân gà
...

___________________________________________________

Qúy khách hàng đặt mua gà đông lạnh, hãy liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699. 220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Địa chỉ cung cấp gà đông lạnh tại Hà Nội

Đại lý thực phẩm đông lạnh chính hãng là địa chỉ cung cấp gà đông lạnh tại Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Các sản phẩm mà đại lý đang cung cấp được các cửa hàng kinh doanh lớn nhỏ ở Hà Nội rất yêu thích không chỉ vì giá cả hoàn toàn hợp lý mà chất lượng các sản phẩm hoàn toàn đảm bảo, được chúng tôi đặt làm trọng tâm hàng đầu trong quá trình kinh doanh, thêm vào đó, khâu tuyển chọn các sản phẩm nhập vào rất kỹ lưỡng, không chấp nhận hàng xấu, hàng quá hạn sử dụng hoặc có biến chất khác thường. Thêm nữa là công việc vận chuyển vô cùng nhanh chóng, an toàn, tiết kiệm thời gian của khách hàng


Không chỉ dừng lại việc cung cấp các sản phẩm gà nhập khẩu đông lạnh ở nội thành Hà Nội mà đại lý còn cung cấp cho khách hàng ở các tỉnh lân cận. Đó là các khách hàng đến từ Thái Nguyên, Tuyên Quang, Phú Thọ, Lào Cai, Hà Giang, Hải Phòng, Thanh Hóa, Nam Định... đa phần các khách hàng đặt mua với số lượng lớn và đặt đơn hàng đều đặn từ đại lý chúng tôi. Do đó, chúng tôi tin tưởng rằng, các sản phẩm đại lý đang bán nhận được sự hài lòng của khách hàng, vì vậy, không lý do gì mà khách hàng đang muốn mua và tìm kiếm một địa chỉ uy tín chuyên phân phối gà đông lạnh mà không đến với chúng tôi.



Khách hàng cẩn thận hơn hoàn toàn có thể tham khảo thêm các mẫu sản phẩm mà chúng tôi để lẻ ra, sau khi thấy ưng ý rồi mới quyết định đặt mua với số lượng. Chúng tôi không bao giờ để khách hàng của mình phải chịu thiệt thòi về chất lượng sản phẩm vì đó là mục đích kinh doanh chính của chúng tôi, hướng đến giá trị sản phẩm đích thực là ưu tiên số 1.


Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các đơn vị đại lý, cửa hàng bán mặt hàng gà đông lạnh nhập khẩu. Chính những khó khăn cạnh tranh từ các đơn vị bạn càng làm chúng tôi thêm quyết tâm hướng con đường kinh doanh theo giá trị, chứ không phải giá cả. Như đã biết, giá của thịt gà luôn biến động theo trường. Chúng tôi luôn cố gắng cân bằng kế toán, giảm thiểu chi phí để mang lại cho khách hàng các đơn giá hợp lý nhất.


Các mặt hàng gà đông lạnh hiện đại lý đang cung cấp bao gồm:
- Gà nguyên con

- Chân gà

- Cánh gà

- Đùi góc tư

- Tỏi gà

- Chân gà
...

___________________________________________________

Qúy khách hàng đặt mua gà đông lạnh, hãy liên hệ ngay với đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi

Địa chỉ: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699. 220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Phân phối gà đông lạnh, gà nhập khẩu, chân cánh gà nhập khẩu tại Hà Nội và miền Bắc
Thịt gà là loại thực phẩm phổ biến và lượng tiêu thụ trong dân chúng rất lớn. Bên cạnh các giống gà thịt được nuôi trong nước, đa phần gà nuôi trong nước là thực phẩm sạch. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường, chỉ gà thịt được chăn nuôi trong nước là không đủ cung ứng.

Để khắc phục điều này, hằng năm, lượng gà đông lạnh nhập khẩu vào nước ta là rất lớn. Gà đông lạnh là loại thịt gà sạch, được cung cấp bởi các quốc gia chuyên về chăn nuôi công nghiệp và xuất khẩu gà như Mỹ, Hàn Quốc, Brazil, Hà Lan...




Đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm gà nhập khẩu đó. Gà đông lạnh nhập khẩu về nước ta hoàn toàn là thịt gà sạch, được các cơ quan quản lý cấp phép. Vì là gà đông lạnh được bảo quản trong kho lạnh chuyên dụng , không sử dụng chất bảo quản công nghiệp nên an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Để thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như yêu cầu khác nhau về số lượng của khách hàng. Gà đông lạnh được nhà cung cấp đóng gói theo tiêu chuẩn từ 10 - 20 kg. Có nhãn mác và hạn sử dụng ghi trên sản phẩm. Khách hàng có thể đến tận nơi mục sở thị các sản phẩm ở đại lý trước khi quyết định mua đặt số lượng



Danh sách các sản phẩm gà đông lạnh nhập khẩu hiện có ở đại lý:

- Gà dai nguyên con Hàn Quốc
- Cánh gà Brazil
- Chân gà Brazil
- Đùi góc tư công nghiệp ( Mỹ - Hàn Quốc)
- Đùi gà trống chọi ( Hàn Quốc)
- Đùi gà mái chọi ( Hàn Quốc)
- Đùi tỏi to, dùi tỏi nhỏ ( Mỹ - Hàn Quốc)


_________________________________________________________________________

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699. 220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website : http://www.thucphamchinhhang.com/
 
Phân phối gà đông lạnh ở Hà Nội
Nằm ngay sân vận động Từ Liêm và Trung tâm Văn Hóa quận Bắc Từ Liêm, một địa chỉ rất dễ nhớ và dễ tìm, đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư là đại lý bán buôn gà đông lạnh cho các khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận miền Bắc.



Như đã biết, thịt gà là loại thực phẩm phổ biến và lượng tiêu thụ trong dân chúng rất lớn. Bên cạnh các giống gà thịt được nuôi trong nước, đa phần gà nuôi trong nước là thực phẩm sạch. Tuy nhiên, để đáp ứng nhu cầu rất lớn của thị trường, chỉ gà thịt được chăn nuôi trong nước là không đủ cung ứng. Để khắc phục điều này, hằng năm, lượng gà đông lạnh nhập khẩu vào nước ta là rất lớn.

Gà đông lạnh là loại thịt gà sạch, được cung cấp bởi các quốc gia chuyên về chăn nuôi công nghiệp và xuất khẩu gà như Mỹ, Hàn Quốc, Brazil, Hà Lan...





Đại lý thực phẩm đông lạnh chúng tôi là đơn vị cung cấp chính hãng các sản phẩm gà nhập khẩu đó. Gà đông lạnh nhập khẩu về nước ta hoàn toàn là thịt gà sạch, được các cơ quan quản lý cấp phép. Vì là gà đông lạnh được bảo quản trong kho lạnh chuyên dụng , không sử dụng chất bảo quản công nghiệp nên an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Để thuận tiện cho việc vận chuyển cũng như yêu cầu khác nhau về số lượng của khách hàng. Gà đông lạnh được nhà cung cấp đóng gói theo tiêu chuẩn từ 15 - 20 kg. Có nhãn mác và hạn sử dụng ghi trên sản phẩm. Khách hàng có thể đến tận nơi mục sở thị các sản phẩm ở đại lý trước khi quyết định mua đặt số lượng




Danh sách các sản phẩm gà đông lạnh nhập khẩu hiện có ở đại lý:

- Gà dai nguyên con Hàn Quốc, Ý
- Cánh gà Brazil, Balam, Aghentina
- Chân gà Brazil
- Đùi góc tư công nghiệp
- Đùi gà mái chọi


- Tỏi gà

________________________________________________

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699. 220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website : http://www.thucphamchinhhang.com/
Cung cấp gà đông lạnh tại Hà Nội

Chắc hẳn có rất nhiều khách hàng đang loay hoay đi tìm nhà phân phối gà đông lạnh, gà đông lạnh nhập khẩu. Quả thật, việc tìm kiếm nguồn cung cấp gà đông lạnh vừa chính hãng, chất lượng và giá rẻ thật không dễ dàng gì khi càng ngày càng có nhiều nhà cung cấp gà đông lạnh hơn.




Hiểu được nhu cầu đó. Đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư không ngừng nỗ lực tìm hiểu, nhập về kho các loại gà đông lạnh chính hãng, được đóng gói, bảo quản, có nhãn mác đầy đủ, và quan trọng hơn là mang giá trị thực phẩm đích thực đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn kinh doanh vì lợi ích người tiêu dùng, vì sức khỏe trường tồn của người Việt, tất cả vì khách hàng thân yêu.

Thực phẩm gà đông lạnh mà đại lý đang phân phối rất đa dạng và được nhậu khẩu từ các quốc gia rất nổi tiếng trong việc cung cấp gà đông lạnh đó là Hàn Quốc, Mỹ và Brazil. Gà đông lạnh nhập về đều được bảo quản theo một quy trình rất nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn trong các kho đông lạnh chuyên nghiệp.



Khách hàng quan tâm có thể mua về một số mẫu gà đông lạnh về dùng thử trước khi quyết định đặt hàng với số lượng lớn từ đại lý thực phẩm. Chúng tôi rất hoan nghênh và khuyến khích khách hàng vì sự cẩn thận đó.





Quý khách hãy yên tâm về các sản phẩm của đại lý chúng tôi vì trong quá trình kinh doanh chúng tôi luôn nhận được những ý kiến tích cực từ khách hàng. Do đó, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà đại lý đang phân phối.

_____________________________________________

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nộ

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Cung cấp gà đông lạnh ở Hà Nội, đại lý cung cấp gà đông lạnh ở Hà Nội

Hẳn có rất nhiều khách hàng đang loay hoay đi tìm nơi cung cấp gà đông lạnh, gà đông lạnh nhập khẩu. Quả thật, việc tìm kiếm nguồn cung cấp gà đông lạnh vừa chính hãng, chất lượng và giá rẻ thật không dễ dàng gì khi càng ngày càng có nhiều nhà cung cấp gà đông lạnh hơn.





Hiểu được nhu cầu đó. Đại lý thực phẩm đông lạnh không ngừng nỗ lực tìm hiểu, nhập về kho các loại gà đông lạnh chính hãng, được đóng gói, bảo quản, có nhãn mác đầy đủ, và quan trọng hơn là mang giá trị thực phẩm đích thực đến cho khách hàng. Chúng tôi luôn kinh doanh vì lợi ích người tiêu dùng, vì sức khỏe trường tồn của người Việt, tất cả vì khách hàng thân yêu.




Thực phẩm gà đông lạnh mà đại lý đang phân phối rất đa dạng và được nhậu khẩu từ các quốc gia rất nổi tiếng trong việc cung cấp gà đông lạnh đó là Hàn Quốc, Mỹ và Brazil. Gà đông lạnh nhập về đều được bảo quản theo một quy trình rất nghiêm ngặt và đạt tiêu chuẩn trong các kho đông lạnh chuyên nghiệp.




Khách hàng quan tâm có thể mua về một số mẫu gà đông lạnh về dùng thử trước khi quyết định đặt hàng với số lượng lớn từ đại lý thực phẩm. Chúng tôi rất hoan nghênh và khuyến khích khách hàng vì sự cẩn thận đó.





Quý khách hãy yên tâm về các sản phẩm của đại lý chúng tôi vì trong quá trình kinh doanh chúng tôi luôn nhận được những ý kiến tích cực từ khách hàng. Do đó, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm mà đại lý đang phân phối.

_____________________________________________

Địa chỉ đại lý: Phường Phúc Diễn - đường Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nộ

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Bán gà đông lạnh ở Hà Nội

Chúng tôi là đại lý cung cấp gà đông lạnh, gà đông lạnh nhập khẩu giá rẻ tại Hà Nội và miền Bắc.
Với kinh nghiệm kinh doanh, tiếp xúc khách hàng thực tế và khảo sát tiêu dùng. Chúng tôi cho rằng, đại lý đang cung cấp các loại thịt gà đông lạnh với giá rẻ nhất, chính hãng và an toàn nhất, Khách hàng có thể tham khảo giá gà đông lạnh tại đây:




Có nhiều khách hàng thắc mắc với đại lý rằng: thịt gà đông lạnh có khác gì với thịt gà tươi sống mà chúng ta thịt và ăn hàng ngày? Thật ra, gà đông lạnh chính là thịt gà tươi được các công ty chế biến theo quy trình công nghiệp, loại bỏ các bộ phận nội tạng không cần thiết rồi đem bảo quản đông lạnh trong các kho đông lạnh chuyên dụng theo những tiêu chuẩn nhất định về nhiệt độ, thời hạn bảo quản



Do đó, gà đông lạnh không có sự khác biệt với gà mới thịt và vẫn giữ nguyên vị tươi ngon vốn có của thịt gà. Thậm chí, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm còn hơn hẳn các loại gà thịt được bày bán ngoài các quán xá, chợ dân sinh, các chợ đầu mối, chợ tạm bợ của các tiểu thương. Đó là những nơi thường có chất lượng vệ sinh rất kém, các loại thực phẩm được chế biến qua loa, xơ xài. Nguồn nước cũng như các giết mổ không đảm bảo, dễ bị ngộ độc thực phẩm, dễ bị nhiễm khuẩn, đặc biệt là các bệnh do khuẩn ecoli gây nên.




Do đó, đại lý thực phẩm khuyến khích khách hàng nên mua gà đông lạnh được cung cấp tại các đại lý uy tín như chúng tôi để có được nguồn thực phẩm an toàn cũng như bảo vệ chính sức khỏe của bạn.

Hiện đại lý đã nhập về kho một số lượng lớn các thực phâm gà nguyên con đông lạnh ( Hàn Quốc), chân, cánh gà đông lạnh( Brazil), đùi gà, đùi tỏi, đùi góc tư( Mỹ, Hàn Quốc)... và rất nhiều mặt hàng thực phẩm đông lạnh khác.

_______________________________________________

Khách hàng quan tâm và muốn mua gà đông lạnh từ đại lý, vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

website: http://www.thucphamchinhhang.com/
Bán gà đông lạnh tại Hà Nội

Chúng tôi là đại lý chuyên bán gà đông lạnh, gà đông lạnh giá rẻ tại Hà Nội và miền Bắc.
Với kinh nghiệm kinh doanh, tiếp xúc khách hàng thực tế và khảo sát tiêu dùng. Chúng tôi cho rằng, đại lý đang bán các loại thịt gà đông lạnh với giá rẻ nhất, chính hãng và an toàn nhất trên thị trường





Có một câu hỏi đặt ra rằng : thịt gà đông lạnh có khác gì với thịt gà tươi sống mà chúng ta thịt và ăn hàng ngày? Thật ra, gà đông lạnh chính là thịt gà tươi được các công ty chế biến theo quy trình công nghiệp, loại bỏ các bộ phận nội tạng không cần thiết rồi đem bảo quản đông lạnh trong các kho đông lạnh chuyên dụng theo những tiêu chuẩn nhất định về nhiệt độ, thời hạn bảo quản.





Gà đông lạnh không có sự khác biệt với gà mới thịt và vẫn giữ nguyên vị tươi ngon vốn có của thịt gà. Thậm chí, chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm còn hơn hẳn các loại gà thịt được bày bán ngoài các quán xá, chợ dân sinh, các chợ đầu mối, chợ tạm bợ của các tiểu thương.

Đó là những nơi thường có chất lượng vệ sinh rất kém, các loại thực phẩm được chế biến qua loa, xơ xài. Nguồn nước cũng như các giết mổ không đảm bảo, dễ bị ngộ độc thực phẩm, dễ bị nhiễm khuẩn, đặc biệt là các bệnh do khuẩn ecoli gây nên.





Do đó, đại lý thực phẩm khuyến khích khách hàng nên mua gà đông lạnh được cung cấp tại các đại lý uy tín như chúng tôi để có được nguồn thực phẩm an toàn cũng như bảo vệ chính sức khỏe của bạn.

Hiện đại lý đã nhập về kho một số lượng lớn các thực phâm gà nguyên con đông lạnh ( Hàn Quốc, Ý, Pháp..), chân, cánh gà đông lạnh( Brazil, Aghentina, BaLan..), đùi gà, đùi tỏi, đùi góc tư( Mỹ, Hàn Quốc)... và rất nhiều mặt hàng thực phẩm đông lạnh khác.

_______________________________________________

Khách hàng quan tâm và muốn mua gà đông lạnh từ đại lý, vui lòng liên hệ

Địa chỉ : Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - Mr. Thư

Mail : longthubg@gmail.com

website: http://www.thucphamchinhhang.com/
 
Đại lý phân phối thịt gà đông lạnh tại Hà Nội


Thịt gà từ thuở sơ khai của loài người đã là một trong những nguồn thực phẩm quan trọng và không thể thiếu trong khẩu phần ăn của mỗi gia đình và cuộc sống của con người. Thịt gà được sử dụng ở khắp mọi nơi, mọi hoàn cảnh của con người. Từ bữa ăn gia đình, từ nhà hàng, quán ăn, tiệc tùng, đám cưới, du lịch, lễ hội... đều luôn luôn thấy sự có mặt của thịt gà. Thịt gà được sử dụng trên khắp mọi nơi, mọi vùng lãnh thổ toàn thế giới..




Chính vì lẽ đó, đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư hân hạnh mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm từ gà nhập khẩu chính hãng và hoàn toàn là gà sạch, thực phẩm sạch. Các sản phẩm gà đông lạnh của chúng tôi bao gồm :

1. Gà nguyên con đông lạnh ( Hàn Quốc )

Đặc điểm gà nguyên con nhập khẩu đó là đã được sơ chế làm sạch nội tạng, bỏ lông, gà có đầu hoặc không đầu



2. Cánh gà đông lạnh: ( Brazil)

Sản phẩm cánh gà đông lạnh được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Brazil, Aghen, Balan... hầu hết các sản phẩm từ cánh gà đều rất đẹp, rất chất lượng, rất ngon



3. Chân gà đông lạnh :( Brazil . Ý )

Chân gà là sản phẩm phổ biến và được sử dụng nhiều không chỉ từ các quán ăn hè phố mà còn có cả trong các nhà hàng sang trọng, chế biến thành nhiều món ăn khác nhau dễ dàng và đa dạng.



4. Đùi gà góc tư ( Đùi non, đùi má )

Sản phẩm đùi gà góc tư hay đùi non gà được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, chế biến dễ dàng, giá cả phải chăng



5. Tỏi gà :( Mỹ, Brazil )

Sản phẩm tỏi gà đông lạnh là mặt hàng được khách hàng rất ưa chuộng vì dễ chế biến thành các món ăn của các bà nội trợ.



________________________________________________

Khách hàng quan tâm đến gà đông lạnh nhập khẩu, hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - M.r -Thư

Mail: longthubg@gmail.com

Web: http://www.thucphamchinhhang.com
Đại lý phân phối thịt gà đông lạnh ở Hà Nội


Thịt gà là một trong những nguồn thực phẩm quan trọng và không thể thiếu trong khẩu phần ăn của mỗi gia đình và cuộc sống của con người. Thịt gà được sử dụng ở khắp mọi nơi, mọi hoàn cảnh của con người. Từ bữa ăn gia đình, từ nhà hàng, quán ăn, tiệc tùng, đám cưới, du lịch, lễ hội... đều luôn luôn thấy sự có mặt của thịt gà. Thịt gà được sử dụng trên khắp mọi nơi, mọi vùng lãnh thổ toàn thế giới, thịt gà là nguồn thực phẩm KHÔNG THỂ THIẾU của con người.

Chính vì lẽ đó, đại lý thực phẩm đông lạnh Long Thư hân hạnh mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm từ gà nhập khẩu chính hãng và hoàn toàn là gà sạch, thực phẩm sạch. Các sản phẩm gà đông lạnh của chúng tôi bao gồm :

1. Gà nguyên con đông lạnh ( Hàn Quốc )

Đặc điểm gà nguyên con nhập khẩu đó là đã được sơ chế làm sạch nội tạng, bỏ lông, gà có đầu hoặc không đầu



2. Cánh gà đông lạnh: ( Brazil)

Sản phẩm cánh gà đông lạnh được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Brazil, Aghen, Balan... hầu hết các sản phẩm từ cánh gà đều rất đẹp, rất chất lượng, rất ngon



3. Chân gà đông lạnh :( Brazil . Ý )

Chân gà là sản phẩm phổ biến và được sử dụng nhiều không chỉ từ các quán ăn hè phố mà còn có cả trong các nhà hàng sang trọng, chế biến thành nhiều món ăn khác nhau dễ dàng và đa dạng.



4. Đùi gà góc tư ( Đùi non, đùi má )

Sản phẩm đùi gà góc tư hay đùi non gà được sử dụng phổ biến trong các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp, chế biến dễ dàng, giá cả phải chăng



5. Tỏi gà :( Mỹ, Brazil )

Sản phẩm tỏi gà đông lạnh là mặt hàng được khách hàng rất ưa chuộng vì dễ chế biến thành các món ăn của các bà nội trợ.



Khách hàng quan tâm đến gà đông lạnh nhập khẩu, hãy đến với đại lý thực phẩm đông lạnh của chúng tôi để có được những sản phẩm tốt nhất.

Địa chỉ cơ sở: Phường Phúc Diễn - Đức Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Điện thoại: 01699.220.319 - M.r -Thư

Mail: longthubg@gmail.com
 
Anh ơi, bên anh còn bán thịt bò không ạ.
em cần xin ít thông tin hợp tác, em ở HCM nhé.
Nhà cung cấp thịt bò đông lạnh sạch tại Hà Nội

Bạn đang muốn tìm một nhà cung cấp thịt bò đông lạnh sạch ?
Bạn đang không biết ai là nhà cung cấp thịt bò đông lạnh uy tín và chính hãng ?
Bạn đang băn khoăn không biết có nhà cung cấp thịt bò đông lạnh sạch tại Hà Nội ?


Câu trả lời là đã có, bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đó. Chúng tôi là đại lý chuyên cung cấp chính hãng các sản phẩm thịt bò nhập khẩu trực tiếp từ các nước Mỹ, Úc, Aghentina, Nhật, Tây Ban Nha... Đó đều là các quốc gia xuất khẩu thịt bò đông lạnh nổi tiếng trên thế giới và được nhiều người biết đến.

...
 


Back
Top