Bán Nhà phân phối KÉO CẮT CÀNH

1. Kéo cắt cành cây đa năng HM2

2. Kéo cắt tỉa cành hái trái kẹp cuốn trái

3. Kéo cắt cành Đài Loan

4. Dụng cụ kẹp trái cắt tỉa cành cây

5. Lồng hái trái cây giá rẻ

6. Cần bao trái cây giá rẻ
3.jpg



7. Cây kéo cắt kẹp hái trái 4m
keo-hai-trai-cao-cat-canh-cao-4m.jpg

2.jpg

3.jpg


8. Kéo Minh Phát
keo-cat-canh-tren-cao-minh-phat-hm3.jpg

3.jpg

12.jpg


9. Kéo ghép cành chiếc cành cây
keo-ghep-canh-chiet-canh-vi-nhua-.jpg

2.jpg


Mua hàng dễ dàng Alo: 0888 542 612 - 0902 202 130
+ Xem chi tiết và giá Kéo cắt cành tại: http://dungcunongnghiep.vn/keo-cat-canh-tren-cao-d32.html

Cửa Hàng
- 17 Ngô Quyền, Phường 7, TP. Mỹ Tho, Tiền Giang
- 601 Phạm Văn Chí, Phường 7, Quận 6, TP. Hồ Chí Minh


Kéo cắt cành trên cao dụng cụ nông nghiệp chuyên dụng để cắt tỉa cành cây trên cao hiệu quả giá cả phải chăng. Công việc tỉa cành tạo tán cho cây ăn trái cây cảnh tầm cao là việc rất quang trọng tuy nhiên có nhiều loại cây có tán cao và rộng khiến việc cắt tỉa cành trên cao trở nên rất khó khăn, bình thường để cắt tỉa các cành cây trên cao nhà vườn phải leo lên cây hoặc bắt thang bắt ghế với chặt mé cành rất vất vã hơn nữa lại tìm ẩn nhiều nguy hiểm như tế ngã côn trùng rắn cắn đốt mà lại mất rất nhiều thời gian , công sức để duy chuyển từ cây này sang cây khác cành này sang cành khác. Hiện nay khi mà quy mô sản xuất ngày càng tăng mà lượng nhân công lao động ngày càng giảm thì rất khó kiếm đủ nhân công cắt tỉa cành cao tại nhiều nhà vườn chuyên canh đẫn đến hiệu quả sản xuất giảm kéo theo trễ nải các hoạt động sản xuất khác.

Để phục vụ quý bà con nhà vườn thuận tiện trong quá trình chăm sóc vườn nhà Dungcunongnghiep.vn đã và đang cung cấp một số loại kéo cắt cành trên cao giá rẻ như kéo cắt cành trên cao HM1, kéo cắt cành trên cao HM2, kéo cắt cành trên cao Minh Phát, kéo cắt cành trên cao Đài Loan,... Các mẫu kéo cắt cành đang được bán tại Dungcunongnghiep.vn là kéo được thiết kế phù hợp với hầu hết các loại cây ăn trái cây cảnh tẩm cao tại Việt Nam, kéo có nhiều tầm dài khác nhau để nhà vườn lựa chọn, kéo có trọng lượng nhẹ cơ động, dễ dàng thao tác, lưỡi kéo sắt bén, thân được làm từ nhôm, inox cứng chắc. Ngoài ra kéo cắt cành trên cao còn có thể kết hợp với các phụ kiện dùng như dụng cụ hái trái, như cái cưa trên cao thao tác dể dàng thuận tiện. Với kéo cắt cành trên cao nhà vườn chỉ cần ở dưới đất thao tác với kéo cắt tỉa cành cây mong muốn một cách chính xác đơn giản một ngày có thể làm được nhiều công hơn hàng chục lần so với việc leo lên cây.

Quý nhà vườn trong cả nước đang nhu cầu tìm mua kéo cắt cành cây trên cao phục vụ sản xuất có thể xem hàng và đặt kéo cắt cành ngay tại website điền đầy đủ thông tin họ tên số điện thoại địa chỉ,.. theo hướng đẫn của website sẽ có nhân viên công ty liên hệ lại xác nhận đơn hàng số lượng và hướng đẫn thanh toán chuyển hàng ngay cho khách khi nhận được thanh toán đầy đủ. Sản phẩm kéo cắt tỉa cành cao của công ty là hàng chất lượng có nguồn gốc rõ ràng không phải hàng nhái hàng đỏm quý nhà vườn hãy yên tâm mua sử dùng sản phẩm! Kéo cắt cành được nhiều nhà vườn trong cả nước biết đến và tin tưởng mua phục vụ sản xuất nhiều năm nay.
 


Last edited:
cây cuối cùng là kéo cắt ghép cành nhé bạn bạn cần thì alo 0888542612 để nhân viên bên mình tư vấn nhé gái có tại web dungcunongnghiep.vn
 
Mình muốn mua 10 cây HM2 bên bạn để giá đại lý hay bán lẻ liên hệ bằng cách nào
 
Sao mình gọi không được vậy gọi mấy lần luôn không bắt máy
 
Mình muốn mua 10 cây HM2 bên bạn để giá đại lý hay bán lẻ liên hệ bằng cách nào

Bạn mua 10 cây thì liên hệ 0888 542 612 để nhân viên tư vấn giá cho bạn nhé. Nếu bạn ở Sài Gòn thì đến 107AT Trần Văn Đang F9- Q3 xem hàng nhé
Sao mình gọi không được vậy gọi mấy lần luôn không bắt máy
Bạn gọi thử số 0888 542 612 thử xem có nhân viên túc trực mà
 
chao anh chi ,
minh dang can lam dai ly phan phoi cac dong san pham dung cu lam vuon .
Anh chi lien he : 0902 601 879
 



Back
Top