Nhờ ac tư vấn giúp về việc trồng cây đinh lăng

  • Thread starter trinhchi74
  • Ngày gửi
Mình có 1.5ha đất đồi.tiện nước tưới tiêu.mình có dự định trồng cây đinh lăng nhưng ko biết đầu ra của cây này thế nào.Hiện nay thấy ở quê họ đang thu mua giá cũng tạm ổn nhưng ko rõ là thị trường nào tiêu thụ.Nếu là xuất đi trung quốc thì mình sẽ ko trồng,mình thấy thị trường trung quốc rủi ro cực cao.Mong ac cho thêm thông tin hỗ trợ mình nhé.
 


Đầu ra của nó bây giờ thì ok nhưng lại chẳng ai có để mà bán; 5 năm nữa bạn có đinh lăng để bán nhưng chỉ sợ lúc ấy giá bán ko bù lại được chi phí thuê máy ủi vào súc gốc rễ nó lên để trả lại mặt bằng sản xuất.
 
Đúng là nhu cầu thị trường hiện nay lớn nhưng phải loại có củ to cơ. Thường phải trồng trên 10 năm trở nên. Tốt hơn bạn chỉ nên trồng loại cây này vào những chỗ đất tận dụng thôi.
 
Cảm ơn các bác nhiều.Nếu trồng đại trà như vậy thì 5 năm nữa giá cả ko tính trước được cũng phiêu các bác nhỉ.có lẽ em nên trồng sen canh thì tối hơn.
 
nhà em cũng có 1 hàng cây đinh lăng, trồng chỉ để làm hàng rào cho đẹp thôi. Nhưng mà hình như cây đó là thuốc gì á, nên mẹ em cắt cây đem cho phòng thuốc Nam từ thiện rồi ^^
 


Back
Top