Nhờ các bác giúp đỡ dùm địa chỉ bán nhái con

  • Thread starter nghiacmag
  • Ngày gửi
Tình hình là mình có nuôi một số rắn con nhưng mua nhái con cho rắn an kho quá, có bác nào biết chổ bán nhái con ở tỉnh đồng tháp hay o tình an giang chỉ cho mình với. cám ơn các bác trươc nhe.
 


Hồi đó ông anh em có nuôi vài trăm con rắn hổ trâu em toàn là đặt những người dân quanh trại đi chích cá ban đêm bắt về hoặc ra những chổ bán cá kiểng đặt người ta đem bắt về bán lại không ah :)
Bác thử ra những chổ đó hỏi thử chắc sẽ có thôi :)
 
Mình cũng hỏi nhiều chổ rồi nhưng không có bạn ơi. mình cũng có địa chỉ bán nhai 20k 100con nhưng địa chỉ nầy làm ăn bấp bênh qua luc thi có lúc thi không.
thân !
 
Vậy thì bác phải chịu khó tìm và em nghĩ bác nên mua nhái giống về nuôi luôn để tự cung cấp thức ăn cho nó khỏi phải lệ thuộc vào thức ăn bên ngoài.
 
mình dự định mua ếch thái về nuôi để đẽ luôn nhưng không biết nuôi dể không ?
Bác hiền béo cho mình hỏi bồ câu gà nuôi khỏang mấy tháng la đẻ vậy bác.
thân !
 
ông bên chợ mới thì tôi k bít chứ bên tri tôn tôi thì cần bao nhiu cũng có, mà bên tôi người ta bán thiên chứ k bán như tiện cá cảnh đâu. ông thử bữa nào qua hỏi mấy người câu lưới mua về trữ cho rắn ăn.mà rắn sao rồi tốt chứ.
 
ở đây cũng bán thiên bán trăm nhưng mua phải dt qua 2giai đoạn lu bu quá,hình như người giao nhái ở dươi cao lãnh đó truonghck. thấy tình hình hơi ổn rồi. đợi thuốc gởi về cho uống cái xem ra sao.
 

à mà rắn này ăn ếch có bị gì hok các bác? em nghe nói ăn ếch hok thì hok dc
 
truonghack nè ở nhà em mua nhái về rộng nhái lại như thế nào vậy?
 
thì mình để trong bao lưới rồi để cây rộng nhái vô cho nó có nhớt nhớt để đc cũng cả tuần lận đó.còn tùy là nhái mình mua người ta rộng lâu hay không nữa đó.
 
mình cũng làm như vậy nhưng nhái chết cũng nhiều quá truonghack ơi , hình như minh để trông túi lưới trênh khô cũng được không cần nữa nước nữa khô mình chỉ cần tưới nước cho nhái ước la được hả truonghack ?
 
ùh. mà nếu như kiểu mình nuôi lâu có thể nuôi nó trong cái lu hay hũ nào bỏ còn dùng đc, mà chú ý khi bắt coi chừng nó nhảy thoát ra ngoài. để trong đó cho ít nước để thêm vài cây rộng nhái vài cục gạch hay đó cho nó ngồi đừng đậy nắp kín quá thoát thoát giông như môi trường nó sống chắt nó sống đc lâu hơn. hì hì chỉ là góp ý thôi nghe. chưa thử đó. :)
 
cám ơn bác nhiều nhe. mình sẽ mua nòng nọc về nuôi chấc là rẻ hơn nhiều, nếu mua ếch con thi cao lắm bác ơi .
 
làm gì mà cực khổ vậy sao bác không mua ếch bố mẹ về cho đẻ luôn!!
 
bạn ơi mình ở an giang khó kiếm nhái lắm. dân ở đây chơi nhiều hơn làm bạn ơi.100con nhái 20k ích quá họ không chiu bất đâu. hênh là bửa nai mình mua đươc 1thiên nhái. nhưng mình không biết nhái co nuôi dược không nữa ?
 
Nhái mà tính bằng thiên hả bác?
Em nghĩ chỉ có gạch xây nhà mới tính bằng thiên thôi chứ (hiểu biêt nông cạn xin bác đừng cười) :)
 
Tình hình là mình có nuôi một số rắn con nhưng mua nhái con cho rắn an kho quá, có bác nào biết chổ bán nhái con ở tỉnh đồng tháp hay o tình an giang chỉ cho mình với. cám ơn các bác trươc nhe.

các bạn có liên hệ
0986 35 30 35
0915 35 30 35
Tùng sinh 1977 có nhái đủ các size và có quanh năm giá phải chăng
Tùng có chuyển nhái các tỉnh miền Tây và TP. HCM
Tùng đang ở Cần Thơ
 


Back
Top