Nhờ giúp đỡ về tên loại thuốc BVTV trồng cây dừa dứa

  • Thread starter CuTeo_NongDan
  • Ngày gửi
Dạ. Em chào mọi người ạ!

Mình xem trong đoạn clip ở đường link youtube này:


(1) Ở phút thứ 8:14 Em không biết tên chính xác loại phân bón mà người này nói là gì, chỉ nghe thoang thoáng là: “basudin nì hay mì gì đó?”. Em không hiểu sao Basudin là thuốc bảo vệ thực vật dạng lỏng, sao lại trộn chung với phân bón như lời hướng dẫn, có ai giải thích giúp em không ạ?

(2) 9:04 Người nông dân nói cái gì mà “..suôn đuột…”, em không hiểu ý nói suôn đuột ở đây là sao cả?

(3) 9:26 Em không hiểu người nông dân nói là “..hoặc là trồng 2 tầng … trồng thưa” là sao cả. Với ở phút thứ 9:35 người nông dân nói là “nó nằm chéo với nhau”, em cũng không hiểu chéo với nhau là sao luôn?

(4) 10:42 Người nông dân nói tới hai loại là “basudin nì hay mì và basudil diesel gì đó” em không biết tên chính xác, mọi người chỉ giúp em với ạ?

(5) 11:42: Em không biết tên loại thuốc mà người nông dân nói là dùng loại thuốc “top top” gì đó em nghe không rõ?

(6) 12:01 Tên loại thuốc mà người nông dân nói là dùng loại thuốc “bat bat” gì đó em cũng nghe không rõ?

(7) 12:07 Người nông dân nói là dùng hai loại thuốc “súp súp” gì đó? Em không biết tên loại thuốc này ạ?

Mong mọi người chỉ giúp em với nha. Em cảm ơn mọi người trước ạ!
 


Mình nghe rõ lắm mà . Basudin là thuốc hột . Bạn cứ ra cửa hàng hỏi Basudin ngta sẽ đưa cho. Có thể tên khác nhưng thành phần hoá học vẫn vậy . Tên khác như diazan gì gì đấy . Topsin thuốc trừ nấm . Còn 1 tầng 2 tầng gì đó là cách trồng thôi. Ko quan trọng lắm . Khoảng cách 6x6 là vừa . Bạn xem và đọc thêm các bài viết để hiểu hơn về video đó. Tên thuốc thì khó mua dc đúng loại lắm . Chỗ mình cũng trồng 90 cây. Mà kiếm thuốc mua ko có bán . Mua thuốc trừ sâu bình thường thôi . Sâu đuông. Bạn đọc thêm các bài hướng dẫn sẽ rõ
 


Back
Top