Nhờ mọi người tư vấn giúp e .

  • Thread starter quedalat
  • Ngày gửi
E muốn đăng ký sản phẩm các loại nấm linh chi rừng để có thương hiệu bán tận tay người tiêu dùng cho bà con người nghèo có bệnh cũng có thể mua để sử dụng vì loại nấm rừng là cây thuốc rất tốt cho những người mắc bệnh hiểm nghèo thế nhưng e lại không biết bắt đầu từ đâu e mong các bác chỉ giúp e ạ . e rất cảm ơn mọi người .
 


Last edited by a moderator:
E muốn đăng ký sản phẩm các loại nấm linh chi rừng để có thương hiệu bán tận tay người tiêu dùng cho bà con người nghèo có bệnh cũng có thể mua để sử dụng vì loại nấm rừng là cây thuốc rất tốt cho những người mắc bệnh hiểm nghèo thế nhưng e lại không biết bắt đầu từ đâu e mong các bác chỉ giúp e ạ . e rất cảm ơn mọi người .

Chào Quế Hùng !
Mình cũng vừa đăng bán cây thuốc nhưng có chút sự cố về dữ liệu nên chưa đăng được thông tin, đang biên tập lại. Cũng là người bán hàng trên diễn đàn nên mình nghỉ anh em mình cùng nhau trao đổi để nó hiệu quả hơn, "buôn có bạn bán có phường" mà.
Theo mình thì bạn nên chụp hình các loại cây của bạn đưa lên anh em sẽ dễ nhận biết hơn. Ví dụ cây nấm Linh chi cổ cò của bạn tác dụng khá tốt mà giá thành cũng mềm nhưng mình cam đoan với bạn là nếu ai chưa từng sử dụng qua thì không biết nấm linh chi cổ cò là cây nấm ra sao. Nếu những cây mà bạn cho là có tính chất nhạy cảm và bạn muốn giữ độc quyền thì bạn nên cho mọi người biết về công dụng của nó.

Mình vừa nhớ lại tên cây nấm mà bạn hỏi trong chủ đề vừa rồi định gởi comment nhưng bác tranvi đã khóa. Vì bạn bán nấm mà hỏi như vậy bác ấy khóa là phải rồi. Mình nghỉ có thể bạn không biết tên cây nấm đó thật nhưng điều đó không chứng minh được cho việc bạn không dùng thủ thuật.

Mình cũng thấy bạn ít tham gia trao đổi cùng anh em. Nếu chỉ thuần túy bán hàng và "muốn đăng ký sản phẩm các loại nấm linh chi rừng để có thương hiệu" thì bạn liên hệ với BQT để đăng ký tin VIP hoặc banem quảng cáo. Mình thấy cũng hay lắm đó !

Đây là ý kiến mình muốn trao đổi với bạn như một người bạn!

Thân !
 
....Mình vừa nhớ lại tên cây nấm mà bạn hỏi trong chủ đề vừa rồi định gởi comment nhưng bác tranvi đã khóa. Vì bạn bán nấm mà hỏi như vậy bác ấy khóa là phải rồi. Mình nghỉ có thể bạn không biết tên cây nấm đó thật nhưng điều đó không chứng minh được cho việc bạn không dùng thủ thuật...
@bác Ngọc!
Tui xóa chủ đề vì thấy chủ thớt nói không biết tên, không dám ăn nhưng lại rao bán để cho người ta ăn và nó có tên do chính chủ thớt rao bán ở đây:
http://agriviet.com/home/threads/12...en-nien-kien-thach-xuong-bo-vv-#axzz2McK1OMmh
Nay thấy mở thêm topic với tên khác rồi:
http://agriviet.com/home/threads/13...y-thuoc-nam-khai-thac-tu-nhien-#axzz2McK1OMmh
 
E xl bác trầnvi vì e cũng vừa mới phát hiện ra cây nấm này và e cũng vừa mới biết diên đàn này và tham gia e còn chưa biết qui luật và cách thức của diễn đàn hoạt động ntn cũng như bác ngọc kỳ lân nói lần sau e sẽ rút kinh nghiệm về cách đăng bài và hình thức quảng bá sản phẩm của e . Về vấn đề cây nấm e hỏi e đã có câu trả lời của bác Tuấn Anh ở Quảng Ninh và bác ấy cho e biết tên nấm và tên khoa học là (Russula xerampelina) ở các bản Nà Phai, Khe Váp, Khe Phạ (xã Bắc Lãng, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn) bà con dân bản gọi loại này là nấm chẹo hay rẻ vì nó moc ở tán cây rẻ hay cây chẹo . Khi e chưa biết e hỏi a bạn ở viện sinh học đà lạt thì bạn ấy nói nó là hồng rơm e đã tưởng thật và e có đăng bán loại nấm này vì e thấy bên TQ họ rát muốn mua hàng này nhưng họ chưa biết chỗ e có hàng , E thành thật xin lỗi bác tranvi . còn bây giờ e đã biết rõ tên và tác dụng của cây nấm này e mời các bác tham khảo qua bài báo này nhé
http://www.cirum.org/2009/06/02/bac-lang-tiem-nang-lam-giau-tu-nam-cheo-booc-pao/?lang=vi
http://vtc.vn/394-360373/phong-su-kham-pha/trang-dem-san-than-duoc-cho-phu-nu.htm
http://m.vietnamnet.vn/vn/kinh-te/108210/khon-don-vi-buon-nam-voi-nguoi-tau.html thân chào các bác và cảm ơn các bác đã góp ý cho e . thân .

--------

Đây là cây nấm chỗ em .
Agriviet.Com-IMG_0169%255B1%255D.jpg

Agriviet.Com-IMG_0171%255B1%255D.jpg
 
Last edited by a moderator:
Tôi muốn cám ơn bạn Ngọc Kỳ Lân và Trần Vi vì bài viết
hay và có ích, nhưng nút bấm "Thanks" lại không có.
*
Bạn quedalat nên chú ý nghĩ kỹ bài viết của mình thì không
có gì khó khăn, vì nội quy diễn đàn rất dễ, mặc dù không
đọc thì cũng không vi phạm nội quy đâu, và bài viết vẫn được
đăng trôi chảy thôi.
*
Rất nhiều bài quảng cáo nội dung hời hợt, dù ban quản trị
có cho lọt, hiệu quả bà con chú ý dến cũng không có đâu.
Thường một bài quảng cáo có hiệu quả, phải dài ít nhất một
hai trang giấy, có dăm bảy hình chụp, phải có giá tiền, thì
mới có hiệu quả.
*
Ngay cả bài này của bạn, hầu như không có giá trị quảng cáo,
vì không có nội dung, mà chỉ là mấy cái links. Bạn muốn làm
việc, phải bỏ mồ hôi ra, ít nhất lấy tài liệu trong mấy cái
links đó mà viết lại ra bài của mình. Cách thảy links của bạn
có thể làm bà con phản cảm, cho rằng bạn thiếu tôn trọng người
đọc, và bạn không có khả năng viết bài.
*
 
Em cảm ơn anhmytran thật sự e rát cảm kích tấm lòng của các bác đã góp ý cho e từ khi e biết diễn đàn không ngày nào e không vào cả phải nói diễn đàn rất bổ ích và hiệu quả về tinh thần và kinh nghiệm sống và làm việc . Đúng là e không có khả năng viết bài thật bác ạ vì trình độ và công việc nhiều lên e rất mong các bác cảm thông và lượng thứ , còn về vấn đề lấy một vài tài liệu thêm bớt vào thì cũng đơn giản nhưng e không muốn bài viết có nhiều tinh tiết quảng bá sản phẩm nhiều quá nếu ai muốn quan tâm tới sản phẩm của e hãy gửi gmail cho e e sẽ giới thệu từng sản phẩm và công dụng của từng loại nấm linh chi và các cây thuốc e hiện đang bán ra thị trường trong nước cũng như ngoài nước bác ạ . Em chân thành cảm ơn bác về sự đóng góp ý kiến của bác . Thân !
 


Back
Top