• Dismiss Notice

    Những bài tập tác động đến vùng lưng và bụng để cải thiện chiều cao

    Thảo luận trong 'Các vấn đề khác về nông nghiệp' , 26/9/15

    1. giamcanlamdep36 Học làm nông dân

      Với những bài tập tăng chiều cao với sự tác động lên vùng lưng và bụng dưới đây sẽ mang lại cho một một sự hỗ trợ bất ngờ để có thể cải thiện chiều cao hiện tại tốt nhất.

      Làm giảm nguy cơ vẹo lưng, hạn chế áp lực lên xương sống sẽ là cách để bạn cải thiện số đo chiều cao của mình ngay cả khi bạn đã qua tuổi dậy thì. Với những bài tập đơn giản này, bạn chỉ cần mỗi ngày bỏ ra từ 15 – 30 phút là bạn có thể hy vọng về 1 thân hình hoàn hảo với số đo chiều cao cân đối và cơ thể săn chắc.

      1. Bài tập cơ bụng dưới

      [​IMG]

      Nằm thẳng 2 tay đặt chếch 30 độ xuôi theo thân người, hai chân thẳng. Hít sâu, nâng 2 chân lên cùng lúc vuông góc với mặt sàn, thở ra. Sau đó hai chân hạ xuống theo tư thế ban đầu nhưng chân không chạm sàn. Thực hiện từ 12 – 15 lần. Hít thở đều.

      2. Bài tập kết hợp cơ bụng và tay sau

      [​IMG]

      Nằm úp trên sàn, hai tay chống sát người, hít sâu, duỗi tay ra nâng toàn bộ phần trên cơ thể lên khỏi mặt sàn, thở ra, giữ yên 1-2 giây. Sau đó hạ từ từ phần lưng và hạ tay trở về vị trí ban đầu. Thực hiện từ 12 – 15 lần. Hít thở đều.

      3. Bài tập kết hợp chân, vai, eo

      [​IMG]

      Nằm duỗi thẳng 2 chân, co chân phải lên sát ngực, 2 tay ôm chắc đầu gối, nâng thân trên lên khỏi mặt đất, dùng sức duy trì trạng thái thăng bằng trong 10 -15 giây. Điều chỉnh hô hấp, thay đổi chân, lặp lại động tác 3-5 lần.

      4. Bài tập toàn thân

      [​IMG]

      Nằm sấp trên sàn, hai tay và chân để xuôi thẳng, hít sâu , dùng sức nâng toàn bộ thân trên (từ bụng, ngực và đầu) lên khỏi sàn, 2 tay song song mặt sàn lòng bàn tay úp lại, khép 2 bả vai vào với nhau, giữ trong 1-2 giây, thở ra. Sau đó từ từ hạ xuống. Hít sâu, trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 10 – 15 lần.

      Sau mỗi động tác nghỉ 1 phút và tập lại khoảng 3 – 4 đợt. Mỗi ngày tập 2 lần vào buổi sáng và buổi tối.

      Nếu mỗi ngày bạn dành ra 1 chút thời gian để tập luyện, những động tác đơn giản sau sẽ giúp bạn có 1 thân hình và chiều cao như mong muốn. Và để khắc phục toàn diện những vấn để về chiều cao cũng như sức khỏe cơ thể 1 cách lâu dài thì cách tốt nhất bạn nên có 1 chế độ tập luyện thường xuyên và ăn uống hợp lý.

      Mách nhỏ: Uống Super Growth Height để hỗ trợ phát triển chiều cao tối đa:

      Super Growth Height là một sản phẩm uy tín và chất lượng giúp mọi người tăng chiều cao hiệu quả một cách dễ dàng, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Mỹ và được kiểm chứng bởi GMP, FDI và kiểm tra lâm sàng trên người dùng nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng.

      [​IMG]

      Super Growth Height giúp hormone tăng trưởng trực tiếp kích thích vào nhân sụn, từ đó giúp xương phát triển theo chiều hướng tăng lên về chiều cao đồng thời mang lại sự đàn hồi cho các cơ để cơ thể khỏe mạnh, dẻo dai. Ngoài ra chúng còn có tác dụng can thiệp vào sự phát triển của hormone tăng trưởng ở người đã bước qua giai đoạn trưởng thành từ đó giúp cải thiện được chiều cao tối đa mà họ chưa đạt được.

      Super Growth Height được chiết xuất hoàn toàn từ thành phần tự nhiên với tinh chất: lúa mì, đậu nành… không chứa cholesterol, cung cấp cho bạn những dưỡng chất cần thiết cho phát triển chiều cao toàn diện mà không có bất kì phản ứng phụ nào ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

      Thuốc tăng chiều cao Super Growth Height được bào chế dạng viên ngậm, mỗi ngày ngậm 2 lần mỗi lần 1 viên sử dụng tối đa từ 2 – 6 tháng sẽ giúp bạn tăng chiều cao thành công.
       
      Đang tải...

    Chia sẻ trang này

    Đang tải...
    Đang tải...