Những cân nhắc khi tìm điểm cung cấp phôi nấm bào ngư

  • Thread starter PhoiNamViet
  • Ngày gửi
Các điểm cung cấp phôi nấm bào ngư xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, để tìm được nơi bán phôi nấm uy tín, có chất lượng đảm bảo là điều không hề đơn giản, nhất là đối với những người chưa có kinh nghiệm trong nghề trồng nấm bào ngư. Khi tìm được nguồn cung cấp phôi nấm chất lượng kết hợp với việc áp dụng chính xác kỹ thuật trồng nấm bào ngư sẽ giúp bà con thu được năng suất cao.

LWdJVS7.jpg

Cẩn thận trước khi mua phôi nấm giá rẻ

Nguồn cung cấp phôi nấm bào ngư xám giá rẻ thường có rất nhiều nguy cơ như phôi nấm bị nhiễm bệnh, phôi nấm bị lai tạp… Khi mang những loại phôi nấm kém chất lượng này về trồng sẽ dễ làm ảnh hưởng tới năng suất thu hoạch.

Luôn xem trọng chất lượng sản phẩm phôi nấm bào ngư hơn là giá thành. Một sản phẩm phôi nấm có giá thành rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng sẽ dễ khiến người trồng nấm rơi vào tình cảnh “tiền mất tật mang”.

Hỏi thăm ý kiến người có kinh nghiệm

Bà con có thể tham khảo lời khuyên, các thông tin từ những người đang trồng nấm, từ những người giàu kinh nghiệm để biết các trang trại bán phôi nấm uy tín. Ngoài ra, khi tham khảo những thông tin này còn giúp bà con ước tính được mức giá trung bình hiện nay trên thị trường. Từ đó sẽ có sự cân nhắc chọn lựa nguồn cung cấp phôi nấm bào ngư xám phù hợp.

Gợi ý tìm điểm cung cấp phôi nấm bào ngư xám giống tốt

gIp7cnD.jpg

Khi tìm điểm cung cấp phôi nấm bào ngư xám giống tốt kết hợp với tuân theo đúng kỹ thuật trồng nấm bào ngư, bà con có thể thu được năng suất cao, lợi nhuận lớn. Do đó, khâu tìm kiếm địa điểm bày bán phôi nấm bào ngư chất lượng trên thị trường là điều hết sức quan trọng, bà con không được phép chủ quan, vì nếu chủ quan sẽ rất dễ mua phải nguồn phôi nấm kém chất lượng, phôi nấm không rõ xuất xứ…

Nếu bà con gặp lo lắng, khó khăn trong khâu chọn mua phôi nấm, bà con hãy để trang trại Phôi Nấm Việt hỗ trợ. Mặt hàng phôi nấm bào ngư của trang trại Phôi Nấm Việt đạt chuẩn chất lượng, đã được tiệt trùng kỹ trước khi bày bán trên thị trường, tỉ lệ hình thành quả thể cao. Ngoài ra là các yếu tố quan trọng sau đây đã giúp mặt hàng này hấp dẫn rất nhiều người trồng nấm:

+ Giá thành hợp lý: 3.900 đồng/bịch (1,4 kg/bịch).

A7Bn9oj.jpg

+ Bảo hành 1 đổi 1 trong 10 ngày khi mua số lượng lớn.

+ Trả lời các thắc mắc, lo lắng của bà con về cách trồng nấm bào ngư xám.

Liên hệ mua hàng

TRANG TRẠI PHÔI NẤM VIỆT

Địa chỉ sản xuất: 331 Bàu Lách, Ấp 4, xã Phạm Văn Cội, Huyện Củ Chi, TP.HCM.

Email: phoinamviet@gmail.com

Hotline: 0937.342.675 (Anh Phương).
 




Back
Top