Bán Nhung hươu, nhung nai | Hươu giống, nai giống | Trang trại Minh Hương cung cấp

  • Thread starter hoangthom1517
  • Ngày gửi
H

hoangthom1517

Guest
• Trang trại chăn nuôi Minh Hương chúng tôi chuyên cung cấp hươu giống, nai giống, nhung hươu, nhung nai, hươu thịt. Với quy mô chuồng trại rộng lớn và nhiều địa điểm chúng tôi luôn đảm bảo rằng sẽ cung cấp đầy đủ cả về số lượng và chất lượng mà quý khách yêu cầu. Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tham quan chuồng trại và được tư vấn miễn phí về cách nuôi cũng như cách thu hoạch các sản phẩm về hươu nai.

• Chúng tôi luôn cam kết sẽ bồi thường gấp 5 lần cho khách hàng nếu chất lượng sản phẩm của chúng tôi không đạt yêu cầu và đặc biệt quý khách sẽ được cung cấp sản phẩm với giá rẻ nhất mà mà quý khách có thể tìm thấy.

Liên hệ
• Địa chỉ: Tổ 7B, Khu Phố 8, Thị Trấn Vĩnh An, Huyện Vĩnh Cửu, Tỉnh Đồng Nai
• Điện Thoại: 0906.999.066 / 0987.151.159
• Email: Quanly@naihuou.com
• Website: http://naihuou.com

Nhung hươu yên ngựa
Giá 1.250.000​
Nhung hươu loại 2
Giá 1.100.000​
Nhung nai
Giá 750.000​
[tr]

Công dụng chữa bệnh của nhung hươu nai

- Từ lâu, y học cổ truyền đã biết tác dụng của nhung hươu nai và ứng dụng vào trị bệnh, tuy nhiên kết quả cũng có giới hạn. Hiện nay, y học vẫn tiếp tục nghiên cứu dược tính của nhung hươu nhằm phát hiện thêm những tác dụng chữa bệnh mới.
Nhung hươu nai là sừng của hươu đực hay nai đực. Hàng năm, vào cuối mùa hạ, sừng hươu, nai rụng đi, mùa xuân năm sau mọc lại sừng mới. Sừng mới mọc rất mềm, mặt ngoài phủ đầy lông, sờ vào êm như nhung nên gọi là nhung hươu nai, bên trong chứa nhiều mạch máu. Nhung có thể chưa phân nhánh hoặc có nhánh, còn gọi là nhung yên ngựa (nhung mới bắt đầu phân nhánh, còn ngắn, bên dài bên ngắn).

- Huyết nhung và nhung yên ngựa là quí nhất. Nhung cắt xong cần chế biến ngay, để lâu sẽ thối rữa. Người ta đã phân tích được thành phần hóa học của nhung hươu nai, gồm canxi cacbonat, canxi phosphas, chất keo, protid, kích tố (testosteron, pentocrin...), acid amin (hơn 17 loại).

- Theo Tây y, nhung hươu giúp tăng sức mạnh cơ bắp, sảng khoái tinh thần, vết thương mau lành, ăn ngủ tốt, lợi niệu và tăng nhu động dạ dày - ruột, chuyển hóa tốt protid và glucid... Liều mạnh gây hạ huyết áp, làm tim co bóp mạnh, đập nhanh, giật cơ, co giật hay đông huyết.

- Theo y học cổ truyền Việt Nam, nhung có tác dụng sinh tinh, bổ tủy, ích huyết; chữa các chứng hư tổn cơ thể, di tinh, liệt dương, vô sinh, bệnh lậu, giúp khỏe gân xương, tăng tuổi thọ... Từ lâu đời, các thầy thuốc Đông y Trung Quốc và Nhật đã dùng nhung như vị thuốc bổ, giúp cơ thể lâu già, chống co giật, chữa ung bướu, thấp khớp.

Các bài thuốc có nhung hươu:

- Chữa liệt dương, xuất tinh sớm, tiểu lắt nhắt, thai khó đậu, tứ chi lạnh, thắt lưng đau, gối mỏi: Nhung hươu 40 g (thái mỏng, giã nát), hoài sơn 40 g (giã nát). Cho vào túi vải, ngâm với 1 lít rư ợu trong 7 ngày, uống 10-20 ml/ngày. Khi hết rượ u lấy bã tán mịn, vò viên uống.

- Chữa tinh huyết khô kiệt, tai điếc, miệng khát, đau lưng, tiểu như nước vo gạo: Nhung hươu 40 g, đương qui 40 g, cả 2 sao khô, tán bột. Lấy thịt ô mai nấu thành cao trộn với bột trên, vo viên bằng hạt bắp, người lớn uống 50 viên/ngày, chia thành 2-3 lần, uống với nước cơm còn ấm.

- Chữa trẻ em chậm lớn, còi xương, suy dinh dưỡng: Bột nhung 0,5 g x 2 lần/ngày.
Giúp kéo dài tuổi thọ (dùng thường xuyên và đúng chỉ định): Bột nhung 0,3-1 g x 2-3 lần/ngày.

(Theo Sức Khỏe & Đời Sống)​
 


Last edited by a moderator:
Bác ơi cho em hỏi chỗ bác có trang trại nào ở Cần Thơ không, em thì không có nhu cầu nhưng có ông bạn ở Cần Thơ cũng quan tâm về nuôi hươu lấy nhung.
Hoặc bác có biết trại nuôi hươu ở Cần Thơ nào chỉ giúp em với nhé.
Tiện đây bác cho hỏi để có thể bắt đầu với mô hình nuôi hươu này cần nhiều vốn không bác.
 
Ở Cần Thơ bạn có thể tham khảo ở một số trang trại đang sử dụng giống bên mình nhé như: Anh Sáu ở Trường Xuân, Thới Lai hay Trang trại Hùng Cường ở Mỹ Khánh, Phong Điền.
Để bắt đầu với mô hình nuôi hươu thì cũng cần tương đối vốn, ít nhất cũng 50 triệu.
 
Bác ơi cho em hỏi ông em hơn 70 rồi, sức khỏe yếu cũng nghe một số người giới thiếu dùng nhung hươu tẩm bổ, nhưng không biết lớn tuổi thế dùng có ổn không bác.
 
Vẫn dùng bình thường thôi bạn ơi, nhưng vẫn phải hỏi thêm ý kiến của bác sĩ xem có dị ứng với thành phần nào của nhưng hươu hay không
 
Hỏi về làm đại lý bán nhung hươu, nhung nai cho trang trại

Hỏi thiệt tình bác trả lời thiệt dạ giúp em, em hiện đang nghĩ thai sản, chắc sinh xong cũng ở nhà luôn, nên mình muốn tìm một cái gì đó để buôn bán, mình ở Sài Gòn. Không biết sản phẩm nhung hươu, nhung nai của bên bác bán ở Sài Gòn có chạy không ạ và trại mình đã có nhiều chỗ nhận làm đại lý chưa bác.
 
Nhung hươu, nai ở Sài Gòn bán rất chạy bạn à, nhất là vào các nhịp lễ, mọi người mua làm quà thường là biếu các sếp. Nhưng ở Sài Gòn thì cũng có rất nhiều chi nhánh cửa hàng bán nhung hươu, nhung nai. Trại mình cũng có tới 2 chi nhánh bán hàng ở Sài Gòn. Bạn cứ tìm hiểu thử xem thị trường mình sẽ bán được là ở đâu và gọi điện bên mình tư vấn thêm nhé.
 

Ủn lên cho bà con có nhu cầu,
PS: không biết làm thế này có vi phạm quy định của diễn đàn không nhĩ, nếu có mong được BQT nhắc nhở để em sửa
 
Dúi 3tháng tuổi 600k/cặp(4-5t 700k/cặp, sắp đẻ 1,2triệu,)
Dúi thương phẩm 400k/kg
Hon 1,2triệu/kg
Rắn hổ Mang 500/con(600-700gr)
Liên hệ 01688748374

Dúi 3tháng tuổi 600k/cặp(4-5t 700k/cặp, sắp đẻ 1,2triệu,)
Dúi thương phẩm 400k/kg
Hon 1,2triệu/kg
Rắn hổ Mang 500/con(600-700gr)
Liên hệ 01688748374.
 
Mùa này trang trại có rất nhiều nhung hươu và nhung nai cắt trực tiếp trên đầu nhé. Bà con nào có nhu cầu hoặc giới thiệu người có nhu cầu đến với trang trại Minh Hương nhé
 


Back
Top