Thảo luận Những lưu ý khi lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt

  • Thread starter trucvy296
  • Ngày gửi
Hệ thống tưới nhỏ giọt là phương pháp cung cấp nước thông minh cho cây trồng do người isarel sáng chế. Với ưu điểm tiết kiệm nước, tiết kiệm nhân công và đáp ứng lượng nước giúp cây trồng phát triển tốt nhất, đã giúp hình thức tưới nước này nhận được sự ưa chuộng của người nông dân trên toàn thế giới.

Tại các bài viết trước, chúng tôi đã hướng dẫn bà con cách lắp đặt hệ thống tưới nước thông minh cũng như những nguyên vật liệu cần thiết cho hệ thống này. Hôm nay, HMKFARM sẽ đưa ra một vài lưu ý cho quý vị trước khi quyết định lắp đặt mô hình tưới nhỏ giọt.

Tại sao nên sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt cho cây trồng
Tưới nhỏ giọt là hệ thống cung cấp nước với áp suất thấp, tạo độ ẩm cho đất một cách từ từ, giúp cây hấp thụ nước và chất dinh dưỡng tối đa.

Lý do nên sử dụng mô hình tưới nhỏ giọt đó là:

  • Tiết kiệm nước, tiết kiệm tiền thuê nhân công, tiết kiệm thời gian chăm sóc cây.
  • Có thể sử dụng cho tất cả các loại cây trồng như: Cây công nghiệp, cây ăn quả, rau xanh, cây cảnh…
  • Hệ thống tưới nhỏ giọt là mô hình tự động cung cấp nước cho cây theo giờ định sẵn, không cần có sự can thiệp của con người thường xuyên.
  • Luôn giữ độ ẩm cần thiết cho đất, đất trồng luôn tơi xốp, đường rãnh luôn khô thoáng.
  • Có thể tận dụng để bón chất dinh dưỡng cho cây.
  • Thân thiện với môi trường
luu-y-khi-lap-he-thong-tuoi-nho-giot-2.jpg

Lợi ích của hệ thống tưới nhỏ giọt

Lưu ý khi lắp đặt hệ thống tưới nhỏ giọt
  1. Cần lựa chọn hệ thống tưới theo nhu cầu và điều kiện đất, không nên chọn theo khả năng kinh tế của chủ vườn. Đây là nguyên tắc đầu tiên khi muốn lắp đặt mô hình này.
  2. Tại khu vực có địa hình bằng phẳng, diện tích nhỏ thì nên chọn loại dây cấp nước không bù áp. Nếu là địa hình gồ ghề, phức tạp hay diện tích lớn thì sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt bù áp mới có thể đáp ứng được.
  3. Cần tính toán thật kỹ về diện tích khu vực cây trồng cần cấp nước để không lãng phí nhưng vẫn có thể đáp ứng đầy đủ dây cấp nước cho mọi gốc cây.
  4. Trong khi sử dụng, người nông dân cần thường xuyên kiểm tra dây dẫn để tránh tình trạng rêu mọc, vật thể cứng lọt vào trong dây dẫn nước làm tắc đường nước hay đường ống bị vỡ.
  5. Lắp đặt hệ thống theo hướng dẫn của nhà cung cấp, tốt nhất nên thuê đại lý bán hệ thống tưới nhỏ giọt thiết kế và thi công cho đảm bảo chất lượng.
  6. Lựa chọn nhà cung cấp thiết bị chính hãng, bởi lẽ một nơi bán hàng uy tín sẽ có được các sản phẩm chính hãng, có thời gian bảo hành cũng như khả năng thiết kế, thi công tốt. Dịch vụ bán hàng, sửa chữa chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ người nông dân khi gặp sự cố.
luu-y-khi-lap-he-thong-tuoi-nho-giot-1-1024x576.jpg

Hệ thống tưới nhỏ giọt

HMKFARM địa chỉ cung cấp hệ thống tưới nhỏ giọt uy tín
Hiện nay, tưới nhỏ giọt không còn là hệ thống cung cấp nước xa lạ đối với người nông dân Việt Nam nữa, đã có rất nhiều trang trại, đồn điền cũng như các gia đình sử dụng hệ thống tưới nhỏ giọt thành công, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

HMKFAMR hiện là đơn vị cung cấp mô hình tưới nhỏ giọt uy tín hàng đầu, sản phẩm chính hãng, nhập khẩu cùng đội ngũ nhân viên lắp đặt, sửa chữa luôn sẵn sàng phục vụ quý khách tại tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

Chúng tôi nhận thiết kế, thi công lắp đặt, bảo hành hệ thống tưới nhỏ giọt với tất cả các đối tượng khách hàng, trên mọi địa hình và diện tích cây trồng.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ qua địa chỉ:

Địa chỉ: Tầng 9, Hồ Gươm Plaza – 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Điện thoại: 0985 8686 99 hoặc 0981 81 88 89

Website: http://hethongtuoinhogiot.com.vn
Tưới nhỏ giọt | Hệ thống tưới nhỏ giọt | Hệ thống tưới nhỏ giọt | He thong tuoi nho giot
 




Back
Top