Nước ép mận sunsweet tuyệt vời trị táo bón

  • Thread starter Nguyễn Phúc Thiên
  • Ngày gửi
Nước ép mận Sunsweet 946 ml chữa táo bón số 1 là dòng nước ép được chiết xuất từ những quả mận trồng ở Canifordia bởi những nông dân lành nghề, Nó không chỉ là một trong những dòng nước ép hoa quả như những loại khác, cung cấp dinh dưỡng, vitamin, axit amin, dưỡng da, sức khỏe... mà trong thành phần quả mận có hàm lượng chất xơ lớn có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa rất tốt, Nước ép mận Sunsweet 946 ml chữa táo bón số 1 không chỉ là dòng nước ép có tác dụng trị táo bón tốt, mà thậm trí các bậc phụ huynh còn coi đó như là thuốc để chữa táo bón cho trẻ em và người lớn. Quả thực tác dụng trị táo bón của dòng sản phẩm này là vô cùng lớn.
Tình trạng ở trẻ khu dùng sữa bất kể nhập khẩu hay là hàng Việt Nam đều dẫn tới trẻ có 02 tình trạng mà các bậc phụ huynh không hề mong muốn và rất khó để khắc phục đó là tình trạng trẻ bị đi ngoài hoặc táo bón. Từ thời các cụ ta ngày xưa cũng có rất nhiều phương pháp chữa táo bón cho trẻ nhỏ, và thời buổi y học hiện đại, phát triển như ngày nay cũng có rất nhiều phương pháp hiện đại để có thể khắc phục tình trạng táo bón của trẻ nhỏ, Nhưng.. hầu hết các bậc phụ huynh đều không thể hài lòng với phương pháp chữa trị đó, cũng hệ quả không đáng có từ việc can thiệp của các dụng cụ y học như chiếu, chụp..
Và các bậc phụ huynh mong muốn điều gì? đó là làm thế nào có thể chữa trị táo bón cho con cái của mình hiệu quả cả trong ngắn hạn, và dài hạn mà không phải can thiệp bằng các máy móc, thiết bị y tế, các phương pháp y học cổ truyền cũng phần nào có tác dụng nhưng nó chỉ mang tính chất tạm thời, nhưng lâu dài thì không thể cho trẻ dùng mãi các phương pháp của các cụ được.
=> Cách giải quyết hữu hiệu nhất đó là cho trẻ dùng Nước ép mận Sunsweet 946 ml chữa táo bón số 1 nhập khẩu trực tiếp của tập đoàn Sunsweet HOA KỲ.
Tại sao sản phẩm này có thể có tác dụng hiệu quả và tạo ra tiếng vang lớn như vậy?
Thứ nhất Nước ép mận Sunsweet 946 ml chữa táo bón số 1 chứa hàm lượng chất xơ lớn được chiết xuất từ những quả mận, làm bôi trơn được hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ.
Thứ hai Nước ép mận Sunsweet 946 ml chữa táo bón số 1 là dòng nước ép hoa quả nên không lo có tác dụng phụ, hay dùng quá liều.
* Liều lượng dùng
- Trẻ từ 6 tháng đến 1 tuổi: pha với nước ấm theo tỷ lệ 2 nước ấm :1 nước ép mận, mỗi lần được 100ml, ngày cho trẻ uống 3-4 lần.
- Trẻ từ 1 tuổi đến 3 tuổi: pha với nước ấm theo tỷ lệ 1 nước ấm :1 nước ép mận, mỗi lần được 150ml, ngày cho trẻ uống 3-4 lần.
- Trẻ trên 3 tuổi uống trực tiếp tối thiểu 250ml/ ngày, có thể uống nhiều hơn theo sở thích của trẻ



Nước ép mận Sunsweet 946 ml chữa táo bón số 1 giá 120.000đ
- Công dụng sản phẩm:
- Trị táo bón.

- Giảm cân- Sunsweet có hàm lượng chất chống lão hóa.
- Chứa nhiều Kali, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa.
- Có hàm lượng Kali nhiều hơn Chuối
- Tốt cho Tim mạch
- 5 trái mận = 3gr chất xơ.
- Giàu chất potassium và hợp chất phenolic tốt cho tim mạch.
- Làm chậm quá trình lão hóa da.

- Dùng cho trẻ mắc khó khăn về việc đại tiện, trước đây đã có rất nhiều người đã được sử dụng và cảm nhận chất lượng của sản phẩm Nước ép mận Sunsweet 946 ml chữa táo bón số 1 phẩm hàng đầu của Mỹ qua đường xách tay, nhưng giờ thì khách hàng có thể đặt mua thông qua các hệ thống phân phối hàng hóa của chúng tôi.
* chú ý:
- Khách hàng yên tâm về chất lượng, có giấy nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ, hợp đồng mua bán, giấy chứng nhận ANVSTP của Bộ y tế cấp.
- Có hóa đơn đỏ theo yêu cầu (miễn phí theo đơn hàng)
- Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1 triệu, dưới 1 triệu khách hàng hỗ trợ tiền xe ôm vận chuyển.
Liên hệ: 0904.864.866 - 0987.221.221
Nước ép mận nguyên chất sunsweet
946ml do công ty TNHH kinh doanh thương mại Hoa Sen Việt nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam kể từ năm 2014, với hệ thống phân phối trải dài trên toàn quốc, đảm bảo cho người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng dòng sản phẩm này đều có thẻ tiếp cận và mua.
Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946ml được sản xuất bởi tập đoàn chuyên chế biến, sản xuất hàng nông sản lớn nhất thế giới Sunsweet. trong thành phần quả mận có hàm lượng chất xơ lớn có thể giúp cho hệ tiêu hóa được bôi trơn một cách dễ dàng, nên dòng sản phẩm được chiết xuất từ những quả mận có thể trị táo bón vô cùng hiệu quả.
Tình trạng trẻ bị táo bón có thể xuất phát bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân như cơ cấu sinh học bẩm sinh, sinh hoạt, ăn uống, dùng sữa.. và nguyên nhân chủ yếu hiện nay mà các bậc phụ huynh quan tâm và lo lắng nhất xuất phát từ việc cho trẻ dùng các dòng sữa bổ sung dinh dưỡng dẫn đến tình trạng trẻ có thể bị đi ngoài hoặc táo bón, để khắc phục tình trạng đó của trẻ nhỏ chúng ta thường áp dụng các bài thuốc cổ truyền của cha ông để lại, hoặc các phương pháp y học hiện nay, nhưng kết quả thường không được như mong muốn bởi các phương pháp đó thường đem lại kết quả trong thời gian ngắn thậm trí nếu dùng thuốc tây, hay các biện pháp y học hiện đại như chiếu chụp X quang thường có ảnh hưởng tới việc phát triển bình thường của trẻ nhỏ, chính vì những nguyên nhân đó mà việc các bậc phụ huynh luôn tin dùng sản phẩm Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml như là một loại sản phẩm, loại thuốc vừa mang tính chất truyền thống vừa hiện đại.
Nguyên nhân tại sao sản phẩm Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946ml lại được các bậc phụ huynh dùng cho con em mình như vậy? chính bởi tại khi cho bé dùng sản phẩm này với liều lượng phù hợp, có thể chỉ trong 1,2 ngày là có thể làm dứt cơn táo bón dài hạn của trẻ, mà nó còn giúp hệ tiêu hóa của trẻ cải thiện đáng kể trong quá trình lâu dài.
Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946ml đượcchế biến hoàn toàn nguyên chất từ những quả mận được trồng tại Califfornia ( Mỹ) và được các chuyên gia dinh dưỡng, sức khỏe hàng đầu của Mỹ và thế giới làm trong viện nghiên cứu của tập đoàn Sunsweet nghiên cứu và chế tạo ra dựa trên thành phần nguyên chất từ quả mận.
* Liều lượng dùng
- Trẻ từ 6 tháng đến 1 tuổi: pha với nước ấm theo tỷ lệ 2 nước ấm :1 nước ép mận, mỗi lần được 100ml, ngày cho trẻ uống 3-4 lần.
- Trẻ từ 1 tuổi đến 3 tuổi: pha với nước ấm theo tỷ lệ 1 nước ấm :1 nước ép mận, mỗi lần được 150ml, ngày cho trẻ uống 3-4 lần.
- Trẻ trên 3 tuổi uống trực tiếp tối thiểu 250ml/ ngày, có thể uống nhiều hơn theo sở thích của trẻ
* Đặc thù sản phẩm Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml là dòng nước ép hoa quả, nên hoàn toàn không lo có tác dụng phụ với trẻ, chỉ có vấn đề là uống liều lượng tối thiểu đảm bảo thì lượng nước ép mận vào trong cơ thể của trẻ nhỏ mới đủ kích thích và kích hoạt bộ máy tiêu hóa của trẻ nhỏ tốt hơn.



Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml 120.000đ
Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml
không những chỉ được dùng cho trẻ nhỏ mà ngay cả có tác dụng rất lớn đối với việc người lớn sử dụng bởi trong thành phần dòng sản phẩm này chứa rất nhiều các dinh dưỡng, tác dụng của quả và nước ép từ quả mận.
- Trị táo bón.
- Sunsweet có hàm lượng chất chống lão hóa.
- Chứa nhiều Kali, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa.
- Có hàm lượng Kali nhiều hơn Chuối
- Tốt cho Tim mạch
- 5 trái mận = 3gr chất xơ.
- Giàu chất potassium và hợp chất phenolic tốt cho tim mạch.
- Làm chậm quá trình lão hóa da.
Trước đây có rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đã mua và sử dụng sản phẩm này nhưng hầu hết đều mua từ những cửa hàng bán đồ xách tay, hoặc nhờ người thân mua từ các nước từ châu âu.
Sunsweet là tập đoàn lớn nhất trên thế giới, đã có lịch sử hình thành và phát triển trên 1 thế kỷ, những sản phẩm của tập đoàn này đã được bày bán trển 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, ở Đông Nam Á, hiện tại đang có 6/10 quốc gia có hệ thống phân phối dòng sản phẩm này của tập đoàn.
Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hoa Sen Việt tự hào là công ty nhập khẩu và phân phói dòng sản phẩm Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml tại Việt Nam.
Với hệ thống lớn mạnh sẵn có từ truyền thống phân phối hàng tiêu dùng, không khó gì để công ty có thể nhân rộng mô hình kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối tới tay người tiêu dùng những sản phẩm từ tập đoàn Sunsweet này.
Khách hàng có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm mứt mận sunsweet nguyên chất sấy khô dẻo của tập đoàn.
1. Mứt mận sunsweet hộp 340g giá 110.000đ

2. Mứt mận sunsweet gói 227g giá 75.000đ

* Lưu ý:
- Những sản phẩm của công ty chúng tôi phân phối đều là những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Sunsweet Mỹ, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn VSTP.
- Giá trên là giá phân phối cho các đại lý, khách mua lẻ liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ
- Miễn phí vận chuyển, giao hàng
- Giá trên đã bao gồm 10% VAT
- Miễn phí viết hóa đơn đỏ (viết tổng tiền).
Một lần nữa xin nhắc lại giá với khách hàng:
1. Nước ép mận sunsweet 946 ml: 120.000đ/ chai
2. Mứt mận sunsweet 340g hộp: 110.000đ/ hộp
3. Mứt mận sunsweet 227g gói: 75.000đ/ gói
Liên hệ: Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml: XEM TẠI ĐÂY
Đc: 76 phố An Dương - Tây Hồ - Hà Nội
Mận khô Sunsweet 100% nguyên chất
trị táo bón được chế biến, sản xuất từ những quả mận được trông ở California (MỸ), có rất nhiều tác dụng từ nó đã được các cơ sở, viện nghiên cứu chứng nhận và đưa ra kết quả. Trong thành phần quả mận có chứa hàm lượng chất xơ lớn, chứa thuốc nhuận tràng tự nhiên có tên sorbitol nên giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ em và người lớn. Nói về tác dụng của quả mận thì rất nhiều, xin kể ra một số tác dụng chính từ nó mà những loại quả khác không thể có được.
Mận khô Sunsweet 100% nguyên chất trị táo bón:
- Được làm từ những quả mận tươi California, không chứa cholesterol, không thêm đường.
-Sunsweet được công nhận là thương hiệu tuyệt vời ở Mỹ.

- Mận sấy thơm, hấp dẫn, không có cholesterol, bảo quản lâu dài.

- Có tác dụng chống lại táo bón, nhuận tràng, làm thông đường ruột.
- Chứa nhiều kali, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa.
- Giàu chất potassium và hợp chất phenolic tốt cho tim mạch.
- Làm chậm quá trình lão hóa da và làm đẹp da.
- Có tác dụng thanh nhiệt, giải khát.
- Là vị thuốc hay chữa ho, viêm họng rất hiệu quả.
- Thích hợp sử dụng cho người bệnh tiểu đường người đang ăn kiêng.
- Quà tặng ý nghĩa cho người thân gia đình và bạn bè.
Mỗi bậc cha mẹ đều đau đầu khi thấy tình trạng táo bón của con mình bị triền miên không có dấu hiệu suy giảm, và càng cảm thấy nguy hại hơn khi chưa tìm ra được phương pháp phù hợp để thay đổi tình hình, và sản phẩm Mận khô Sunsweet 100% nguyên chất trị táo bón là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho việc trị táo bón cho trẻ, dù trước đây rất nhiều bậc phụ huynh có tâm lý tiêu dùng tân tiến đã biết tới sản phẩm này nhưng để sở hữu được sản phẩm này thì không hề đơn giản, bởi trước đây Mận khô Sunsweet 100% nguyên chất trị táo bón không được bày bán rộng rãi ở Việt Nam, mà nó chỉ về Việt Nam qua đường hàng xách tay, hoặc nhờ người thân ở các nước cso hệ thống phân phối sản phẩm này mua hộ, nhưng giờ đây, điều đó không còn nữa, bởi có thể chỉ cần bạn nhấc máy alo tới số điện thoại: 0904.864.866 hoặc 0987.221.221là có thể được chuyển tới tận nơi bạn yêu cầu, bởi các dòng sản phẩm của tập đoàn Sunsweet đã được công ty TNHH kinh doanh thương mại Hoa Sen Việt nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam

Mận khô Sunsweet 100% nguyên chất trị táo bón
Liều lượng dùng:
* Với trẻ em: mỗi ngày sử dụng 2- 3 quả
* Với người lớn: mỗi ngày tối thiểu 3-4 quả
Bạn hãy bớt chút thời gian tìm hiểu thêm về tác dụng của quả mận và nước ép mận, mới thấy tác dụng thần kỳ của nó. Ngoài sản phẩm Mận khô Sunsweet 100% nguyên chất trị táo bón ra, chúng tôi cũng có dòng sản phẩm cùng chủng loại đó là
* Mận khô Sunsweet 100% nguyên chất trị táo bón (dạng bịch)

* Nước ép mận nguyên chất 100% sunsweet 946ml

và bây giờ là điều khách hàng đang quan tâm nhất, đó chính là giá sản phẩm:
1. Mận khô loại 340g dạng hộp: 110.000đ/ hộp
2. Mận khô loại 227g dạng gói: 75.000đ/gói
3. Nước ép mận 946ml: 120.000đ/ chai
Liên hệ để mua sản phẩm:XEM TẠI ĐÂY
Mua nước ép mận sunsweet ở đâu
? là câu hỏi phổ thông của các bậc cha mẹ trên mạng hay các diễn đàn, nhất là các diễn đàn lớn như webtretho, lamchame.. bởi nguyên nhân là số lượng trẻ bị táo bón rất nhiều cũng do nhiều nguyên nhân nhưng chưa đưa ra được phương phát trị táo bón phù hợp cho con mình, và các mẹ truyền tai nhau rằng nghe nói nước ép mận, hay mứt mận của tập đoàn Sunsweet trị táo bón rất tốt, nhưng công cuộc đi tìm để mua loại sản phẩm này thì không hề đơn giản.
Nắm bắt được nhu cầu sử dụng, trị táo bón tốt như vậy, qua quá trình tìm hiểu và nghiên cứu thị trường thì công ty TNHH Hoa Sen Việt đã nhập khẩu và phân phối các dòng sản phẩm của tập đoàn Sunsweet để giải đáp được nhu cầu và cẩu hỏi mua nước ép mận sunsweet ở đâu, tất nhiên các dòng sản phẩm này nó không chỉ có tác dụng trị táo bón cho trẻ bởi trong thành phần quả mận chứa hàm lượng lớn chất xơ, hỗ trợ làm bôi trơn hệ tiêu hóa của trẻ, và làm phục hồi những phần bị tổn thương mà trong quá trình trẻ bị tiêu hóa có thể gây ra, bản chất nước ép, mứt mận là dòng sản phẩm từ quả, và nước ép từ quả mận nguyên chất, nên trong nó chứa hàm lượng dinh dưỡng từ quả mận là rất lớn.
Và bây giờ khi trong suy nghĩ của khách hàng với câu hỏi mua nước ép mận sunsweet ở đâu nó đã không phải là vấn đề gì đó khó giải quyết. Chỉ cần khách hàng nhấc máy và gọi tới số điện thoại của công ty, quý vị sẽ được tư vấn về cách thức mua hàng, tư vấn cách sử dụng cho trẻ sao cho phù hợp và hiệu quả cả về thời gian, trẻ nhanh chóng khỏi táo bón, và tiết kiệm được tiền bạc.
Thực chất giá thành của các sản phẩm nước ép, mứt mận này không hề thấp bởi nó là sản phẩm của tập đoàn sunsweet, tập đoàn lớn nhất thế giới về nghiên cứu, chế biến, sản xuất lớn nhất thế giới, và nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. các dòng sản phẩm này ở các nước châu Âu như Anh, pháp, đức giá từ 15 - 20 $, nhưng tại Việt Nam có hệ thống phân phối và được hỗ trợ để mở rộng thị phần, marketing sản phẩm nên trong những giai đoạn đầu được hỗ trợ rất nhiều về giá từ phía tập đoàn.
Có rất nhiều phụ huynh trước chỉ mua cho con dùng thử 1 vài chai, nhưng thấy hiệu quả vô cùng và đặc biệt là rất yên tâm về chất lượng, an toàn, đảm bảo không gây hại cho hệ tiêu hóa của trẻ nên, luôn mua với số lượng nhiều, vừa là để chủ động, vừa là được ưu đãi về giá tốt hơn,
Nếu con bạn đang bị táo bón mà chưa có cách chữa trị phù hợp, hãy dùng nước ép, mứt mận sunsweet, thực sự nó có hữu ích cho con và gia đình bạn.
* Giá bán sản phẩm
1. Nước ép mận sunsweet 946ml: 120.000đ/ chai (1 thúng 12 chai)
2. Mứt mận sunsweet dạng hộp 340g: 110.000đ/ hộp
3. Mứt mận sunsweet dạng bịch 227g: 75.000đ/ bịch
Hotline: 0904.864.866 - 0987.221.221
nước ép trái cây trị táo bón sunsweet
là câu hỏi của nhiều bậc phụ huynh khi con trẻ bị táo bón thường xuyên, và rất hay ở các trường hợp khi cho trẻ uống các loại sữa, mặc dù hay thay đổi các loại sữa cho con để không bị táo bón, nhưng rất khó để có thể tìm ra giải pháp. Mận là một loại quả có rất nhiều tác dụng cho sức khỏe, nhưng có một tác dụng mà không nhiều bậc phụ huynh biết đó là trong thành phần của mận chứa hàm lượng chất xơ lớn, có thể giúp tiêu hóa tốt và khắc phục được tình trạng táo bón của trẻ và người lớn. Và giải pháp nước ép trái cây trị táo bón là đây, đó là nước ép trái cây trị táo bón SUNSWEET nổi tiếng thế giới. SUNSWEET là tập đoàn về nước hoa quả lớn nhất thế giới. nước ép trái cây trị táo bón sunsweet, nước ép trái cây mận hay mứt mận SUNSWEET có tác dụng rất tốt cho việc trị táo bón.
nước ép trái cây trị táo bón SUNSWEET là loại nước trái cây đầu tiên và duy nhất trên thế gới có được chức năng này với sản phẩm nước ép đóng chai và Mứt mận loại khô, không đường.
Với việc nước ép trái cây trị táo bón sunweet các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa các loại sức phù hợp với đứa con thân yêu của mình mà không phải lo lắng gì về việc bị táo bón.

Liều lượng dùng nước ép trái cây trị táo bón sunsweet rất tốt khi cho trẻ uống lượng vừa đủ ví dụ như :
+ trẻ 2 -3 tuổi thì 1 ngày 100ml (ngày 3 lần uống),
+ trẻ 3- 5 tuổi thì 1 ngày 150 - 200ml ( ngày 3 lần uống)
> 5 tuổi thì uống theo nhu cầu,
Và đây là chi tiết về sản phẩm nước ép trái cây trị táo bón sunweet
1. Nước ép Mận SUNSWEET chai 946ml (made in USA) :
+ giá 120.000đ/chai = 1.440.000đ/ thùng





nước ép trái cây trị táo bón sunsweet
- Công dụng sản phẩm:
- Trị táo bón.
- Sunsweet có hàm lượng chất chống lão hóa.
- Chứa nhiều Kali, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa.
- Có hàm lượng Kali nhiều hơn Chuối
- Tốt cho Tim mạch
- 5 trái mận = 3gr chất xơ.
- Giàu chất potassium và hợp chất phenolic tốt cho tim mạch.
- Làm chậm quá trình lão hóa da.
2. Mứt Mận SUNSWEET gói 227g & 340g hộp
Giá : 1.800.000 đ/thùng(227g x 24 gói) = 75.000đ/ gói
Giá : 1.320.000 đ/thùng(340g x 12 hộp) = 110.000đ/hộp
mứt mận trị táo bón sunsweet


- Công dụng sản phẩm:
- Trị táo bón.
- Sunsweet có hàm lượng chất chống lão hóa.
- Chứa nhiều Kali, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa.
- Có hàm lượng Kali nhiều hơn Chuối
- Tốt cho Tim mạch
- 5 trái mận = 3gr chất xơ.
- Giàu chất potassium và hợp chất phenolic tốt cho tim mạch.
- Làm chậm quá trình lão hóa da.
Trước đây đã có rất nhiều người đã được sử dụng và cảm nhận chất lượng của sản phẩm nước ép trái cây trị táo bón sunsweetsản phẩm hàng đầu của Mỹ qua đường xách tay, nhưng giờ thì khách hàng có thể đặt mua thông qua các hệ thống phân phối hàng hóa của chúng tôi.

nước ép trái cây trị táo bón sunsweet do CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HOA SEN VIỆT nhập khẩu và phân phối tại toàn bộ khu vực MIỀN BẮC.

* chú ý:
- Khách hàng yên tâm về chất lượng, có giấy nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ, hợp đồng mua bán, giấy chứng nhận ANVSTP của Bộ y tế cấp.
- Có hóa đơn đỏ theo yêu cầu (miễn phí theo đơn hàng)
- Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1 triệu, dưới 1 triệu khách hàng hỗ trợ tiền xe ôm vận chuyển.

Liên hệ nước ép trái cây trị táo bón sunsweet:0904.864.866 - 0987.221.221
ĐC: 76 Phố An Dương - Tây Hồ - HN
Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ
do công ty TNHH kinh doanh thương mại Hoa Sen Việt nhập khảu và phân phối, mận là một dạng quả có hàm lượng chất xơ rất lớn, nên Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ, hoặc mứt mận sunsweet có tác dụng cực tốt cho việc trị táo bón. Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ được nghiên cứu và sản xuất bởi tập đoàn lớn nhất Mỹ về nước trái cây Sunsweet, các quả mận được trồng ở Califodia, và sản xuất ở nhà máy của tập đoàn. Qua rất nhiều công trình nghiên cứu, tìm tòi bởi các chuyên gia hàng đầu Mỹ, cũng như thế giới đã nghiên cứu ra một loại nước hoa quả vừa có tác dụng rất tốt về dinh dưỡng, sức khỏe, trẻ da, chống lão hóa, và đặc biệt trị táo bón tốt hơn bất kỳ loại thuốc đông, tây y nào.
Chúng tôi tự hào là công ty chuyên nhập khẩu và phân phối dòng sản phẩm Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ nói riêng và các sản phẩm khác của tập đoàn Sunweet nói chung. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của chúng tôi, bởi các sản phẩm của tập đoàn Sunweet được trên 85% hộ gia đình ở Mỹ sử dụng, nơi mà chất lượng và thương hiệu được đặt nên hàng đầu. và bây giờ sản phẩm Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ nói riêng và Sunsweet nói chung đã có mặt ở Việt Nam bởi công ty TNHH kinh doanh thương mại Hoa Sen Việt phân phối trên toàn quốc.
Trước đây ở Việt Nam cũng đã có rất nhiều người tiêu dùng đã được dùng và trải nghiệm về sản phẩm Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ nhưng đều theo kiểu xách tay, với giá cả tương đối cao, nhưng giờ đây, khách hàng có thể ngồi ở nhà và nhấc điện thoại nên Alo tới số điện thoại: 0904.864.866 là có thể sở hữu được sản phẩm Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ.Do là sản phẩm mới có mặt ở Việt Nam nên hiện tại số quầy bán sản phẩm chưa nhiều, nên khách hàng nếu mua số lượng ít (1 vài chai) thì có thể đến các cửa hàng chuyên bán về Sữa, Sữa + tạp hóa, Nước trái cây + nhập khẩu và nói tên sản phẩm Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ trị táo bón.
Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ hiện tại là sản phẩm đầu tiên và cũng là duy nhất có mặt tại Hà Nội, cũng như Việt Nam.
Các bạn có thể tham khảo thêm về tác dụng vô cùng tốt của dòng sản phẩm này
1. Nước ép Mận SUNSWEET chai 946ml nhập khẩu Mỹ
- Trị táo bón.
- Sunsweet có hàm lượng chất chống lão hóa.
- Chứa nhiều Kali, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa.
- Có hàm lượng Kali nhiều hơn Chuối
- Tốt cho Tim mạch
- 5 trái mận = 3gr chất xơ.
- Giàu chất potassium và hợp chất phenolic tốt cho tim mạch.
- Làm chậm quá trình lão hóa da.

+ giá 120.000đ/chai = 1.440.000đ/ thùng


* Công dụng sản phẩm:
- Dùng cho người tiểu đường, vì đây là dòng Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ không đường, ngọt tự nhiên.
Ngoài dòng sản phẩm trên ra, chúng tôi còn thêm một số các sản phẩm khác của tập đoàn SUNSWEET nổi tiếng thế giới.
2. Mứt Mận SUNSWEET gói 227g & 340g hộp

Giá : 1.800.000 đ/thùng(227g x 24 gói) = 75.000đ/ gói
Giá : 1.320.000 đ/thùng(340g x 12 hộp) = 110.000đ/hộp



Mứt mận Sunsweet nhập khẩu Mỹ
- Công dụng sản phẩm:
- Trị táo bón.
- Giảm cân- Sunsweet có hàm lượng chất chống lão hóa.
- Chứa nhiều Kali, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa.
- Có hàm lượng Kali nhiều hơn Chuối
- Tốt cho Tim mạch
- 5 trái mận = 3gr chất xơ.
- Giàu chất potassium và hợp chất phenolic tốt cho tim mạch.
- Làm chậm quá trình lão hóa da.
- Dùng cho người mắc bệnh tiểu đường Trước đây đã có rất nhiều người đã được sử dụng và cảm nhận chất lượng của sản phẩm Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ sản phẩm hàng đầu của Mỹ qua đường xách tay, nhưng giờ thì khách hàng có thể đặt mua thông qua các hệ thống phân phối hàng hóa của chúng tôi.

Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ do CÔNG TY TNHH KINH DOANH THƯƠNG MẠI HOA SEN VIỆT nhập khẩu và phân phối tại toàn bộ khu vực MIỀN BẮC.

* chú ý:
- Khách hàng yên tâm về chất lượng, có giấy nhập khẩu, nguồn gốc xuất xứ, hợp đồng mua bán, giấy chứng nhận ANVSTP của Bộ y tế cấp.
- Có hóa đơn đỏ theo yêu cầu (miễn phí theo đơn hàng)
- Vận chuyển miễn phí trong nội thành Hà Nội với đơn hàng trên 1 triệu, dưới 1 triệu khách hàng hỗ trợ tiền xe ôm vận chuyển.

Liên hệ Nước ép mận Sunsweet 946ml nhập khẩu Mỹ:XEM TẠI ĐÂY
ĐC: 76 Phố AN Dương - Tây Hồ - Hà Nội

NƯỚC ÉP MẬN SUNSWEET CÓ TÁC DỤNG LÀM MÁT, THANH NHIỆT, GIẢI NÓNG, NHUẬN TRÀNG…
Theo y học cổ truyền, nước ép mận sunsweet có tác dụng thanh nhiệt, giải khát, sinh tân dịch, giảm ho, kích thích tiêu hoá, lợi tiểu, tiêu thũng. Ăn, uống nhiều nước ép mận sunsweet chua dễ sinh nóng ruột, cồn cào, hại răng nhưng nhấm nháp chút ít trước mỗi bữa ăn sẽ thấy ngon miệng và dễ tiêu hoá.
Dịch ép quả mận sunsweet pha với nước đường hoặc trộn với nước quả nho là thứ giải khát có tác dụng làm mát, thanh nhiệt, giải nóng, nhuận tràng. Dùng dịch ép này bôi lên mặt hằng ngày làm mịn da. Để chữa ho, viêm họng, háo khát có thể chế biến quả mận theo cách sau: Quả mận vừa chín tới rửa sạch để ráo nước ngâm với muối (cứ một lớp mận, hai lớp muối), thêm ít nước đun sôi để nguội rồi nén hơi nặng. Sau vài ngày đến một tuần đảo đều.


Ngoài ra, các thầy thuốc còn dùng nước ép mận sunsweet để chữa xơ gan bằng cách chế biến như sau: Mận tươi 100 – 150g chè xanh một ít và mật ong vừa đủ. Sau đó bỏ hạt mận đi, đổ 0,3 lít nước đun sôi 3 phút, cho chè xanh và mật ong vào là được. Sau đó uống mỗi ngày 1 thang.
Nhân hạt mận (lấy từ quả chín phơi khô) có tác dụng giảm đau, lợi tiểu, chữa táo bón, phù thũng, vết thương bầm tím do ứ máu. Liều dùng hằng ngày: 12 g dưới dạng thuốc sắc, thường phối hợp với các vị thuốc khác. Phụ nữ có thai không được dùng nhân hạt mận.


Để dưỡng da, làm mịn bóng và bớt vết đen trên mặt, lấy nhân hạt mận sao khô, giã nhỏ, rây bột mịn, trộn với vài giọt nước chanh và lòng trắng trứng gà, đánh nhuyễn, đắp lên mặt trước khi đi ngủ. Sáng hôm sau rửa sạch và lặp lại trong vài ngày tiếp theo.
Hoa mận giã nát, trộn với sữa, bôi hằng ngày lên mặt cũng làm da dẻ mịn màng, bớt tàn nhang, vết nám đen.
Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946ml đượcchế biến hoàn toàn nguyên chất từ những quả mận được trồng tại Califfornia ( Mỹ) và được các chuyên gia dinh dưỡng, sức khỏe hàng đầu của Mỹ và thế giới làm trong viện nghiên cứu của tập đoàn Sunsweet nghiên cứu và chế tạo ra dựa trên thành phần nguyên chất từ quả mận.
* Liều lượng dùng
- Trẻ từ 6 tháng đến 1 tuổi: pha với nước ấm theo tỷ lệ 2 nước ấm :1 nước ép mận, mỗi lần được 100ml, ngày cho trẻ uống 3-4 lần.
- Trẻ từ 1 tuổi đến 3 tuổi: pha với nước ấm theo tỷ lệ 1 nước ấm :1 nước ép mận, mỗi lần được 150ml, ngày cho trẻ uống 3-4 lần.
- Trẻ trên 3 tuổi uống trực tiếp tối thiểu 250ml/ ngày, có thể uống nhiều hơn theo sở thích của trẻ
* Đặc thù sản phẩm Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml là dòng nước ép hoa quả, nên hoàn toàn không lo có tác dụng phụ với trẻ, chỉ có vấn đề là uống liều lượng tối thiểu đảm bảo thì lượng nước ép mận vào trong cơ thể của trẻ nhỏ mới đủ kích thích và kích hoạt bộ máy tiêu hóa của trẻ nhỏ tốt hơn.


Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml 120.000đ
Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml
không những chỉ được dùng cho trẻ nhỏ mà ngay cả có tác dụng rất lớn đối với việc người lớn sử dụng bởi trong thành phần dòng sản phẩm này chứa rất nhiều các dinh dưỡng, tác dụng của quả và nước ép từ quả mận.
- Trị táo bón.
- Sunsweet có hàm lượng chất chống lão hóa.
- Chứa nhiều Kali, giàu chất xơ, tốt cho hệ tiêu hóa.
- Có hàm lượng Kali nhiều hơn Chuối
- Tốt cho Tim mạch
- 5 trái mận = 3gr chất xơ.
- Giàu chất potassium và hợp chất phenolic tốt cho tim mạch.
- Làm chậm quá trình lão hóa da.
Trước đây có rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam đã mua và sử dụng sản phẩm này nhưng hầu hết đều mua từ những cửa hàng bán đồ xách tay, hoặc nhờ người thân mua từ các nước từ châu âu.
Sunsweet là tập đoàn lớn nhất trên thế giới, đã có lịch sử hình thành và phát triển trên 1 thế kỷ, những sản phẩm của tập đoàn này đã được bày bán trển 100 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, ở Đông Nam Á, hiện tại đang có 6/10 quốc gia có hệ thống phân phối dòng sản phẩm này của tập đoàn.
Công ty TNHH Kinh doanh thương mại Hoa Sen Việt tự hào là công ty nhập khẩu và phân phói dòng sản phẩm Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml tại Việt Nam.
Với hệ thống lớn mạnh sẵn có từ truyền thống phân phối hàng tiêu dùng, không khó gì để công ty có thể nhân rộng mô hình kinh doanh, mở rộng hệ thống phân phối tới tay người tiêu dùng những sản phẩm từ tập đoàn Sunsweet này.
Khách hàng có thể tham khảo thêm dòng sản phẩm mứt mận sunsweet nguyên chất sấy khô dẻo của tập đoàn.
1. Mứt mận sunsweet hộp 340g giá 110.000đ

2. Mứt mận sunsweet gói 227g giá 75.000đ

* Lưu ý:
- Những sản phẩm của công ty chúng tôi phân phối đều là những sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ tập đoàn Sunsweet Mỹ, nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, an toàn VSTP.
- Giá trên là giá phân phối cho các đại lý, khách mua lẻ liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ
- Miễn phí vận chuyển, giao hàng
- Giá trên đã bao gồm 10% VAT
- Miễn phí viết hóa đơn đỏ (viết tổng tiền).
Một lần nữa xin nhắc lại giá với khách hàng:
1. Nước ép mận sunsweet 946 ml: 120.000đ/ chai
2. Mứt mận sunsweet 340g hộp: 110.000đ/ hộp
3. Mứt mận sunsweet 227g gói: 75.000đ/ gói
Liên hệ: Nước ép mận nguyên chất sunsweet 946 ml: XEM TẠI ĐÂY
Đc: 76 phố An Dương - Tây Hồ - Hà Nội
 


Last edited by a moderator:
Bạn ơi mình muốn mua 5 chai nước mận Sunsweet, bạn vui lòng liên hệ lại với mình nhé, điện thoại: 0985792710
 


Back
Top