Nuôi Bồ câu hiệu quả không?

  • Thread starter NongDan_Grandis
  • Ngày gửi
Chào các bác,
Em đang tính nuôi khoảng 200 cặp bồ câu ban đầu, kinh nghiệm thì chưa có gì nên mạo muội lập thớt xin các bác tư vấn giúp có nên đầu tư nuôi Bồ câu không hay nuôi nhím? hoặc gà thả vườn?
Nếu nuôi bồ câu thì nên nhập giống hậu bị hay bồ câu đẻ luôn để tiết kiệm chi phí và thời gian? Em đang băn khoăn quá mà trại thì sắp xong rồi, cám ơn các bác đã quan tâm và chiếu cố. tks

--------

Nhờ các bác tư vấn giúp, hoặc báo nào ở Nhơn trạch đồng nai có con giống bán thì vui lòng contact em, tks
 


Last edited by a moderator:
Mô hình nuôi chim bồ câu Pháp hiệu quả kinh tế .

BGĐT - Đến thôn Làng Tón , xã Việt Ngọc , huyện Tân Yên (bắc giang) hỏi nhà anh Vũ Trọng Tạo nuôi chim bồ câu Pháp thì ai cũng biết, bởi anh được xem là người đầu tiên trong xã mạnh dạn đầu tư trang trại nuôi chim bồ câu Pháp.

( Trang Trại chim Bồ Câu Pháp SÁNG TẠO )

...................
.................

Với những người bắt đầu nuôi, anh luôn hướng dẫn tận tình kỹ thuật chăm sóc, làm thế nào để chim bồ câu mang lại hiệu quả cao nhất cho người nuôi. Dự kiến, thời gian tới, gia đình anh tiếp tục mở rộng mô hình này nhằm kịp thời cung cấp đủ lượng chim bồ câu thịt ra thị trường. Cùng với đó, anh sẽ phát triển và nuôi thêm gà đồi Yên Thế với mô hình 500 con để đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Dám nghĩ, dám làm, cần mẫn trong lao động không chỉ giúp anh Vũ Trọng Tạo làm giàu cho gia đình mà còn góp phần làm cho bộ mặt nông thôn Việt Ngọc đổi mới.
 
Last edited by a moderator:
pà kon chú ý đề phòng

cơ sở này tui đến rùi. trang trại gì?,có mấy chuồng bồ câu chật chội hôi hám nhỏ thôi. điều ấy không quan trọng. nhưng khẳng định một điều tôi bị dính chưởng. chim bắt đầu rù nó vẫn bán cho mình ke ...ke....ke
 
up dùm các bác để biết nuôi bồ câu có tương lai sáng sủa không nha các bác? Chưa gì hết em thấy người ta mở trang trại bồ câu nhiều quá! Kinh thiệt??
 


Back
Top