Thảo luận Nuôi gà đen indonesia

  • Thread starter doanhuynhky
  • Ngày gửi
ACE trong diễn đàn có ai nuôi con gà đen này chưa
http://www.24h.com.vn/phi-thuong-ky...hiem-gia-khung-nhat-the-gioi-c159a655693.html
Thấy có vài tờ báo và cả VTV1 cũng nói về con gà này, không biết có phải quảng cáo để bán giống không. Gà con giá 3tr nuôi lớn bán 50tr nếu có đầu ra thì mình nuôi và xuất 10 con mỗi tháng cũng đủ sống. Nhàn hơn nuôi gà thả vườn. Các ACE nghĩ sao?
 


Phàm nuôi con gì, trồng cây gì, quan trọng nhất là bạn có bán được nó hay không? Bán cho ai? và giá như thế nào? Khi hội đủ điều kiện trên thì bạn quyết định đầu tư không muộn. Cho dù con Gà đó có nơi mua đến 50 triệu đồng. Nhưng tại nơi bạn nuôi hoặc xa hơn không có người mua (Không cảm được giá trị mà con gà đó mang lại) thì bạn vẫn thất bại. Đôi khi chúng ta tìm kiếm những điều mới, những điều lạ rồi bỏ đi những thế mạnh vốn có. Quy luật tất yếu cung lớn hơn cầu giá sẽ giảm. Thị trường là nhà thông thái nhất hãy tin tưởng và thấu hiểu thị trường bạn sẽ thành công.
 
Nuôi đi bác, mở trang trại cung cấp giống và gà làm cảnh để thị trường bớt "nóng".
 
Hỏi xem ACE trong diễn đàn có ai thấy hoặc đang nuôi loại gà này không. Theo tôi ít ai mà bỏ 50tr để mua 1 con gà về ăn. Có nhiều thứ ngon hơn và rẻ hơn nhiều. Phải chăng họ quảng cáo quá đà để bán giống.
 
Lạ thì có lạ... đẹp thì có đẹp chút chút.. giá vài xị mua 1 cặp chơi thì được... chứ vài chục củ thì thôi để làm chuyện khác có ý nghĩa hơn... bạn nuôi đi rồi bán giá rẻ cho bà con có cái tiêu khiển.. tui đăng kí mua 1cặp... với giá hữu nghị thui nhé...hihi
 



Back
Top