Nuôi Rùa đầu to và Rùa Câm

Xin chào ACE cùng sở thích nuôi sinh vật cảnh. Tôi đang muốn tìm hiểu để nuôi rùa đầu to, rùa câm và một số loại rùa khác. ACE ai có nhiều kinh nghiệm về nuôi rùa cho tôi xin chút ít kinh nghiệm và kỹ thuât.
ACE cho tôi hỏi: Rùa đầu to và rùa câm khi nuôi thì bể nuôi kích thước khoảng bao nhiêu, mực nước sâu bao nhiêu ? Kinh nghiệm tránh rét qua mùa Đông như thế nào ? Thức ăn yêu thích của chúng là gì? Cách phòng chữa bệnh ra sao?
Xin cảm ơn mọi người đã qua tâm.:9^:
 


Chào bác Thanhnhon77,em đang sút mất mấy kg thịt về cái vụ trang trại.Bây giờ vật liệu và nhân công đắt quá ,trả tiền thất sót hết cả ruột.Hết chuồng trại giờ lại đến cái vụ cỏ va06 nữa chứ.đất thì có mà giống thì không.Mua ít giống cỏ mà khó quá.Em đang xây cái bể để nuôi Rùa đầu to (thị trường làm cảnh đang rộng mở) Tìm trên diễn đàn ảnh thì nhiều và con giống với cách nuôi ít quá.
Bữa nào em ổn ổn mời anh xuống thăm trang trại em nhé
 
rùa đầu to va rùa câm

các bác cho em hỏi đầu ra của hai loại rùa này như thế nào, ở đâu nuôi mô hình lớn chỉ giùm em với, em muốn thăm quan và học hỏi được ko ạ!
cán ơn các bác nhiều!
 
Em từng nuôi rùa đâu to 2 lần, giá rùa đầu to thì khá là đắt năm ngoái em cũng nuôi một con bằng 3 ngón tay giá 800k, nhà em thì ko có chuồng trại gì, chỉ nuôi trong bể kính thôi ạ nhưng mà setup thì như tự nhiên, rùa đầu to thì nó ưa nước mát sạch, nên mình chỉ cần đổ nước ngang bể trồng để đủ cho bơi và bắt mồi thôi ạ, một nửa bể mình trồng cây rải sỏi để nó nên ẩn nấp phơi nắng, rùa đầu to em cho ăn cá mồi và sâu super thấy rất ổn, nước thì thay thường xuyên vì nó ăn mấy đồ này máy lọc ko sạch dễ bị bệnh. Bệnh thì em chỉ thấy nó hay bị loét do nước bẩn thôi.
 


Back
Top