Nuôi sâu superworm ! Cứu

  • Thread starter chutieu
  • Ngày gửi
Hiện tại em đang nuôi sâu superworm nhưng do dạo này thời tiết nóng nên em đang tính nuôi sâu bằng nền là bột tro trấu đen. Mấy anh biết ở đâu bán lẻ thì chỉ em gấp vì sâu lên đường sắp hết gòy
Agriviet.Com-b%25E1%25BB%2599t_tr%25E1%25BA%25A5u.jpg

Sẵn cho em hỏi trong clip dưới người ta nuôi bằng nền gì sao giống sình quá.
http://www.youtube.com/watch?v=dYsWqh1HUig
Thanks !
 


bạn nuôi trong trấu là dc rồi.mình cũng đang nuôi lót nền bằng trấu.sâu phát triển rất bình thường
 
bây giờ em nuôi trong đất giống bạn gì hum bữa trong diễn đàn chỉ. nhưng đc vài hôm thì sâu bắt đầu chết đen anh có biết sâu bị gì không. và có 1 số con bị ăn thịt mặc dù thức ăn rất đầy đủ. Trấu anh nói là vỏ trấu hay tro trấu vậy anh
 
là vỏ của những hạt lúa sau khi ng ta chà ra đó bạn.sâu ăn thịt lẫn nhau là vì thiếu nguồn nước,có thể bạn cho ăn ít rau xanh quá.ở đây mình nuôi khi sâu lớn tầm 3,4 tuần tuổi thì mình k bỏ gì vô hết.chỉ bỏ 1 lớp mỏng cám cho gà con ăn.khi nào sâu ăn hết thì bỏ vô tiếp .lúc đầu mình nuôi cũng hay gặp nhiều vấn đề.nhưng từ từ cũng sẽ ổn thôi.chúc bạn thành công .
 
rau xanh em bỏ nhiều lắm nên ko có tình trạng ăn thịt nhau. Chỉ là ko biết tại sao nằm lăn ra ngửa lên rùi đờ đờ chờ chết thui và có triệu chứng co người lại và ngắn hơn bình thường. Ngày đầu mua về thì khỏe mạnh đến ngày hum sau thì bắt đầu lăn ra chết. môi trường thì thoáng mát. sâu ko nằm chồng lên nhau. thức ăn ko dư để mốc. vì ngày nào em cũng thay cám và trái cây.
 
bạn nên coi lại rau xanh, bạn mua rau ở ngoài chợ hay mua ở đâu. Lúc trước mình cũng bị trình trang này do ăn phải rau xịt thuốc hóa học ấy. còn nguyên nhân nữa là bạn ko nên bỏ rau xanh quá nhiều khi nào ăn hết rồi mình bỏ thêm. vài ý cùng bạn
 
bạn nên coi lại rau xanh, bạn mua rau ở ngoài chợ hay mua ở đâu. Lúc trước mình cũng bị trình trang này do ăn phải rau xịt thuốc hóa học ấy. còn nguyên nhân nữa là bạn ko nên bỏ rau xanh quá nhiều khi nào ăn hết rồi mình bỏ thêm. vài ý cùng bạn
dạ em dùng củ sắn đó anh. đc 1 ngày thì củ sắn bắt đầu khô nên hằng ngày em đều thay. lúc trước em cũng có cho sâu ăn rau(cải nhúng) nhưng cũng chết mặc dù em đã rữa sạch rau rùi.
 
sau superworm

muon nuoi can phai co bi quyet

--------

ban muon nuoi sieu sau ban phai hoc hoi knghiem va bi quyet .
 
Last edited by a moderator:
củ sắn là tốt rồi! ban cho ăn củ sắn mà còn thừa để thay thì củ sắn đã thừa. mình cho ăn là ko hề con miếng nào hết! bạn nên bỏ sung cho sâu bạn vài con cá biển đi! thiếu dạm đó. cá fải để kho nghe! chúc bạn thành công!
 
anh Hở cho em hỏi thêm mình cho ăn cám viên thì cám viên có cần thêm tí nước cho cám bỡ ra cho sâu dễ ăn không. Chứ em thấy để nguyên cám như vậy sâu ăn không được.
 
Số đt của docnhatmot không gọi được vậy
Sao lại không gọi được??? Bạn gọi 0168.9898.369 nhé. Gọi lúc nào cũng được, trừ từ 12h trưa-5h chiều và từ 10h đêm trở đi.
 
mọi người cho em hỏi, cái con sâu superworm này chỉ có một đầu ra là làm mồi cho cá cảnh thôi chứ có thể làm món ăn được không ạ?
 


Back
Top