Bán Ổi Lê Ngọt, Cây con giống tại TP.HCM

  • Thread starter haccong_tu9
  • Ngày gửi
H

haccong_tu9

Guest
Trồng Ổi Lê Ngọt cho thu nhập vài trăm triệu đồng/ha/năm - mô hình trồng ổi trong chậu

Giá bán: 30.000 - 150.000đ/Chậu

Với đặc điểm sinh trưởng và phát triển tốt ra trái quanh năm, mẫu mã đẹp, chất lượng có thể ngon nhất trong các loại ổi hiện có. Giống ổi Lê từ lúc trồng đến ra hoa đậu trái là khoảng 3- 6 tháng, có năng suất cao ngay từ năm thứ nhất đã đạt trên 10tấn trái/ha, trung bình 3 – 4 trái/kg, giá bán hiện tại thương lái tới vườn mua khoảng 15.000đ/kg, cho thu nhập 150 triệu đồng/ha/năm. Cây tiếp tục cho hiệu quả cao hơn ở những năm tiếp theo, năm thứ 3 đã lên tới 60 tấn trái/ha/năm ta sẽ thu nhập ròng khoảng 900 triệu đồng/ha/năm. Đặc biệt giống ổi này ra trái liên tục, thu hoạch trái ở lứa đầu tiên thì 7 – 10 ngày ta sẽ thu hoạch được lứa ổi tiếp theo. Thu hoạch ổi khi ổi chỉ chín khoảng 70% là thời điểm trái ổi ăn giòn nhất, nếu thu trễ sẽ mất đi độ giòn, xốp. Cây sinh trưởng và phát triển mạnh, ra trái quanh năm, khả năng chống chịu sâu bệnh tốt, có thể trồng được ở cả đất xấu,.. với điều kiện ở Thành thị không có đất trồng ta có thể trồng trong chậu to vẫn cho thu nhập rất cao. Cây giống có bán tại Trại giống cây trồng Tân Chánh Hiệp, số 107/41, đường TCH35, phường Tân Chánh Hiệp, Q12. TP.HCM.

Chúng tôi hiện đang phân phối sĩ và lẽ cây sưa giống (cây Sưa đỏ) tại TP. HCM - Vườn giống gần cầu vượt Quang Trung - Quận 12. Giá từ 10.000 - 30.000đ. Hạt giống sưa đỏ 2 triệu/kg. Ngoài ra chúng tôi còn phân phối giống cây thần kỳ.

Ghi chú: Nếu chúng ta trồng cây với số lượng lớn thì cần phải có hóa đơn, chứng từ đầy đủ để thuận tiện cho việc khai thác và buôn bán sau này. Nếu quý khách mua hàng trôi nổi, không có hóa đơn, hợp đồng thì sau này khi khai thác không khác gì gỗ lậu. Vì vậy chúng tôi sẽ cung cấp hóa đơn và hợp đồng đầy đủ cho quý khách hàng khi mua cây giống có số lượng lớn.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp giống dừa xiêm dây, đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Trồng dừa xiêm dây cho thu nhập cao.
Khoảng 2 tuần nay, cây giống dừa xiêm dây được nhiều nông dân ở các tỉnh, thành ĐBSCL, Tây Nguyên và ở tận Hà Nội tìm mua. Đây là loại giống dừa dùng để uống nước, cây cho nhiều trái, mỗi quày cho trái rất sai (từ 60 – 100 trái), tuy trái nhỏ nhưng được cái nước ngọt, thanh và tốt cho sức khỏe nên được nhiều người ưa chuộng.
Điều đáng quan tâm là cây dừa xiêm dây dễ trồng, thích nghi mọi vùng đất, kể cả đất bị nhiễm phèn và đất cằn cỗi. Từ khi trồng đến khi cây cho quày trái đầu tiên chỉ mất khoảng 24 – 36 tháng. Sau khi thu hoạch quày trái đầu tiên, cứ 25 ngày sau sẽ thu hoạch được quày tiếp theo. Ban đầu, cây cho khoảng 20 - 30 trái/quày, số lượng này tăng dần theo số tuổi của cây. Lúc “đỉnh” cây có thể cho khoảng 100 trái mỗi quày. Quày dừa xoay tròn, hàng chục trái bám chặt nhau trông rất ấn tượng. Trung bình mỗi cây dừa cho khoảng 14 - 16 quày mỗi năm.


Dừa xiêm dây cho rất nhiều trái

Tán của cây dừa xiêm dây hẹp (từ 3 - 4m) nên cùng một diện tích nếu trồng dừa xiêm dây thì số gốc tăng 1,5 lần so với các giống dừa khác. Hiện nay, trung bình một quày dừa 60 trái thu về 480.000 - 600.000 đồng (mỗi trái dừa xiêm dây bán uống nước với giá từ 8.000 - 10.000 đồng). Với giá này, ước tính 1 cây dừa cho trái ổn định sẽ cho thu nhập ròng từ 6.720.000 đồng – 9.600.000đ/cây/năm, hiệu quả kinh tế tăng gấp 10 lần so với các giống dừa khác.


Khách đến trại cây giống để xem và đặt mua.

Cây giống hiện có bán tại:

- Trại giống cây trồng Tân Chánh Hiệp, số 107/41, đường TCH35, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh.

Chúng tôi chuyên cung cấp cây giống tại Tp.HCM và các tỉnh thành phía Nam. Mọi thắc mắc xin liên hệ:

Điện thoại: 0909.356.466 hoặc 0979.32.42.61 gặp Mr Thịnh

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp một số giống cây mới như: mít siêu sớm, xoài cát Hòa Lộc, xoài Đài Loan Tím, mận Tam Hoa, mận An phước, ổi lê Đài Loan, chùm ngây, so đũa Thái, cóc thái, cây bướm đêm, cây sưa đỏ...

Cây chùm ngây

Chùm ngây là một trong những loài cây vô cùng hữu ích. Nó vừa cung cấp dinh dưỡng, vừa làm thuốc mà lại còn là nguyên liệu để sản xuất mỹ phẩm.


Rau chùm ngây 100k/kg. Dùng để ăn sống như xà lách, nấu canh và các món khác. Rất ngon và giàu chất dinh dưỡng.

Cây giống 10 - 50k/cây

Vitamin C 7 lần nhiều hơn trái Cam
Vitamin C tăng cường hệ thống miễn nhiễm trong cơ thể và chữa trị những chứng bệnh lây lan như cảm cúm.

Vitamin A 4 lần nhiều hơn Cà-rốt
Vitamin A hoạt động như một tấm khiên chống lại những chứng bệnh về mắt , da và tim , đồng thời ngăn ngừa tiêu chảy và những chứng bệnh thông thường khác..

Calcium 4 lần nhiều hơn sữa
Calcium bồi bổ cho xương và răng, giúp ngăn ngừa chứng loãng xương..

Chất sắt 3 lần so với cải bó xôi
Chất Sắt là một chất cần thiết đóng vai trò quan trọng trong việc truyền dẫn Oxy trong máu đến tất cả bộ phận trong cơ thể..

Chất đạm (protein) 2 lần nhiều hơn Ya-ua
Chất Đạm là những chất xây dựng tế bào cho cơ thể, nó được làm ra từ at-xit A-min, thông thường at-xit A-min chỉ có những sản phẩm từ động vật như thịt trứng, sữa… kỳ lạ thay lá Chùm Ngây có chứa những At-xít Amin cần thiết đó.

Potassium 3 lần nhiều hơn trái chuối


Chùm ngây còn có tác dụng phòng và trị rất nhiều bệnh như: Ung thư, tiểu đường, thiếu máu, còi xương, bệnh tim mạch, ung loét, co giật, bệnh gan... Nó giúp ta hạ huyết áp và hạ cholesterol, chống oxy hóa... Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) và Tổ chức Nông lương Thế giới (FAO) đều đề cao cây chùm ngây, coi nó là cứu tinh cho người nghèo, đặc biệt ở các nước thuộc thế giới thứ 3.

Ở ta, cây chùm ngây có trong tự nhiên từ lâu đời. Tại vùng núi ở Tịnh Biên, Tri Tôn (An Giang) có nhà chỉ trồng nó làm hàng rào. Nay bà con mới biết tới các công dụng của nó. Huyện đã xây dựng một dự án để bảo tồn và phát triển cây chùm ngây. Họ dành tới 3.000m2 để làm vườn nhân giống.

Chùm ngây là loại cây thân gỗ. Nó có thể cao tới 5-6m, cây rất dễ trồng, dễ sống. Nó không kén đất, ít tốn phân. Ta có thể trồng quanh hàng rào, trồng ở những bãi đất trống, trồng dọc đường đi... Trồng khoảng 4-5 tháng là bắt đầu có thể thu lá. Lá bán rất đắt, 12.000 đồng/mớ.

Hầu như chưa thấy loài sâu bọ nào phá hoại chúng. Nó chịu hạn rất giỏi. Vì vậy, có thể trồng nó trên cả các gò, đồi, các vùng đất xấu. Chỉ có điều, nó chịu úng kém. Sau 8 tháng là cây bắt đầu cho hoa. Hoa màu trắng, có hương thơm. Quả dài 25-30cm và có hình dáng giống với quả đậu cô ve.

Lưu ý: Phụ nữ cho con bú ăn rau chùm ngây giúp bổ sung lượng sữa. Tuy nhiên, đối với phụ nữ đang mang thai thì không nên ăn vì có thể gây sẩy thai
 


Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top