Phân bón NPK cao cấp chuyên dùng cho Mai,Bonsai,cây kiểng

Sumicoat 16-19-16 là sản phẩm của Công Ty Sumika Agrotech Co., Ltd, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Công Ty Sumitomo Chemical., Ltd, Nhật Bản.
Thành phần: N: 16%; P2O5: 19%; K2O: 16%.
ĐẶC ĐIỂM:
- Sumicoat 16-19-16 là phân phức hợp NPK trong một viên, có vỏ bọc Polyurethane.
- Sumicoat là phân bón phóng thích dinh dưỡng có kiểm soát- một lần bón: vỏ bọc Polyurethane là 1 màng thông minh: Bằng công nghệ hiện đại, bằng cách điều chỉnh độ dày, độ nén, độ thấm nước của màng vỏ bọc Polyureathane.
- Sumicoat 16-19-16 phóng thích dinh dưỡng chậm và được kiểm soát bởi màng vỏ bọc thông minh theo nhu cầu sinh trưởng phát triển của cây trồng.
- Sumicoat 16-19-16 có thời gian phóng tích dinh dưỡng trong 12 tháng.
- Kích thước viên phân: Đường kính viên phân 7-8mm
- Trọng lượng trung bình 1 viên phân : 0,5 g.
- Cơ chế phóng thích dinh dưỡng của Sumicoat (áp lực thẩm thấu).
+ Khi chôn vùi phân vào đất đủ ẩm: nước thẩm thấu vào nhân viên phân qua màng vỏ bọc Polyureathane.
+ Nước hòa tan dần dần nhân viên phân từ ngoài vào trong, tạo thành dung dịch nước phân bảo hòa.
+ Áp lực thẩm thấu bên trong màng Polyureathane lớn hơn bên ngoài nên đẩy dung dịch dinh dưỡng ra ngoài vỏ bọc và nước bên ngoài vỏ bọc, nước tiếp tục thẩm thấu vào bên trong, hòa tan nhân viên phân và tiếp tục đẩy dung dịch dinh dưỡng ra ngoài đến khi bên trong chỉ còn lại nước và vỏ bọc sẽ mục và vỡ ra khi hết dinh dưỡng.
Công dụng:
- Cung cấp NPK dễ hấp thụ cho cây trồng.
- Giúp cây trồng sinh trưởng phát triển mạnh, đồng đều, chống chịu sâu bệnh: Bón 1 lần , phóng thích dinh dưỡng từ từ, ổn định trong 12 tháng theo nhu cầu sinh trưởng phát triển của cây trồng, giúp cây sinh trưởng phát triển nhanh, mạnh, đồng đều và chống chịu sâu bệnh.
- Sử dụng tiện lợi, tránh sai sót do bón phân: Sumicoat là phân phức hợp NPK trong 1 viên, nên sử dụng tiện lợi; không phải phối trộn các loại phân đơn với nhau, tránh sai sót do phối trộn.
- Hiệu quả sử dụng cao, tiết kiệm phân bón: Phóng thích dinh dưỡng từ từ và có kiểm soát theo nhu cầu của cây nên dinh dưỡng ít bị thất thoát do rửa trôi, bốc hơi, trực vi; hiệu quả sử dụng phân bón cao, tiết kiệm 30% lượng phân bón so với các loại phân bón NPK thông thường, thích hợp cho cây trồng trong văn phòng,cây công trình, cây trồng trong chậu, trong bầu,trên vùng đồi dốc,..
- Tiết kiệm công lao động: Sumicoat 16-19-16 được sử dụng bón 1 lần/năm nên tiết kiệm được rất nhiều về chi phí nhân công , bảo quản và vận chuyển.
- An toàn cho cây trồng: Do phóng thích dinh dưỡng chậm, ổn định và có kiểm soát theo nhu câu của cây trồng nên không gây hại rễ cây trồng.
- Thân thiện với môi trường: Lượng phân Sumicoat sử dụng ít hơn so với phân bón thông thường, phóng thích dinh dưỡng từ từ, có kiểm soát theo nhu câu của cây trồng nên lượng phân dư thừa gây ô nhiễm môi trường rất ít.
Liên hệ: Công ty CP Nông Dược HAI; 0902 499 468- Số 28, Mạc Đỉnh Chi, Quận 1;TP.HCM
 




Back
Top