PHÂN HƯU CƠ VI SINH

  • Thread starter GREEN LIFE
  • Ngày gửi
G

GREEN LIFE

Guest
Phân hữu cơ vi sinh GÀ
Theo nhu cầu thực tế hiện nay về ngành Nông Nghiệp là người nông dân luôn mong muốn cải tạo đất tốt hơn để mang lại lợi nhuận kinh tế cao hơn. Vì vậy, đất trồng không chỉ cần một nguồn dinh dưỡng Đa – Trung – Vi lượng, các chủng vi sinh vật có ích mà còn muốn trả lại độ phì nhiêu cho đất sau quá trình canh tác.
Được sản xuất tại một trong những trang trại hiện đại và danh tiếng nhất Việt Nam là Trang trại gà Ba Huân, tại Bình Dương. Nguồn phân gà được quản lý chặt chẽ từ thành phần của thức ăn mà con gà tiêu thụ trong ngày và từ đó các kỹ sư vi sinh mới tính toán hàm lượng vi sinh thích hợp để phun vào các luống ủ phân gà. Phân gà được ủ qua quá trình yếm khí và được trộn đều với hữu cơ liên tục trong 20 ngày ở nhiệt độ trên 700C và triệt tiêu hầu hết các loại vi khuẩn gây bệnh. Với công nghệ vi sinh tiên tiến từ NHẬT BẢN được tư vấn và cung cấp bởi Tiến sĩ Masahiko Nishimura.
Nhờ quá trình sử lý và phân hủy của vi sinh làm mất mùi Ammoniac gây ô nhiễm môi trường, đồng thời sẽ làm chuyển hóa các chất sơ đạm – đường – dầu mỡ thành các chất axit amin – đơn đường – axit béo có trong phân gà tươi thành các dạng dễ hấp thu. Từ đó sẽ tạo ra một loại phân hữu cơ vi sinh chứa đầy đủ chất dinh dưỡng cần thiết cho cây trồng, phân bón hữu cơ vi sinh gà còn có tính chất cải tạo đất rất tốt nhờ hoạt động của vi sinh vật có lợi, nhằm nâng cao chất lượng nông sản, an toàn cho người tiêu dùng và thân thiện với môi trường.
Thành phần:
- K2O: 1,01 % ( Kali) – N: 1,1 % ( Nitơ)
- Ca: 3,25 % (Canxi) – P2O5: 1,21 % ( Phốt pho)
- Hữu cơ: 20%. – Mg: 0,35 % ( Magiê)
- Vi sinh vật cố định đạm
- Trichoderma: 1 x 106 Phân giải cellulose các tạp chất.
- Vi sinh vật phân giải lân: 1 x 106
- Các chủng vi sinh có lợi cho cây trồng:
+ Streptomyces spp: 1 x 106 cfu: Cung cấp men đối kháng tiêu diệt các loại khuẩn gây dịch bệnh: E.coli, Samonella…
+ Penicillium spp: 1 x 106 cfu: Ức chế các nấm bệnh cho cây trồng: phytophlora, Fusarium, Rhizoctonia, Verticllium…
+ Bacillus spp: 1 x 106 cfu: Phân giải lân, các chất đạm – đường.
+ Pseudomonas spp: 1 x 106 cfu: Phân giải các chất mỡ – dầu.
+ Saccharomyces spp: 1 x 106 cfu: Phân giải các chất đường, tạo nên các chất hữu cơ, các loại acid no, chất thơm mùi ester tăng mùi thơm cho trái cây và các loại cây dùng lá.
+ Lactobacillus spp: 1 x 106 cfu: Phân giải các chất đạm, tạo nên các loại axit amin dưới dạng dễ hấp thu
bà con vui lòng liên hệ sdt:0934847078
 


Last edited by a moderator:


Back
Top