QUA ĐỢT RÉT ĐẬM Ở MIỀN BẮC -GIÁ NHÍM SẼ TĂNG CAO - NĂM NÀO CŨNG VẬY !

  • Thread starter HCHAU
  • Ngày gửi
H

HCHAU

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: GIA HUY
- Địa chỉ: ẤP BÀU ĐIỀU- PHƯỚC THẠNH -CỦ CHI-TPHCM
- Tel, Fax: 0903027776
- email:
================================

<p><strong><font size="2">TRẠI NH&Iacute;M GIA HUY CỦ CHI </font></strong></p><p><strong><font size="2">CHUY&Ecirc;N G&Acirc;Y NU&Ocirc;I SINH SẢN NH&Iacute;M BỜM CH&Acirc;U &Aacute; </font></strong></p><p><strong><font size="2">DỰ B&Aacute;O CỦA GIỚI CHĂN NU&Ocirc;I NH&Iacute;M , GI&Aacute; NH&Iacute;M SẼ TĂNG KHOẢNG 2-3 TRIỆU/ CẶP CHO C&Aacute;C CHỦNG LOẠI ( T&Ugrave;Y THEO TH&Aacute;NG TUỔI ) </font></strong></p><p><strong><font size="2">L&Iacute; DO : MIỀN BẮC ĐANG V&Agrave;O 3 TH&Aacute;NG R&Eacute;T ĐẬM , DO CHƯA C&Oacute; C&Aacute;CH Ủ ẤM, CHUỒNG TRẠI HỢP L&Iacute; N&Ecirc;N NH&Iacute;M CON CHẾT RẤT NHIỀU, NH&Iacute;M BỐ MẸ TH&Igrave; NGƯNG ĐẺ DO THAY ĐỔI THỜI TIẾT K&Eacute;O D&Agrave;I </font></strong></p><p><strong><font size="2">SAU ĐỢT R&Eacute;T N&Agrave;Y RẤT NHIỀU NGƯỜI T&Aacute;I ĐẦU TƯ LẠI N&Ecirc;N L&Aacute;I BU&Ocirc;N TỪ MIỀN BẮC SẼ ĐỔ X&Ocirc; V&Agrave;O NAM THU GOM NHƯ TRƯỚC , NH&Iacute;M SẼ H&Uacute;T H&Agrave;NG V&Agrave; LẠI TĂNG GI&Aacute; </font></strong></p><p><strong><font size="2">TUY NHI&Ecirc;N THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI RẤT NHIỀU TIN VẶT RAO B&Aacute;N NH&Iacute;M NHỎ LẺ , NGUỒN GỐC KH&Ocirc;NG R&Otilde; R&Agrave;NG , B&Agrave; CON CẦN CH&Uacute; &Yacute; KHI MUA CON GIỐNG , TỐT NHẤT N&Ecirc;N CHỌN C&Aacute;C TRẠI UY T&Iacute;N , BAO TI&Ecirc;U ĐẦU RA </font></strong></p><p><strong><font size="2">CH&Uacute;NG T&Ocirc;I H&Acirc;N HẠNH TƯ VẤN , HỔ TRỢ, CUNG CẤP , BAO TI&Ecirc;U ĐẦU RA CHO B&Agrave; CON</font></strong></p><p><strong><font size="2">H&Acirc;N HẠNH ĐƯỢC HỢP T&Aacute;C </font></strong></p><p><strong><font size="2">ĐT : 0903027776</font></strong></p>
 


NHÍM BỐ MẸ THÌ NGƯNG ĐẺ DO THAY ĐỔI THỜI TIẾT KÉO DÀI

DO CHƯA CÓ CÁCH Ủ ẤM

Bác này ở Tít trong Nam thế mà Rành mấy cái vụ thời tiết mùa đông này quá nhỉ... Rành hơn cả nông dân miền bắc ...^ _^

Mà thực sự thì mùa đông nhím nó vẫn Đẻ cơ mà ....Lại còn cái vụ ủ ấm nữa chứ ....

Nhím đang trên đà rớt giá . Có muốn tranh thủ bán hàng thì cũng ko nên bịa ra mấy cái chuyện thời tiết này ... Chỗ tôi lạnh có trên 10 độ thôi vì vậy mấy cái vụ thời tiết này tui rành lắm ...
 
Last edited by a moderator:
Vài tháng tới giá tăng nữa, sau đó thời tiết lại thay đổi và chết nữa. Liệu anh có từng bán thịt nhím chưa mà dự đoán giá tăng kinh thế. Mua nhím giống về xẻ thịt đi bà con ơi.
 
Nhím sắp hạ giá rồi mấy bác ơi,có ai bán rẻ thì bán cho em nha.
 
HIx! tai sao do xo vao noi nhim! ma khong hieu rang nhim chi co the ban giong moi co lai nhi? do xo vao nuoi roi lai do xo vo no thui!
 

mấy bác này lộn xộn quá ! các bác ko nuôi thì ở yên cho pà kon nhờ ! mà đã nuôi thì để time đó mà tính toán làm ăn. Nghề nào cũng có cái riêng nghề đó. hỏi toàn linh tinh vớ vấn , rồi nói ồn ào !!
 
AI BẢO VỚI CÁC BÁC LÀ TRUNG QUỐC THU MUA NHÍM CỦA VIỆT NAM VẬY???
TRƯỚC ĐÂY(CHỪNG 15-20 NĂM) THÌ CÓ THẬT NHƯNG GIỜ THÌ NHÍM TRUONG QUỐC CÒN NHIỀU VÀ RẺ HƠN CỦA TA!THẾ THÌ HỌ MUA VỀ LÀM GÌ?
THỰC TẾ TRUNG QUỐC CHỈ MUA LÀ RẮN,RÙA,KỲ ĐÀ CỦA VIỆT NAM VỚI SỐ LƯỢNG KHÔNG HẠN CHẾ THÔI.MỌI NGƯỜI ĐỪNG MƠ NGỦ NỮA,HÃY THỰC TẾ MỘT CHÚT ĐI.NUÔI NHÍM HAY CON GÌ CŨNG VẬY,BẤT KỂ CÓ XUẤT KHẨU ĐƯỢC HAY KHÔNG,MIỄN LÀ CÓ ĐẦU RA(KỂ CẢ BÁN THỊT TRONG NƯỚC ) THÌ ĐỀU LÀM ĐƯỢC CẢ!
 


Back
Top