Bán Quả óc chó Thực phẩm tốt cho sức khỏe Giao hàng tận nơi

  • Thread starter thucphamantoan
  • Ngày gửi
T

thucphamantoan

Guest
Với tất cả những công dụng của quả óc chó mang lại, nó xứng đáng với ngôi vị “ vua sức khỏe” trong các loại nguyên liệu.
Mua quả óc chó tại quả óc chó để được giao hàng tận nơi.
Đặt hàng tại :http://vietnamfoods.com.vn/san-pham/id/294/qua-oc-cho-.html

Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…

Tác dụng:

- quả óc chólà một nguồn giàu omega-3 axit béo nên nó giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, chữa hen suyễn, viêm khớp dạng thấp và bệnh vẩy nến.

-Axit ellagic trong quả óc chó là một hợp chất chống oxy hóa tăng cường hệ thống miễn dịch có tác dụng ngăn ngừa các bệnh ung thư. Ngoài ra quả óc chó còn hiệu quả trong việc ngăn ngừa sỏi mật ở phụ nữ.

- Trong quả óc chó có chứa một chất hóa học gọi là “ melatonin”. Đó có tác dụng điều hòa giấc ngủ và xóa tan các cơn mệt mỏi.
- Quả óc chó là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, axit béo omega 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng. Bộ não là trung tâm xử lý của cơ thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho nó sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức. Thêm vào trong bữa ăn hàng ngày giúp tăng cường trí nhớ của trẻ nhỏ và những người lớn tuổi. Phụ nữ mang thai ăn quả óc chó giúp thúc đẩy phát triển não bộ của thai nhi.

- Sử dụng óc chó cũng là một cách làm giảm các cholesterol xấu trong máu và tăng nồng độ cholesterol tốt cho cơ thể.

- quả óc chó là nguồn giàu protein, vitamin, và các khoáng chất như sắt, magiê, đồng, phốt pho và mangan rất hữu ích trong việc giảm bớt táo bón và giúp cho quá trình tiêu hóa dễ dàng.

- Lp (a) là một hợp chất béo làm tăng khả năng và nguy cơ xơ vữa động mạch. Bổ sung óc chó trong chế độ ăn uống sẽ làm suy giảm sự hoạt động của hợp chất này

- Do có chứa canxi nên quả óc chó cũng rất tốt cho sự phát triển của xương và chống thoái hóa.

Với tất cả những lợi ích mà quả óc chó mang lại, nó xứng đáng với ngôi vị “ vua sức khỏe” trong các loại nguyên liệu.

Đặt hàng tại :http://vietnamfoods.com.vn/san-pham/id/294/qua-oc-cho-.html
Hoặc ĐT: 08.6255 2679, 0969 766348
CÔNG TY CỔ PHẨN THỰC PHẨM SẠCH VÀ AN TOÀN VIỆT NAM
Địa chỉ văn phòng: 161/21 Đường HT17, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
Điện thoại: 08.6255 2679 – 08.6250 9697
Website: http://vietnamfoods.com.vn/



9slide5_600x450.jpg
 


Last edited by a moderator:
Các nhà khoa học Mỹ vừa phát hiện ra rằng các chất chống oxy hóa tự nhiên có trong quả hồ đào có thể có tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch.

Các nhà khoa học Mỹ tại Đại học Loma Linda University ở bang California vừa phát hiện ra rằng các chất chống oxy hóa tự nhiên có trong quả hồ đào có thể có tác dụng phòng ngừa bệnh tim mạch.

Kết quả nghiên cứu này được đăng tải trên tạp chí "Dinh Dưỡng" số ra tháng 2/2011.

Trong thí nghiệm của mình, tiến sỹ Ella Haddad và các đồng nghiệp đã tiến hành phân tích các chỉ dấu sinh học trong các mẫu máu và mẫu nước tiểu của 16 người tham gia nghiên cứu cả nam và nữ ở độ tuổi từ 23-44. Những người này được chia thành ba nhóm thực hiện các chế độ khẩu phần thức ăn gồm toàn bộ hồ đào, pha trộn với nước hồ đào và một chế độ ăn kiểm soát có nồng độ dinh dưỡng tương đương.


Sau các bữa ăn thử nghiệm với toàn bộ hồ đào hoặc pha trộn với nước hồ đào, các nhà khoa học phát hiện thấy nồng độ các chất gamma-tocopherols (vitamin E) có trong cơ thể tăng gấp đôi sau khi ăn khoảng 8 giờ và khả năng hấp thụ chất oxy gốc tự do (OARC - phương pháp khoa học dùng để đo nồng độ oxy hóa trong máu) tăng tương ứng gấp 12 và 10 lần sau bữa ăn khoảng 2 giờ.

Ngoài ra, các nhà khoa học còn nhận thấy sau các bữa ăn toàn hồ đào, các cholesterol LDL bị oxy hóa giảm 30% sau 2 giờ và 33% sau 3 giờ.

Tiến sỹ Haddad cho biết nghiên cứu này là một bằng chứng khác cho thấy quả hồ đào là một loại thực phẩm lành mạnh. Những nghiên cứu trước đây đã cho thấy quả hồ đào có chứa các chất oxy hóa. Còn nghiên cứu của chúng tôi chứng minh rằng những chất oxy hóa này được hấp thụ trong cơ thể và có tác dụng chống lại bệnh tật.

Trước đây, các nhà khoa học Mỹ thuộc Đại học California, cũng đã chứng minh hồ đào có thể ngăn ngừa bệnh ung thư tuyến tiền liệt.

Trong hồ đào rất giàu chất axit béo Omega 3, chất chống oxy hóa và các nguyên tố vitamin E… Trước đây, các nhà khoa học đã chứng minh được rằng hồ đào có phòng ngừa tăng lượng cholesterol trong máu.

nguồn http://vietnamfoods.com.vn/tin-tuc/id/125/qua-oc-cho-sieu-thuc-pham-tu-thien-nhien.html
 
quả óc chó giàu axít béo omega-3, protein, hydracarbonate và vitamin A, B, kẽm C, E, K, carotene, lactoflavin, thiamine, nicotinic acid, canxi, phosphor, sắt,, kalium, magnesium, đồng, coban, selen và iốt.
Quả óc chó là mỹ phẩm lý tưởng cho làn da,ăn thường xuyên quả óc chó có tác dụng làm ẩm da, chống lão hóa, mượt tóc, phòng ngừa và điều trị các chức năng tóc bạc sớm và chứng rụng tóc.
Quả óc chó chứa hàm lượng vitamin đặc biệt,Ăn vài quả óc chó hàng ngày để giảm bớt mệt mỏi căng thẳng
Quả óc chó là thực phẩm chứa nhiều omega3 ( cao hơn trong cá hồi) rất tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.
Chi tiết đặt hàng: http://vietnamfoods.com.vn/san-pham/...ua-oc-cho.html

CÔNG TY CỔ PHẨN THỰC PHẨM SẠCH VÀ AN TOÀN VIỆT NAM
Địa chỉ : 161/21 Đường HT17, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
C3/22C Đường Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM
Website: http://vietnamfoods.com.vn/homepage
Tel : (08) 6255 2679 - (08) 6250 9697 - (08) 6255 0068
Hotline : 0969 766348
GIAO HÀNG TẬN NƠI
Công dụng quả óc chó:
1. Cải thiện sức khỏe tim mạch
Quả óc chó đã được coi là loại hạt cho sức khỏe trái tim. Các cuộc nghiên cứu trong nhiều thập kỷ qua đã chỉ ra, quả óc chó có vô số lợi ích đối với trái tim và hiệu quả hơn bất cứ loại quả nào trên trái đất. Có điều này là do Quả óc chó có nhiều axit béo omega 3, khoáng chất, vitamin và chất chống oxy hóa.

Axit béo omega 3 được biết đến với hiệu quả ngăn ngừa cục máu đông, là nguyên nhân chính gây nên các cơn đau tim. Kết hợp với chất xơ, axit béo omega 3 cũng làm giảm mức độ LDL (lipoprotein mật độ thấp) hoặc cholesterol xấu – một trong những tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe trái tim. Chứng loạn nhịp tim hoặc tim đập thất thường cũng có thể được chữa trị bằng một lượng axit béo omega 3 phù hợp. Cơ quan Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm FDA đã tuyên bố, quả óc chó là thực phẩm cho trái tim khỏe mạnh và nên được bổ sung vào chế độ ăn uống cân bằng để bảo vệ sức khỏe tim mạch.

2. Củng cố động mạch
Ngoài tác dụng bảo vệ trái tim, quả óc chó còn có tác dụng rất lớn đối với các bệnh nhân huyết áp cao và giúp lớp màng động mạch khỏe mạnh hơn.

3. Ngăn ngừa sỏi túi mật
Dữ liệu thu thập từ hơn 80.000 người và trải qua 2 thập kỷ nghiên cứu đã cho thấy Quả óc chó có thể ngăn ngừa sỏi túi mật. Vì vậy, nếu bạn đang đối mặt với nguy cơ bị sỏi túi mật hay không muốn mình mang căn bệnh này hãy ăn vài Quả óc chó mỗi ngày.

4. Bảo vệ xương
Một thực tế ai cũng biết là xương yếu dần theo tuổi tác. Mật độ khoáng chất trong xương giảm xuống sẽ dẫn đến hiện tượng loãng xương. Dinh dưỡng phong phú có trong quả óc chó sẽ giúp xương của bạn chắc khỏe cho đến tuổi già. Những người thường xuyên ăn Quả óc chó sẽ không phải đối mặt với hiện tượng giảm khoáng chất khiến xương bị yếu khi về già.

5. Thực phẩm của trí não
Quả óc chó là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, axit béo omega 3 có trong quả óc chó giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng. Bộ não là trung tâm xử lý của cơ thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho nó sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức. Thêm vào trong bữa ăn hàng ngày giúp tăng cường trí nhớ của trẻ nhỏ và những người lớn tuổi. Phụ nữ mang thai ăn quả óc chó giúp thúc đẩy phát triển não bộ của thai nhi.

6. Tốt cho bệnh nhân tiểu đường
Quả óc chó đặc biệt tốt đối với bệnh nhân tiểu đường loại 2. Nó không chỉ giúp ngăn ngừa bệnh tiểu đường mà còn giúp tạo ra insulin, một loại chất mà các bệnh nhân tiểu đường không có. Bệnh nhân tiểu đường có nguy cơ mắc bệnh tim rất cao, vì vậy mà quả óc chó rất tốt với bệnh nhân tiểu đường.

7. Liều thuốc tự nhiên giúp nhuận tràng
Nếu bạn bị táo bón mãn tính thì quả óc chó sẽ giúp bạn tạo nên sự khác biệt. Quả óc chó có hàm lượng chất xơ cao, vì vậy mà chúng có tác dụng như thuốc nhuận tràng. Nhai vai hạt óc chó mỗi ngày bạn sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời của nó.

8. Chiến đấu với một số bệnh ung thư

Quả óc chó rất giàu chất chống oxy hóa và một số loại khác của chất chống oxy hóa như đồng, mangan và polyphenols Hợp chất chống oxy hóa được gọi là axit ellagic, loại chất rất hữu ích trong cuộc chiến chống ung thư. Nó cũng giúp tăng cường hệ miễn dịch, do đó nó có thể giúp bệnh nhân ung thư phục hồi trong giai đoạn hóa trị hoặc xạ trị.
Hợp chất chống oxy hóa giúp đào thải các gốc tự do độc tố trong cơ thể được tạo ra trong quá trình tiếp xúc với không khí ô nhiễm, bức xạ của tia cực tím, khói, căng thẳng và các thức ăn nhanh.

9. Tránh tình trạng mất ngủ
Tất cả chúng ta đều mất ngủ ở một thời điểm nhất định nào đó. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn vài Quả óc chó trước khi đi ngủ sẽ ngăn ngừa chứng mất ngủ tốt hơn so với cách truyền thống là uống một cốc sữa ấm.

10. Quả óc chó tốt cho da và tóc:
Quả óc chó là một nguồn phong phú Omega-3, Vitamin E, đồng, giúp xoá nếp nhăn, dưỡng ẩm cho làn da, cải thiện tính linh hoạt da và kéo dài tự nhiên của nó bằng cách cải thiện tăng trưởng thành phần chính của các sợi mô đàn hồi ( protein có trong da giúp duy trì hình dạng) Ngoài ra quả óc chó chứa một nguồn biotin, dưỡng chất thiết yếu được biết để làm tóc khỏe, cải thiện sự phát triển của tóc và giảm rụng tóc. Thiếu biotin dẫn đến tóc gãy rụng.

Theo nghiên cứu gần đây thì Quả óc chó có khả năng cải thiện chất lượng tinh trùng
Nghiên cứu do Trường Y tế Công cộng Fielding (California) khảo sát trên 117 người đàn ông ở độ tuổi từ 21-35. Những người tham gia được chia làm 2 nhóm. Một nhóm ăn thêm khoảng 75 gam quả óc chó hàng ngày trong khi nhóm còn lại vẫn ăn uống bình thường và tránh loại quả này.

Các nhà khoa học đã lấy các mẫu tinh trùng vào những ngày đầu và cuối của nghiên cứu. Kết quả sau 12 tuần cho thấy, hình dạng, khả năng di chuyển và sức sống của tinh trùng ở những đàn ông ăn óc chó được cải thiện.


Tác giả nghiên cứu – Giáo sư Wendie Robbins, Trường Y tế Công cộng Fielding - nói: “Chúng tôi tìm thấy một sự thay đổi tích cực trong thông số tinh trùng ở nhóm nam giới đã sử dụng quả óc chó. Ngược lại, những người không ăn quả óc chó thì vẫn bình thường".


CÔNG TY CỔ PHẨN THỰC PHẨM SẠCH VÀ AN TOÀN VIỆT NAM

Địa chỉ : 161/21 Đường HT17, P.Hiệp Thành, Q.12, TP.HCM.
C3/22C Đường Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM

Website: http://vietnamfoods.com.vn/

Email: sales@vietnamfoods.com.vn

Tel : (08) 6255 2679 - (08) 6250 9697 - (08) 6255 0068

Hotline : 0969 766348

Fax: (08) 6255 0299
* Giao hàng tận nơi , miễn phí giao hàng nội thành TPHCM
 
Last edited by a moderator:
Với tất cả những công dụng của quả óc chó mang lại, nó xứng đáng với ngôi vị “ vua sức khỏe” trong các loại nguyên liệu.
Mua quả óc chó tại Vietnam Foods để được giao hàng tận nơi.
 
- Quả óc chó là nguồn giàu protein, vitamin, và các khoáng chất như sắt, magiê, đồng, phốt pho và mangan rất hữu ích trong việc giảm bớt táo bón và giúp cho quá trình tiêu hóa dễ dàng.
 
Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…
 
- Quả óc chó là một nguồn giàu omega-3 axit béo nên nó giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, chữa hen suyễn, viêm khớp dạng thấp và bệnh vẩy nến.
 

- Quả óc chó là một nguồn giàu omega-3 axit béo nên nó giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, chữa hen suyễn, viêm khớp dạng thấp và bệnh vẩy nến.

--------

Trong quả óc chó có chứa một chất hóa học gọi là “ melatonin”. Đó có tác dụng điều hòa giấc ngủ và xóa tan các cơn mệt mỏi.
 
Last edited by a moderator:
Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…
 
- Trong quả óc chó có chứa một chất hóa học gọi là “ melatonin”. Đó có tác dụng điều hòa giấc ngủ và xóa tan các cơn mệt mỏi.
 
Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…
 
Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…

--------

Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…
 
Last edited by a moderator:
Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…
 
Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…
 
Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…
 
Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…
 
Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…
 
Với tất cả những công dụng của quả óc chó mang lại, nó xứng đáng với ngôi vị “ vua sức khỏe” trong các loại nguyên liệu.
Mua quả óc chó tại quả óc chó để được giao hàng tận nơi.
Đặt hàng tại :http://vietnamfoods.com.vn/san-pham/...a-oc-cho-.html

--------

quả óc chólà một nguồn giàu omega-3 axit béo nên nó giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, chữa hen suyễn, viêm khớp dạng thấp và bệnh vẩy nến.
 
Last edited by a moderator:
Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…

--------

Được coi là “vị thần trong các loại thực phẩm ”, quả óc chó được biết đến với những lợi ích sức khỏe tuyệt vời. Nghiên cứu gần đây cho biết quả óc chó có tác dụng đặc biệt trong việc cải thiện sự hoạt động của tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch và trao đổi chất…

--------

- quả óc chólà một nguồn giàu omega-3 axit béo nên nó giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, chữa hen suyễn, viêm khớp dạng thấp và bệnh vẩy nến.
 
Last edited by a moderator:


Back
Top