Quán ăn chay Thuyền Viên

  • Thread starter hungsmn
  • Ngày gửi
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
Quán ăn chay Thuyền Viên

Nói đến ẩm thực, người ta sẽ nghĩ ngay đến một thế giới đầy màu sắc, vô cùng phong phú, từ Đông sang Tây, từ Châu Âu đến Châu Á. Tất cả các nơi trên thế giới đều có các phong cách ẩm thực rất khác nhau, cho nên người ta nói thế giới ẩm thực rất đa dạng là thế.
Món ăn chay cũng là một thế giới riêng trong quần thể đa sắc màu đó. Đến với cơm chay Thuyền Viên giới thiệu nhà hàng chay với bạn sẽ vô cùng bất ngờ về sự thơm ngon của các món ăn được chế biến rất chuyên nghiệp. Thuyền Viên được khá nhiều người trong thành phố biết đến và cả du khách nước ngoài nữa.
ntm1188614678.jpg


Ngày nay khi cuộc sống có quá nhiều phức tạp, có quá nhiều suy nghĩ , con người thường chuộng cảm giác yên tĩnh, nhẹ nhàng để đầu óc được thanh thản. Trong món ăn cũng vậy, nhiều người luôn suy nghĩ các món chay chỉ dành cho những người tu hành, món ăn chay không đầy đủ dinh dưỡng…nhưng với cuộc sống cần nhiều góc lặng như hiện nay, món ăn chay đã trở thành một trào lưu mới với những cảm nhận khác đi, chay thanh khiết với rau quả, chay cho lòng thanh tịnh, chay cho bạn một bữa ăn tốt cho sức khỏe.

Đáp ứng nhu cầu của thực khách và cũng là truyền thống ăn chay lâu đời, nha hang chay Thiên Quốc đã ra đời với phong cách đầy đủ tiện nghi cho một bữa ăn, từ không gian đến cung cách phục vụ.
Nằm trong một con hẻm nhỏ trên đường Sư Vạn Hạnh, nhà hàng thu hút thực khách bởi một căn nhà đồ sộ một góc đường, rộng rãi nhưng không bị loãng. Thiết kế nhà hàng thông thoáng với xung quanh là những tấm kiếng lớn, vừa gần mà vừa xa với nhộn nhịp bên ngoài. Cây cối cũng là điểm nhấn, hầu như màu xanh hoa lá luôn có mặt khắp nơi, bạn như lạc vào một khu rừng nhỏ trong lành, mát mẻ.
Nói đến món chay, phần gia vị, màu sắc giữ một vai trò quan trọng. Nhờ su hào mà ta tưởng là mấy miếng nem rán, hay nhờ mì căng, đậu hủ mà cứ tưởng những miếng chả thịt, từ mì căng chế biến ra nhiều món khác với hình thù và tên gọi không khác chi một món ăn mặn.
Thực đơn nhà hàng với nhiều món cho bạn dễ dàng chọn lựa. Các món được chế biến và trình bày đẹp mắt cho bạn một bữa ăn ngon miệng hơn. Về vấn đề dinh dưỡng và sức khỏe, món ăn chay vẫn đảm bảo đầy đủ vì dinh dưỡng có trong thực vật rất nhiều, biết cách phối hợp sẽ thật sự tốt cho sức khỏe.
Đến thưởng thức món chay trong một ngày nhiều mệt mỏi hay một sáng nắng vàng cả một chiều tối trong mát, tất cả đều cho bạn cảm giác thư thái, thanh thản khi ăn món chay tại đây.

Quán An
Mạc Thị Bưởi, Q.1, TP. Hồ Chí Minh.
 


Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
Bài viết có nội dung tương tự


Back
Top