Rắn Hổ Hành 3 Món Quên Lối Về

  • Thread starter First9
  • Ngày gửi
F

First9

Guest
hôm nay đi nhậu chung mấy đứa bạn , từ lâu đã hâm mộ mấy món thịt rắn nhưng ít đi ăn (giá thành hơi cao) vô quán khá đông người ngồi chờ chủ quán làm mấy món nhậu lâu quá , 4 anh em cưa hết mỗi người gần 1 xị nếp đục hà nội lúc đó chủ quán mới đem mồi lên.
3 món nhậu gồm có :
+ cháo rắn hổ hành với đậu xanh
+ hổ hành bằm xả
+ rắn hổ hành xào cay
do nhớ tới báo chí từng nói : thịt rắn rất bổ nên ăn nhiều không tốt(không nên uống máu rắn vì có rất nhiều vi trùng)
em làm theo như vậy . lúc đó em dùng hết 2-300g gì đó nhưng còn thèm lắm, rất thèm, biết ăn nhiều ko tốt nhưng do ngon quá (kệ mẹ nó bị sao bị xẹt gì tính sau) em chơi luôn tính ra cũng cỡ 500g , thịt hổ hành có mùi vị đặc biệt hơn những loại rắn khác . rất nồng và thơm mỡ rắn hổ hành rất dòn và săn chắt không như mỡ cá hay mỡ heo.
nhất là món rắn hổ hành xào cay đó quá ngon.
ở diễn đàn chúng ta không biết ngoài bác xuân vũ còn có ai nuôi rắn nữa không và không biết bác xuân Vũ bác có nuôi hổ hành không , và nếu có thì con giống bao nhiêu tiền 1 con.

chúc nhà nông chúng ta làm ăn phát đạt
 


Rắn hổ Hành nhiều người cũng nuôi lắm bạn, nhưng theo nhận xét của mình và nhiều người khác thì Rắn hổ hành tuy ăn rất ngon nhưng không ngon bằng Rắn hổ Hèo (Ráo Trâu, Long Thừa), nhất là Rắn bắt ngoài tự nhiên ăn thịt rất thơm ngon, ăn 1kg cũng k sau cả. Mình thích nhất là món Rắn Hổ Hèo Hầm đậu phộng ăn trên cã tuyệt vời mặc dù giá Rắn thì có hơi mất thật nhưng cũng đáng để ăn.
 


Back
Top