rau sạc trong nhà

  • Thread starter thanhcongtt40
  • Ngày gửi
chào các anh các pác
nay em đã nguyên cứu thành công thủy canh một số loại cây như xa lách, dưa chuột, ớt, cà chua... và em cũng có thể pha chế dung sịch để cung cấp.
mấy pác là dân đà nẵng cần thì có thể liên hệ trực tiếp. còn mấy pác ở tỉnh khác thi có thể sang đà nẵng để em có thể giới thiệu và cung cấp.
trồng thủy canh có thể trồng trên sân thượng của các nhà lầu cao tầng goặc trồng trên các ban công, sân thượng của các khách sạn lớn khi đó sẽ tạo cảm giác thoáng mát va thoải mái cho người ở, đồng thời cũng tạo ra nguồn rau sạch chinhd hiệu để cung cấp tại chỗ. rất có lợi trong kinh doanh hay giải trí nhưng chi phí đầu tư thấp chỉ cần một mái che nho nhỏ và một ít dung dịch em cung cấp thì có thể trồng rùi, giá dung dịch thì tùy thêo lượng cây trồng nhưng xét lại cũng rẻ ah.
ai có nhu cầu thì có thể liên hệ em qua 01668439399
 


nếu có thể bác up cái hình giấy chứng nhận của sở y tế hay của cơ quan liên quan đến vấn đề này, chứng nhận dd mà bác pha đảm bảo đủ lượng chất cần thiết, k gây nguy hại cho sức khoẻ.
trồng thuỷ canh quy mô gia đình thì ... vui là chính chứ để tiết kiệm e là k đạt được.
 
Cái này em cũng đã trồng thử rùi, nhưng không giám ăn, vì không biết thế lào cả. Mà trồng cái này chi phí cũng đắt lém mà.
Đúng là trồng gia đình thì vui là chính thôi
 


Back
Top