Sinh viên khuyến nông sắp ra trường tìm việc làm

  • Thread starter khanhchikn41b
  • Ngày gửi
K

khanhchikn41b

Guest
Tôi là Khánh Chi, hiện đang là sinh viên ngành Khuyến nông và phát triển nông thôn, Đại học Nông lâm Huế. Tháng 6 này tôi sẽ ra trường và có nhu cầu tìm việc làm có liên quan đến ngành học.
Tôi có kỹ năng giao tiếp, thúc đẩy và tổ chức. Có kiến thức về xây dựng và quản lý dự án, tổ chức các hoạt động khuyến nông, xây dựng mô hình trình diễn, tổ chức tập huấn, hội thảo... Ngoài ra còn có kiến thức về kinh doanh nông nghiệp, quản lý trang trại, còn có kiến thức và hiểu biết về hoạt động marketing, tiếp thị sản phẩm ra thị trường, có thể thiết kế tờ rơi, poster, các chương trình truyền thanh và truyền hình. Thông thạo về máy tính và trình độ tiếng anh khá tốt. Đã hai năm tham gia vào hoạt động nghiên cứu khoa học của khoa và trường với tư cách là nhóm trưởng. Là sinh viên giỏi, thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, có khả năng ca hát và là thành viên đội văn nghệ của trường. Đã theo học lớp cảm tình đảng và được nhận chứng chỉ loại giỏi.
Trên đây là những giới thiệu về bản thân. Nhà tuyển dụng nào có nhu cầu thì liên hệ theo email: khanhchikn41@gmail.com. Lưu ý: Lương theo thỏa thuận và ưu tiên tìm kiếm việc làm tại Huế và các tỉnh lân cận.
 


hi, em gái bảo vệ xong rồi à. Hồi trước anh cũng đăng tin ở đây và được nhiều người quan tâm lắm, nhân viên khuyến nông ra trường có nhiều công việc phù hợp lắm! Anh chúc em sớm có công việc tốt và phát huy được năng lực.
mà em nên để lại số điện thoại cho dễ liên lạc.
@ Nếu mà chưa có điều kiện về anh em mình hùn vốn làm ăn nha:lol:
 
Last edited by a moderator:
Em chưa bảo vệ anh ah. 23/6 này mới bảo vệ kìa!Nhưng em đang làm đơn xin việc để trường đóng dấu ấy mà. Nên tranh thủ lên đây đăng thông tin xem có tìm kiếm được việc làm nào phù hợp không ấy mà. Bây giờ anh đang làm ở đâu vậy?Lương thế nào? Có đủ tiêu xài không mà đòi hùn vốn kinh doanh với em đó.hjhj.
Chuẩn bị ra trường rồi nên cũng lo mấy chuyện xin việc lắm anh ah. Hy vọng sẽ có việc sớm, chứ ở nhà hoài chán lắm kìa!hjhj:lol::lol::lol:
 
Hiện tại tôi đã nhận giấy chứng nhận tốt nghiệp và đã ra trường. Đã tốt nghiệp loại giỏi với tổng số điểm là 8.32. Với những thông tin như đã nói ở trên, kèm theo kết quả tốt nghiệp. Hy vọng sẽ các nhà tuyển dụng sẽ nhận tôi vào làm với một công việc phù hợp!
 
Ai vậy?

Em vẫn chưa đi làm, vẫn ở nhà chơi thui,hjhj. Chờ việc nhà nước nên hơi lâu, fai kiên nhẫn. Chờ làm gần nhà a ah! Mà a là ai vậy?hjhj
 
Em vẫn chưa đi làm, vẫn ở nhà chơi thui,hjhj. Chờ việc nhà nước nên hơi lâu, fai kiên nhẫn. Chờ làm gần nhà a ah! Mà a là ai vậy?hjhj

Anh Cường Kn 39 nè em :lol:

Cũng đang thất nghiệp chờ phỏng vấn nè :lol:
 

ủa, ko fai a làm cho CRD ah? E cứ tưởng zậy chứ! mà a học cao học xong rùi ah? Như zậy thì lo j. Trong tay có bằng thạc sỹ ai mà ko muốn nhận,hjhj. Như e mới lo nè. Còn thất nghiệp dài dài,hjhj.
 
sinh nam 1990 ?
quảng cáo về bản thân như thế nhưng ko biết khả năng thực sự thì sao nhỉ???
 
Bạn toanhv18 ơi. Mình không phải sinh năm 1990 đâu.
Bạn có phải là nhà tuyển dụng hay không mà hỏi mình câu hỏi như vậy?
Nếu là nhà tuyển dụng, hãy sắp xếp một cuộc phỏng vấn và tôi sẽ cho nhà tuyển dụng thấy tất cả những gì tôi đăng là sự thật hay chỉ là quảng cáo.
Cảm ơn bạn đã quan tâm về những thông tin mà tôi đã đăng tải. Chúc bạn gặp nhiều may mắn!
 
chào e ! em biết lo trước cho công việc của minh anh rất ngưỡng mộ em , anh có trang trai nuôi gà quy mô công nghiệp nên cần tuyển thêm kỹ sư mới nên anh rất cần thử sức cùng với em cùng phát triển lh nguyenvanlinhbe034@gmail.com
chúc em thành công!
 
Ngưỡng mộ chị quá!
Kết quả tốt như vậy mà giờ chưa có việc.
Không biết tương lai của rất nhiều sv KN sau này ra sao
Em KN43
 


Back
Top