SOS ! Xin đừng nuôi chồn nhung đen!!!

  • Thread starter Vietpet
  • Ngày gửi
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận
V

Vietpet

Guest
THÔNG TIN NGƯỜI GỬI:

- Tên DN/Cá nhân: Lê Đức Chín 0982046112
- Địa chỉ: Tp Thanh Hóa
- Tel, Fax: ::: FaX 0982046112
- email: leducchin@gmail.com
================================

<p><strong><em><font size="2">Chồn nhung đen kh&ocirc;ng như bạn tưởng, nhỏ con, thịt nh&atilde;o v&agrave; kh&ocirc;ng c&oacute; hương vị của thịt động vật hoang d&atilde;, như con chuột th&ocirc;i, t&ocirc;i đ&atilde; từng b&aacute;n chồn do nhu cầu &quot;&nbsp;cung-cầu&quot; nhưng sau khi nghi&ecirc;n cứu t&ocirc;i đ&atilde; kh&ocirc;ng đăng tin v&agrave; từ chối b&aacute;n d&ugrave; mang lại lợi nhuận kh&aacute; cao, ai đ&oacute; c&oacute; &yacute; định nu&ocirc;i hảy xem c&aacute;c b&agrave;i đ&atilde; post trước đ&acirc;y về chồn nhung đen, thời gian gần đ&acirc;y c&oacute; rất nhiều người gọi cho t&ocirc;i hỏi mua, t&ocirc;i khuy&ecirc;n c&aacute;c bạn kh&ocirc;ng n&ecirc;n nu&ocirc;i, c&ograve;n l&yacute; do tại sao th&igrave; xin gọi cho t&ocirc;i theo số đt:0982046112, k&iacute;nh mong v&agrave; k&iacute;nh c&aacute;o!mệt qu&aacute;.</font></em></strong></p>


Xem chi tiết tại >>> http://agriviet.com/home/showthread.php?t=6369
 


Đúng là cần "đọc kỹ hướng dẫn sử dụnng trước khi dùng". Cám ơn tinh thần trách nhiệm của bạn!
 
Cám ơn Bác đã cảnh báo, đợt trước đọc báo thấy nuôi con này có lãi cũng khá lắm, em đang tính nghiên cứu nuôi thử. Bác Vietpet có thể dành chút thời gian post cho anh em diễn đàn biết rõ hơn tại sao ko nên đầu tư ko? Thanks Bác nhiều.
 
Không nuôi là đúng rồi các bác ạ. Khi chúng ta đã biết giá trị thật của cái con mà người ta gọi là "Chồn nhung đen" mà trông nó chẳng khác gì con Bọ kiểng của nhà tôi. Chỉ lo cho những ai thiếu thông tin chính thức mà đầu tư vào cái loại vật nuôi vô ích này. Nhưng điều mà tôi nghi ngờ giờ đây không chỉ riêng là con "Chồn nhung đen" mà là con Nhím???????????? Tôi rất muốn nói về con này vì dù sao tôi cũng đã đang nuôi và mua bán nó nữa nhưng cứ thấy các bác tôn sùng nó quá nên cứ để nó tự thể hiện.
 
vô cùng khen ngợi bạn vietpet
 
Thực hư ra sao đây? Bà con 3 miền ơi, cho 1 câu chính xác đi nào.
 

các bác ơi gia đình em cũng có nuôi con này!nhưng em thấy thịt ăn rất thơm ngon và nghe nói còn rất có ich đối với chị em phụ nữ nữa! mà có xa lạ gì đâu chính khi em mua 20 cặp chồn nhung đen ở chỗ bác chín bác ấy cũng nói nó rất tốt mừ! nhưng bây giờ bác chín lại nói thế thì chồn của em đẻ ra tính thế nào đây!
mà em nghe nói dạo này bác ko mua dc hàng này nên bác quay lại để công kích những người ko bán hàng cho bác phải ko? khi bác bán cho nông dân thì bác bán giá cao! còn mua lại của nông dân thì bác muốn mua chưa bằng 1/10 giá bác bán ra vậy là sao vậy bác. xin bác hãy để cho bà con nông dân 1 con đường để thoát nghèo nhé!
---------------
xin đừng làm cho người muốn thoát nghèo lại càng nghèo!
Thu nhat toi hoi anh la ai? dia chi o dau? mua cua toi bao gio? neu anh la nguoi chinh truc toi nghi anh giam nhan minh la ai chu?toi chua bao gio nhan mua lai cua ai bao gio, con do nhu the nao chi co nhung nguoi mua va nuoi no voi biet, toi khong muon nhung nguoi dan lam vao canh no nan vi nuoi con do, toi da tung ban vi tin theo bai viet cua anh Manh, nhung neu toi tham tien, co gia tam an tien cua nguoi khac thi toi se khong noi nhu the, nhung vi neu ban con do nua toa an luong tam toi se bi can rut anh a, toi biet cai nick cua anh la moi tao de cong pha toi, nhung nhung gi anh dang lam la dang lua nguoi dan ngheo thoi anh a, co gi anh cu lien he va noi chuyen truc tiep voi toi theo so: 0982.046.112, co quan:0373.722.167, dien thoai nha:0373.954668 la con nguoi nen biet suy luan va biet nghi, co nhieu cach lam giau, nhung cach sy nhuc lon nhat la lua dan toc minh do anh ban a, ban re tu cach vi may con chon a? mot lan nua ai co luong tri hay thuc tinh nhe! cam on va tran trong kinh bao, co ngon cu goi dien de cung nhau ban luan, con thieu cach kiem tien goi day bay cho nhe!
 
Bác Vietpet!
Những điều bác chia sẻ trên diễn đàn thật quí biết bao. Mình làm việc gì cũng phải có cái tâm không bác? Tôi đến diễn đàn này với mục đích là học hỏi chia sẻ những gì mình biết bằng tất cả tấm chân tình. Chào bác.
 
cái tâm ?
tôi bây giờ ko biết phải làm sao cả! có lẽ cũng vì cái tâm này đó!
mà bác chín ko mua được chồn nhung đen nên bỏ nghề nông rùi thì phải?
 
Ăn thịt chuột cống có vẻ ngon hơn đó. Chồn gì mà ăn cỏ? thịt chắc giống thịt thỏ quá. Ướp ngũ vị hương vô là thơm liền, còn đói thì ăn thịt con gì cũng thấy ngon thôi.
 
Hỏi google.com.vn với 3 từ khóa "bọ đen" "con bọ" "hamster". Từ từ đọc và so sánh. Hình ảnh thật của con "chồn nhung" do thành viên Agriviet nuôi đã up lên diễn đàn rồi. Còn mấy bác bán thì chả bao giờ up hình em nó lên, và cũng lặn tăm hết rồi.

Còn khá nhiều điều muốn gõ, nhưng làm biếng gõ xung quanh "con chồn đen".
 
không phải hamster mà là guinea pig bác giang ơi ...
 
Dân VN nói guinea pighông ai biết đâu bác ơi. Hamster thì nhiều ng biết, thú kiểng một thời kỳ mà. Về mặt sinh học không biết guinea pig, hamster, con bọ có khác nhau về chi họ zi zi không. Nhìn bề ngoài, thấy con hamster nó chả khác gì con bọ.
 
hamter bé xíu . Con bọ thì nặng mới nhậu được chứ ....
 
Bác nuoide xơi con bọ chưa, sau này tôi hỏi thì mới biết là bọ ăn đc. Trước giờ chỉ tưởng nuôi kiếng chơi thôi chứ :D. Ngon hông :haha:
 
ý em có nuôi 10 con bọi nè
---------------
à mà làm thịt nhậu thế nào ,chỉ em với rồi mình cùng nhâu nhé
 
Last edited by a moderator:
cái tâm ?
tôi bây giờ ko biết phải làm sao cả! có lẽ cũng vì cái tâm này đó!
mà bác chín ko mua được chồn nhung đen nên bỏ nghề nông rùi thì phải?
Thân gửi anhhungbansac! Tôi nói thật với anh là tôi là một trong những người nhập con bọ đó về nuôi và bán cho bà con, tôi nhắc lại là trong quá trình bán tôi thấy nó không phù hợp và không mang lại lợi ích KT cho bà con thì nói để bà con suy tính có nên nuôi hay không?bạn không giám nói tên và cho tôi biết bạn là ai nhưng tôi biết bạn là người vừa lập nên cái nick để công kích tôi, nhưng bạn chỉ là anh hùng rơm thôi không có bản sắc gì cả bạn ạ," Nhớ câu khiến ngãi bất vi, làm người thế ấy cũng phi anh hùng", Trung Quốc mình đi 1 tháng 2 lần bạn ạ, mình làm bên XNK nên cũng hay đi, với mình không có con gì là khó tìm, vấn đề là mình muốn hay không thôi, mình mong bạn nên thật với lòng mình để sau này không thẹn với tổ tiên bạn ạ! bạn muốn nc với mình thì cứ trao đổi cụ thể theo các số đt: 0982.046.112, 0982.861.248, 0919.615.456 mình sẽ nc với bạn trên tư cách là người đàn ông nhé!
 
con bọ hay con gì cũng dc nhưng miễn sao nó mang lại hiệu quả kinh tế là dc rồi.Người ta có thể nuôi bán thịt hoặc nuôi bán cho người chơi cảnh.Bác chín nói xin đừng nuôi có lẽ hơi quá vì em nghĩ theo bác thì vì ko nuôi nữa nên có thể bác thấy ko hiệu quả nhưng với người khác họ vẫn nuôi và bán thì sao.Có thể bán dc vài trăm,thậm chí vài chục/con nhưng nếu có lợi nhuận và nhu cầu vẫn có thì họ vẫn nuôi.Thị trường mà,có cung ắt sẽ có cầu thôi!Phải không các bác?
 
Status
Không còn mở để tiếp tục thảo luận


Back
Top