Sữa Tăng Cân của Mỹ Jumbo Weight, Serious Mass

  • Thread starter phongvuquangvinh123
  • Ngày gửi
Các sản phẩm tại www.suatangcan.vn đã được đăng ký tại Cục Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm- Bộ Y Tế Viet Nam. Những sản phẩm này không phải là thuốc, không có phản ứng phụ và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh .

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ LIÊN HỆ 098 25 25 425 Vinh ĐỂ ĐC GIAO HÀNG .
Xem chi tiết tại www.suatangcan.vn

sua-tang-can.jpg
suatangcan.jpg
sua-tangcan.jpg


JUMBO WEIGHT GAINER 1000

MASSIVE WEIGHT GAINER 1100
MASSIVE WEIGHT GAINER 1100 Sữa tăng cân Nhanh dành cho người gầy

Hộp 4.5 kg giá 1.650.000 đồng

Optimum Srious Mass Sữa Tăng Cân Nhanh
Hộp1,3 kg giá 580 .000 đồng

Hộp2.7 kg giá 950 .000 đồng

Bịch 5.4 kg giá 1.600.000 đồng


Jumbo Weight Gainer 1000 là sản phẩm cải tiến dành cho các bạn muốn tăng cân và duy trì thể trọng của mình một cách ổn định, giúp có được thân hình cân đối như mong đợi nhờ sản phẩm có chứa hàm lượng dinh dưỡng rất cao và tỉ lệ cân đối hợp lý, sẽ hỗ trợ cơ thể phát triển một cách toàn diện.

Nhiều người rất khó lên cân vì cơ thể họ có nhu cầu năng lượng rất cao cũng như khả năng hấp thụ protein và các chất dinh dưỡng thấp.

Khi sử dụng Jumbo Weight Gainer 1000 sẽ cung cấp cho bạn hàm lượng protein, carbohydrat, acid amin, vitamin, khoáng chất đầy đủ. Ngoài ra, với enzym tiêu hóa trong sản phẩm sẽ giúp bạn tăng khả năng hấp thụ các chất dinh dưỡng trong thức ăn, cải thiện hệ thống tiêu hóa tốt hơn.
Sản phẩm dùng rất tốt cho các vận động viên các môn thể thao, người gầy, người già, người ốm mới dậy, trẻ con trên 6 tuổi…

Công dụng: bổ sung dinh dưỡng hàm lượng cao với tỉ lệ cân đối hợp lý, giúp tăng cân hiệu quả, sản phẩm thích hợp cho người gầy, vận động viên thể thao, người già, trẻ con trên 6 tuổi...

Hướng dẫn sử dụng: pha 03 muỗng với nước hoặc sữa tươi, nước trái cây, dùng 2 lần/ngày, kết hợp với các bữa ăn cân đối và tập luyện hợp lý.



TĂNG KÝ – PHÁT TRIỂN CƠ BẮP
TĂNG KÝ – OPTIMUM SERIOUS MASS

-Tác dụng: Cung cấp đạm cao cấp, vitamin và khóang chất cần thiết để tăng trọng lượng cơ thể nhanh kết hợp tập luyện tăng nhanh khối lượng cơ bắp. Dùng để đổi hạng cân hiệu quả, trong thời gian ngắn nhất cho các vận động viên.

-Đối tượng: Thanh thiếu niên, người chơi thể thao, vận động viên, người lao động năng, bệnh nhân, người gầy biếng ăn hoặc ăn kém

Giao hàng tận nơi! TP HCM

Liên hệ : Vinh 098 25 25 425 TPHCM

www.suatangcan.vn

www.suatangky.com

Email: vinhquangvinh@yahoo.com

Địa chỉ : 38 Cống Lở, F 15, Quận Tân Bình ,TP HCM .

Sữa tăng cân nhanh cua My, sữa tăng cân hiệu quả, sữa tăng cân dành cho người gầy
 




Back
Top